»

Chủ nhật, 19/01/2025, 00:00:59 AM (GMT+7)

Cùng Zalora chào đón Tuần lễ mua sắm “Online Fever” với hàng loạt khuyến mãi cực hấp dẫn

(21:08:10 PM 05/12/2016)
(Tin Môi Trường) - ZALORA - Điểm đến mua sắm thời trang trực tuyến hàng đầu Việt Nam vừa chính thức công bố sẽ khởi động Online Fever 2016 – Bùng nổ sale trực tuyến lớn nhất năm với một loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 16/12/2016.

Cùng[-]Zalora[-]chào[-]đón[-]Tuần[-]lễ[-]mua[-]sắm[-]“Online[-]Fever”[-]với[-]hàng[-]loạt[-]khuyến[-]mãi[-]cực[-]hấp[-]dẫn

Tuần lễ mua sắm “Online Fever” với hàng loạt khuyến mãi cực hấp dẫn.

 
Chương trình có sự góp mặt của hơn 50 đối tác thương mại điện tử và bán lẻ hàng đầu hiện nay, như các trang mua sắm trực tuyến Nguyenkim.com, Cungmua, Foody, … và nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác về nhà hàng, cà phê: Redsun, Golden Gate (Kichi Kichi, Vuvuzela, Ashima, Shogun, Cowboy's Jack, Osaka Osho, Hutong) Halal Saigon,… hay làm đẹp:  L'occitane, Vichy, La-roche Posay, Laneige, Natural Republic, The body shop, Pamas spa, Anam QT spa, Nang Spa, cùng cả các dịch vụ khác đến từ Techcombank, Sacombank, Maritime, VPBank, Seabank, Shinhan … 
 
Bên cạnh đó, hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn như đồng giá 199k - 99k, giảm đến 50% các thương hiệu quốc tế Mango, Guess, Micheal Kors, New Look, Marc Jacobs,..giảm giá trên ZALORA App đến 25% chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt mua sắm siêu hot mùa cuối năm. 
 
Với kinh nghiệm ba năm liên tiếp tổ chức và làm việc cùng các đối tác, ZALORA tự tin chương trình Online Fever sẽ là một nhân tố thúc đẩy sự phát triển cho mạng lưới thương mại trực tuyến tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tham gia tối ưu hóa hoạt động tiếp thị trực tuyến, cũng như xây dựng lòng tin khách hàng với hình thức mua sắm đang rất tiềm năng này. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp bày tỏ lòng tri ân của mình đến cho các khách hàng, bằng việc mang đến nhiều chương trình mua sắm khuyến mãi với mức giá giảm cực sốc, giúp cho người tiêu dùng có dễ dàng sở hữu những món sản phẩm và các loại hình dịch vụ ưa thích với giá cả cực kì phải chăng.
 
 
Cùng[-]Zalora[-]chào[-]đón[-]Tuần[-]lễ[-]mua[-]sắm[-]“Online[-]Fever”[-]với[-]hàng[-]loạt[-]khuyến[-]mãi[-]cực[-]hấp[-]dẫn
 
Bắt đầu từ 0g ngày 12/12, sự kiện Online Fever sẽ diễn ra trên tất cả các website của ZALORA, các đối tác cũng như ứng dụng ZALORA App. Khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ  www.zalora.vn/online-fever/ để cập nhật các ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.
THỤC VY/ Tin Môi Trường
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Cùng Zalora chào đón Tuần lễ mua sắm “Online Fever” với hàng loạt khuyến mãi cực hấp dẫn

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI