Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Công nghệ lợn bò lẫn lộn
(12:33:57 PM 16/03/2013) Chị Hoàn ở Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội có thâm niên làm giò hơn hai chục năm nay, cho biết: Ở các khu chợ đầu mối, chợ lớn các quầy hàng chuyên bán
Cách bày xen kẽ thịt bò giả với thịt bò, người mua khó mà phân biệt.
Chị Hoàn cho biết thêm: Tháng trước, giáp tết ngày nào xưởng làm giò của chị cũng nhập 15-20kg
Chợ Phùng Khoang là chợ đầu mối lớn buôn bán các loại thịt gia súc, gia cầm, dân buôn chủ yếu đổ về đây lấy hàng bởi giá khá mềm. Một tiểu thương thú thật, chỉ lúc khan hàng lắm mới “đánh lừa” người tiêu dùng thôi, nếu không thì mất hết khách, mà “lòe” họ cũng phải khéo léo, nếu là khách lạ thì cắt
Tìm đến cơ sở giết mổ lợn lâu năm của ông Nguyễn Văn Bang (phố Tía, Thường Tín), ông này cho biết: “Mỗi lần mua lợn sề về mổ, cánh tiểu thương chuyên buôn
Theo kinh nghiệm của ông Bang, lợn nái sề già thịt rất dai, bì dày, dân buôn dùng phẩm màu tẩm ướp cho có màu đỏ au sẽ được
... các loại phụ gia
Chị Na (người làm thuê tại một quán cơm bình dân (Thụy Khuê,Tây Hồ, Hà Nội)) cho biết để tiết kiệm, bà chủ thường tự đi mua
Chúng tôi đến chợ Đồng Xuân, phố Hàng Buồm, không khó để hỏi mua được các loại gia vị làm
Một số cơ sở nấu cỗ thuê đánh tráo nguyên liệu trong các món bò xốt tiêu đen, bò xốt vang; ngoài
Phần thịt rẻ sườn của lợn sề có mùi hôi giống
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
-
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
-
Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
-
Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
-
Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
-
VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
-
Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
-
MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
-
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định (05/02/2025)
- Tết ấm yêu thương với bà con người mù nghèo (23/01/2025)
- Đông ấm 2024 - Dấu Chàm yêu thương (20/01/2025)
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Thêm 15 cây cổ thụ lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (19/01/2025)

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.
.jpg)