Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Lock&Lock khuyến mãi giảm giá lên đến 50% để tri ân khách hàng
(15:46:46 PM 18/12/2014)Với tổng diện tích sảnh 1,200 m2 cùng hơn 1,500 sản phẩm đa dạng, khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn các sản phẩm yêu thích và tiện dụng của Lock&Lock như: dòng sản phẩm hộp bảo quản kín hơi Classic, bình giữ nhiệt Hot & Cool, nồi chảo, hộp thủy tinh cao cấp Lock&Lock Glass, … Đây là dịp khuyến mãi hấp dẫn duy nhất trong năm của Lock&Lock mà người tiêu dùng có thể mua sắm các vật dụng cho nhà bếp cũng như tìm thấy những đồ dùng cần thiết cho gia đình vừa chất lượng vừa có kiểu dáng đẹp mắt.
Trong năm 2014, Lock&Lock đã không ngừng phát huy tiềm lực và gặt hái nhiều thành công tại thị trường Việt Nam. Điển hình như công ty đã 03 lần liên tiếp (từ năm 2012 đến năm 2014) được bình chọn “Top 100 sản phẩm được Tin và Dùng tại Việt Nam“ do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng phối hợp cùng Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức. Ngoài ra, Bộ Năng lượng Công nghiệp Hàn Quốc và Bộ Kế hoạch Đầu tư Việt Nam cũng trao tặng giải “Cống hiến cho xã hội” (CSR) cho thương hiệu Lock&Lock.
Điểm qua các sản phẩm nổi bật của Lock&Lock, phải kể đến hộp bảo quản thủy tinh chịu nhiệt Lock&Lock Glass – sản phẩm rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam bởi tính chịu nhiệt cao, an toàn, bền và đẹp. Thủy tinh chịu nhiệt có khả năng chịu đến 400oC nên có thể sử dụng an toàn trong lò vi sóng và lò nướng mà không xảy ra hiện tượng vỡ bể như nhiều loại thủy tinh trên thị trường. Doanh thu của dòng sản phẩm này tại Việt Nam tăng gấp 2 lần so với năm ngoái.
Với màu sắc và kiểu dáng sang trọng, dòng sản phẩm nồi chảo của Lock&Lock chắc chắn sẽ tô điểm thêm không gian bếp của mọi gia đình. Sản phẩm nổi bật với tính truyền nhiệt vượt trội giúp tiết kiệm năng lượng cùng lớp không dính Teflon tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, vì được sản xuất bằng chất liệu aluminum nên các sản phẩm nồi chảo Lock&Lock rất nhẹ, rất tiện lợi cho việc sử dụng. Đặc biệt được sản xuất theo công nghệ hiện đại như phủ lớp chống dính, oxi hóa cứng…Nồi chảo của Lock&Lock phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người phụ nữ nội trợ.
Mặt trong và mặt ngoài các bình giữ nhiệt Hot & Cool của Lock&Lock đều sử dụng thép không gỉ cao cấp của Hàn Quốc, với cấu trúc 2 lớp giúp tăng hiệu quả giữ nhiệt vượt trội. Sản phẩm có thể giữ nhiệt nóng từ 06 đến 08 tiếng và hiệu quả giữ lạnh lên đến 12 tiếng. Kiểu dáng sang trọng cùng nhiều màu sắc đa dạng, bình giữ nhiệt Hot & Cool phù hợp với nhiều đối tượng và đặc biệt rất phù hợp dùng làm quà tặng nhân dịp giáng sinh.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, Lock&Lock luôn tìm tòi nghiên cứu để đưa tới tay người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Công ty cũng liên tục đầu tư, hiện đại hóa các nhà máy qui mô lớn cụ thể như nhà máy thủy tinh chịu nhiệt tại khu công nghiệp Mỹ Xuân với diện tích 150,116m2 và năng suất là 10,000 tấn sản phẩm thủy tinh chịu nhiệt mỗi năm (tương đương 22,000,000 sản phẩm). Với chiến lược định vị trở thành thương hiệu hàng đầu trong sản xuất đồ dùng nhà bếp cao cấp tại Việt Nam, Lock&Lock đã xây dựng 05 nhà máy với công nghệ hiện đại bậc nhất, 30 cửa hàng và hơn 300 kênh bán lẻ trên toàn quốc.
Ông Chun Hae Woo – Tổng giám đốc công ty Lock&Lock Việt Nam cho biết: “Với phương châm luôn hướng đến người tiêu dùng, Lock&Lock không ngừng sáng tạo để mang đến những giải pháp tốt nhất trong việc bảo quản và chế biến của người nội trợ hiện đại, cũng như luôn nỗ lực tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi như một cách tri ân khách hàng đã yêu mến sản phẩm của Lock&Lock. Với chương trình khuyến mãi lần này, Lock&Lock tin chắc rằng người tiêu dùng sẽ có cơ hội sử dụng các sản phẩm vừa chất lượng vừa tiện dụng cho cuộc sống hàng ngày.”
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.