»

Chủ nhật, 19/01/2025, 00:07:12 AM (GMT+7)

Nghệ An: Người dân mua phải chai nước Number One có ruồi Tin mới nhất

(22:00:23 PM 21/01/2016)
(Tin Môi Trường) - Theo ghi nhận của phóng viên, bên trong chai nước có hai vật thể có chiều dài khoảng 1 cm, hình dạng như con ruồi với đầy đủ bộ phận chân, cánh, đầu…

v
Chai nước Number One bên trong có vật thể lạ như con ruồi.


Theo phản ánh của anh Trần Văn Hùng ở xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An, ngày 31/12/2015, anh mua một chai nước tăng lực Number One tại một tiệm tạp hóa ở xã để giải khát. Khi chuẩn bị mở nắp chai nước, anh thấy một vật thể lạ ở dưới đáy.

Sau đó, anh Hùng báo sự việc với chủ tiệm tạp hóa và liên hệ với Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát - đơn vị sản xuất chai nước để phản ánh chai nước Number One của công ty này có vật thể lạ.

Ngày 13/1, hai người đại diện của Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát có buổi làm việc với anh Hùng và chủ tiệm tạp hóa. Tại đây, ông Hoàng Ngọc Hiếu, người bán hàng khu vực của Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát, xác nhận sản phẩm có vật thể lạ nhãn Number One.

“Đại diện công ty có gửi tặng quán tạp hóa một thùng Number One có trị giá 250.000 đồng và cũng cảm ơn thông tin từ khách hàng anh Hùng là hai món quà gửi từ Bình Dương theo đúng chính sách công ty nhưng anh Hùng không đồng ý, gửi mẫu cho Hội Bảo vệ người tiêu dùng để giải quyết”, biên bản nêu.

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, chai nước Number One ghi rõ đơn vị sản xuất và đóng chai tại Công ty TNHH sản xuất thương mại Tân Hiệp Phát. Loại chai nhựa có thể tích 350 ml, sản xuất ngày 9/10/2015, hạn sử dụng 9/10/2016.

Chai nước này không có dấu hiệu bị bóp méo, bong tróc, phần nắp chưa được khui. Bên trong chai nước có hai vật thể có chiều dài khoảng 1 cm, hình dạng như con ruồi với đầy đủ bộ phận chân, cánh, đầu…

Trao đổi với phóng viên chiều 21/1, ông Hoàng Ngọc Hiếu xác nhận đã về làm việc với khách hàng phản ánh chai nước Number One bên trong có vật thể lạ.

“Bằng mắt thường thì tôi chưa thể khẳng định đó là sản phẩm của công ty. Chúng tôi có gửi tặng cảm ơn một thùng nước Number và hai món quà cho khách hàng theo chính sách của công ty nhưng anh Hùng không đồng ý và nói phản ánh vụ việc tới Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Nghệ An. Phòng chăm sóc khách hàng của công ty sẽ giải quyết vụ việc khi nhận được thông tin từ Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, ông Hiếu nói.

Chiều 21/1, phóng viên liên lạc với Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Nghệ An và được biết anh Hùng chưa nộp đơn tới cơ quan này.

Theo Doãn Hòa/ Tuổi Trẻ
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Nghệ An: Người dân mua phải chai nước Number One có ruồi

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI