»

Chủ nhật, 19/01/2025, 03:40:01 AM (GMT+7)

Nhà phân phối sữa chua Petit có ”vật thể lạ” nhận lỗi

(19:51:46 PM 30/11/2012)
(Tin Môi Trường) - Phó giám đốc đơn vị phân phối sữa chua Petit nhập từ Đức bị tố lúc nhúc "sinh vật lạ" thừa nhận sự thiếu chuyên nghiệp trong giải quyết sự cố.

Sáng nay 30/11, ông Lê Đức Tiệp - đại diện Công ty TNHH Thương mại Cityfood Lê Minh - đơn vị phân phối sản phẩm sữa chua nhập khẩu Petit, đã trực tiếp đến gặp gia đình chị B. - khách hàng mua phải lốc sữa chua có chứa "sinh vật lạ" để giải quyết các vấn đề liên quan đến sự cố này sau đúng 1 tuần bị khách hàng "tố".

 

Trước đó, ngày 23/11, chị L.T.B mua 2 vỉ sữa chua Petit nhập khẩu từ Đức và được tặng 1 vỉ. Khi mở một hộp ra cho con ăn, chị B. phát hiện sữa có màu bất thường, trong hộp xuất hiện sinh vật lạ bò lúc nhúc. Sự việc ngay sau đó được gia đình chị B. thông báo với Công ty Lê Minh.

 

sua[-]chua

 Hộp sữa chua bị "tố" lúc nhúc sinh vật lạ mà chị B. mua hôm 23/11

 

 

Ngày 26/11, ông Lê Đức Tiệp - Phó giám đốc Công ty TNHHTM Cityfood Lê Minh đã đến gặp gia đình chị B. tìm hiểu về hiện tượng này. Tuy nhiên, theo gia đình chị B., trả lời của ông Tiệp về sự cố trong sản phẩm sữa chua không thỏa đáng vì vậy, gia đình chị tiếp tục yêu cầu công ty cần có câu trả lời cụ thể hơn về chất lượng của sản phẩm và nguyên nhân vì sao hộp sữa lại có hiện tượng như thế để gia đình chị cũng như người tiêu dùng thường xuyên sử dụng sản phẩm sữa do công ty Lê Minh phân phối yên tâm.

 

Trong cuộc gặp sáng nay, phía Công ty Lê Minh đã lập biên bản thu hồi sản phẩm là vỉ sữa gặp sự cố để mang đi kiểm định. Qua đó, Công ty Lê Minh cho biết sẽ có câu trả lời về "vật thể lạ" trong thời gian sớm nhất.

 

Anh Nguyễn Toàn Thắng - đại diện phòng hành chính Công ty Lê Minh cho hay: "Sữa chua Petit được nhập về Việt Nam từ 3 năm nay. Công ty Lê Minh phân phối độc quyền, do Công ty Đại Lợi nhập khẩu từ hãng Power của Đức. Hạn sử dụng 6 tháng đối với các sản phẩm là váng sữa và sữa chua. Đây là sản phẩm khó tính, đòi hỏi chế độ bảo quản nghiêm ngặt từ 4 - 8 độ C. Về phía nhà nhập khẩu và phân phối, chế độ bảo quản này được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt của Đức. Tuy nhiên, chỉ cần khâu bảo quản từ các cửa hàng bán lẻ tới tay người tiêu dùng không chặt chẽ sản phẩm sẽ rất dễ bị ảnh hưởng.

 

Đại diện công ty, ông Lê Đức Tiệp - Phó giám đốc thừa nhận sự thiếu chuyên nghiệp, chậm trễ trong việc giải quyết sự cố. Bên cạnh đó, ông Tiệp thay mặt công ty gửi lời xin lỗi đến gia đình chị B. Đồng thời, Công ty Lê Minh cũng cam kết trong thời gian 1 tuần sẽ hỗ trợ thiệt hại đến gia đình khách hàng.

Theo Giáo Dục Việt Nam
Từ khóa liên quan: sữa chua, Petit, chất lạ
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Nhà phân phối sữa chua Petit có ”vật thể lạ” nhận lỗi

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI