Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Nhận bao da giải trí cao cấp khi mua điện thoại The New HTC One
(12:11:45 PM 04/07/2013)Phiên bản The New HTC One màu đỏ tuyệt đẹp và sang trọng cũng sẽ sớm có mặt vào cuối tháng 7
Được bao bọc bởi lớp vỏ nhôm nguyên khối hoàn hảo cùng màn hình rực rỡ 4.7” Full HD (1080p), chiếc điện thoại The New HTC One với giao diện màn hình chính BlinkFeed sống động, máy ảnh đột phá công nghệ UltraPixel và Zoe camera, cho phép chụp hình chất lượng cao chỉ trong tíc tắc gồm 20 tấm ảnh và một video clip 3 giây, loa stereo kép mặt trước với BoomSound mang lại âm thanh sống động, trung thực, những cải tiến mới nhất và độc đáo của HTC Sense đã làm thay đổi hoàn toàn những trải nghiệm về di động cũng như đặt ra một tiêu chuẩn mới cho những chiếc điện thoại thông minh.
Với bao da giải trí cao cấp dành riêng cho The New HTC One, người dùng có thể bảo vệ bạn đồng hành của mình khỏi những trầy xước, va chạm hàng ngày. Bao da giải trí còn có thể giúp dựng đứng chiếc điện thoại trên bàn để người dùng dễ dàng tận hưởng những bộ phim bom tấn Hollywood với âm thanh BoomSound sống động bất ngờ từ loa stereo kép mặt trước và âm thanh to rõ nhờ bộ khuếch đại âm thanh cùng Beats Audio tích hợp. Thật tuyệt vời để giải trí đỉnh cao với The New HTC One.
Thông tin hấp dẫn cho người dùng tại thị trường Việt Nam là phiên bản The New HTC One màu đỏ tuyệt đẹp và sang trọng cũng sẽ sớm có mặt vào cuối tháng 7 để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, khuấy động cuộc sống với sắc màu cá tính.
Cả 3 phiên bản The New HTC One màu bạc tinh tế, đen quý phái và đỏ sang trọng có giá bán lẻ là 15.990.000đ.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.