Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Những quảng cáo "lừa đảo nhất" mọi thời đại
(00:27:50 AM 28/11/2012)
Bắt đầu từ năm 1919, tiến sĩ William Frederick Koch đã tạo ra một loại
|
2. Classmates.com
Rất nhiều người đã đăng ký vào Classmate.com để tìm bạn học cũ của mình. Thậm chí, website còn cung cấp cả thẻ Vàng cho khách VIP để gửi email cho bạn bè được tìm thấy của họ. Tuy vậy, khi thành viên có tên Anthony Michaels nhận được email tiếp thị thay vì từ người bạn cũ như kỳ vọng, anh đã kiện website này. Kết quả là Classmates.com phải bồi thường tổng cộng 9,5 triệu USD cho các thành viên của mình (3USD mỗi người).
|
3. Airborne
Được tiếp thị như loại
|
4. L'Oreal,
Tất cả những loại
|
5. Dr. Clark's Zapper
Với tuyên bố “tất cả các bệnh ung thư đều do một loại ký sinh trùng gây nên và nếu bạn tiêu diệt nó, bệnh ung thư sẽ được chữa ngay lập tức”, công ty của Thụy Sĩ đã tìm cách bán thiết bị của mình ra thị trường nước ngoài. Hiển nhiên họ đã bị phạt và phải trả lại tiền cho khách hàng, đồng thời công ty bị gọi với biệt danh “lừa đảo”.
|
6. Amoco
Chi hàng triệu USD để
|
7. Skechers
Sử dụng hình ảnh của Kim Kardashian, Skechers
|
8. Hoover
Hãng Hoover từng gây sốc năm 1992 khi tuyên bố tặng 2 vé máy bay đến
|
9. Bayer
Chỉ vì tuyên bố loại
|
10. Rice Krispies
Trong loại ngũ cốc Rice Krispies của mình, hãng Kellogg khẳng định nó có khả năng tăng cường hệ miễn dịch nếu dùng thường xuyên bằng cách bổ sung 25% chất chống oxyhóa, vitamin và dinh dưỡng. Tuy nhiên, điều này không được chứng thực và hãng đã bị phạt. Trước đó, hãng này cũng gặp rắc rối khi
|
11. Nutella
Nutella đã
|
12. Burger King, Taco Bell và McDonalds
Rất nhiều hãng đồ ăn nhanh đã sử dụng hình ảnh những chiếc bánh rất ngon lành để
|
13. Listerine
Từ năm 1921, Listerine từng
|
|
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.