Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Mua nệm tặng bộ ra, mua chăn ra tặng gối
(09:51:11 AM 20/09/2014)
Cuscino áp dụng chương trình khuyến mãi mới từ ngày 19/9/2014 : “ Khi mua nệm, bạn được tặng ngay bộ ra bọc cùng kích thước. Và chỉ với 1 triệu đồng, bạn được tặng 1 gối trang trí xinh xắn, với 1,5 triệu đồng được tặng ngay 1 ruột gối từ gòn ball cao cấp với khả năng đàn hồi cao”. Mua sắm càng nhiều, quà tặng càng nhiều, giá thành vô cùng ưu đãi!
Đến với Cuscino bạn dễ dàng tìm được những bộ chăn ra gối trẻ trung từ hoa văn đến màu sắc, từ kiểu dáng caro đang được thị trường ưa chuộng, đến trơn thêu theo phong cách sang trọng của Hàn Quốc, biến căn phòng của bạn trở nên hiện đại và đẹp mắt hơn. Với ưu điểm giá thành phù hợp với túi tiền và thu nhập, Cuscino đã thực sự trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho người tiêu dùng Việt Nam. Đến với Cuscino là đến với thương hiệu nổi tiếng về sự ưu ái dành cho khách hàng, ngoài việc mua sắm với giá ưu dãi, bạn còn nhận được rất nhiều quà tặng khác khi mua hàng.
Trong thời kỳ bão giá thì Cuscino đang là giải pháp tốt nhất dành cho mọi gia đình cả về giá thành lẫn chất lượng sản phẩm. Những cơn gió se lạnh vào ban đêm đã đến rồi, bạn đã chuẩn bị cho căn phòng của mình một “chiếc áo” ấm áp chưa? Đây là lúc bạn nên tậu ngày bộ chăn ra gối nệm đẹp hơn rồi đấy! Hãy đến Cuscino ngay trong ngày hôm nay để nhận được những phần quà khi mua sắm bạn nhé, vì số lượng quà tặng chỉ có hạn và dành cho nhưng ai đến cửa hàng sớm nhất.
Mọi chi tiết về chương trình khuyến mãi tham khảo tại : http://bit.ly/1r2QfzT
Hoặc liên hệ tổng đài Cuscino 1900 1569
Facebook : www.facebook.com/cuscino.vn
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.