Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Fusion Maia Đà Nẵng đổi mới chương trình Spa và chăm sóc sức khoẻ
(16:35:46 PM 27/10/2014)Ảnh: Fusion Maia Đà Nẵng
Mỗi ngày trong tuần sẽ có 7 hoạt động chăm sóc sức khỏe khác nhau để nuôi dưỡng cơ thể, tinh thần và kích hoạt trí óc. Hiện tại chương trình kết hợp các bài tập Warrior Fitness cùng Tai Qigong. Các ứng dụng khác mang đến chương trình Fusion Flow Yoga đặc trưng (chứng nhận bởi Yoga Alliance USA), luyện tập hít thở và thiền. Như một cách mở rộng Chương trình Sống Tự nhiên, Fusion Maia Đà Nẵng giới thiệu Chương trình Thanh lọc Tự nhiên dựa trên việc thanh lọc bằng nước trái cây hoặc thực phẩm tươi sống, đều hướng đến việc giải độc và thúc đẩy hệ thống tiêu hóa.
Thực đơn của Maia Spa cũng được làm mới với các bài trị liệu mới: một loạt các trị liệu dành cho phụ nữ mang thai, các bài mát xa Warm Sports Compress và mát xa Active Bamboo Rollout. Thực đơn cũng mang đến các gói trị liệu Reiki và phong cách châu Á như châm cứu và giác hơi.
Triết lý “spa trọn gói” tại Fusion Maia mang hàm ý tất cả các trị liệu spa và chăm sóc sức khỏe đều được bao gồm trong giá phòng (bảo đảm ít nhất 2 trị liệu mỗi ngày) giúp du khách thư giãn và không phải bận tâm vào phí tính thêm. 50 chuyên gia chăm sóc sức khỏe tại Maia Spa còn giúp du khách thư giãn qua các gói đắp mặt nạ, làm bóng da và chăm sóc da mặt.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.