Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Lock&Lock khuyến mãi giảm giá lên đến 50% để tri ân khách hàng
(15:46:46 PM 18/12/2014)Với tổng diện tích sảnh 1,200 m2 cùng hơn 1,500 sản phẩm đa dạng, khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn các sản phẩm yêu thích và tiện dụng của Lock&Lock như: dòng sản phẩm hộp bảo quản kín hơi Classic, bình giữ nhiệt Hot & Cool, nồi chảo, hộp thủy tinh cao cấp Lock&Lock Glass, … Đây là dịp khuyến mãi hấp dẫn duy nhất trong năm của Lock&Lock mà người tiêu dùng có thể mua sắm các vật dụng cho nhà bếp cũng như tìm thấy những đồ dùng cần thiết cho gia đình vừa chất lượng vừa có kiểu dáng đẹp mắt.
Trong năm 2014, Lock&Lock đã không ngừng phát huy tiềm lực và gặt hái nhiều thành công tại thị trường Việt Nam. Điển hình như công ty đã 03 lần liên tiếp (từ năm 2012 đến năm 2014) được bình chọn “Top 100 sản phẩm được Tin và Dùng tại Việt Nam“ do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng phối hợp cùng Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức. Ngoài ra, Bộ Năng lượng Công nghiệp Hàn Quốc và Bộ Kế hoạch Đầu tư Việt Nam cũng trao tặng giải “Cống hiến cho xã hội” (CSR) cho thương hiệu Lock&Lock.
Điểm qua các sản phẩm nổi bật của Lock&Lock, phải kể đến hộp bảo quản thủy tinh chịu nhiệt Lock&Lock Glass – sản phẩm rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam bởi tính chịu nhiệt cao, an toàn, bền và đẹp. Thủy tinh chịu nhiệt có khả năng chịu đến 400oC nên có thể sử dụng an toàn trong lò vi sóng và lò nướng mà không xảy ra hiện tượng vỡ bể như nhiều loại thủy tinh trên thị trường. Doanh thu của dòng sản phẩm này tại Việt Nam tăng gấp 2 lần so với năm ngoái.
Với màu sắc và kiểu dáng sang trọng, dòng sản phẩm nồi chảo của Lock&Lock chắc chắn sẽ tô điểm thêm không gian bếp của mọi gia đình. Sản phẩm nổi bật với tính truyền nhiệt vượt trội giúp tiết kiệm năng lượng cùng lớp không dính Teflon tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, vì được sản xuất bằng chất liệu aluminum nên các sản phẩm nồi chảo Lock&Lock rất nhẹ, rất tiện lợi cho việc sử dụng. Đặc biệt được sản xuất theo công nghệ hiện đại như phủ lớp chống dính, oxi hóa cứng…Nồi chảo của Lock&Lock phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người phụ nữ nội trợ.
Mặt trong và mặt ngoài các bình giữ nhiệt Hot & Cool của Lock&Lock đều sử dụng thép không gỉ cao cấp của Hàn Quốc, với cấu trúc 2 lớp giúp tăng hiệu quả giữ nhiệt vượt trội. Sản phẩm có thể giữ nhiệt nóng từ 06 đến 08 tiếng và hiệu quả giữ lạnh lên đến 12 tiếng. Kiểu dáng sang trọng cùng nhiều màu sắc đa dạng, bình giữ nhiệt Hot & Cool phù hợp với nhiều đối tượng và đặc biệt rất phù hợp dùng làm quà tặng nhân dịp giáng sinh.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, Lock&Lock luôn tìm tòi nghiên cứu để đưa tới tay người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Công ty cũng liên tục đầu tư, hiện đại hóa các nhà máy qui mô lớn cụ thể như nhà máy thủy tinh chịu nhiệt tại khu công nghiệp Mỹ Xuân với diện tích 150,116m2 và năng suất là 10,000 tấn sản phẩm thủy tinh chịu nhiệt mỗi năm (tương đương 22,000,000 sản phẩm). Với chiến lược định vị trở thành thương hiệu hàng đầu trong sản xuất đồ dùng nhà bếp cao cấp tại Việt Nam, Lock&Lock đã xây dựng 05 nhà máy với công nghệ hiện đại bậc nhất, 30 cửa hàng và hơn 300 kênh bán lẻ trên toàn quốc.
Ông Chun Hae Woo – Tổng giám đốc công ty Lock&Lock Việt Nam cho biết: “Với phương châm luôn hướng đến người tiêu dùng, Lock&Lock không ngừng sáng tạo để mang đến những giải pháp tốt nhất trong việc bảo quản và chế biến của người nội trợ hiện đại, cũng như luôn nỗ lực tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi như một cách tri ân khách hàng đã yêu mến sản phẩm của Lock&Lock. Với chương trình khuyến mãi lần này, Lock&Lock tin chắc rằng người tiêu dùng sẽ có cơ hội sử dụng các sản phẩm vừa chất lượng vừa tiện dụng cho cuộc sống hàng ngày.”
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
(Tin Môi Trường) - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.