»

Chủ nhật, 19/01/2025, 00:07:25 AM (GMT+7)

Chương trình ưu đãi tháng 7của Khu đô thị Lakeview City

(07:29:15 AM 14/07/2016)
(Tin Môi Trường) - Tập đoàn Novaland giới thiệu chương trình ưu đãi dành cho dự án Khu đô thị Lakeview City (P.An Phú, Q.2, TP.HCM): thanh toán 30% đến lúc nhận nhà, hỗ trợ lãi suất 12 tháng (tối đa 10%/năm), hỗ trợ phí trước hạn 2% trong vòng 2 năm.

Khu[-]đô[-]thị[-]Lakeview[-]City[-]giới[-]thiệu[-]chương[-]trình[-]ưu[-]đãi[-]tháng[-]7

Biệt thự


Đặc biệt, trong 02 ngày 16-17/7/2016, Lakeview City đem tới cơ hội sở hữu quà tặng lên đến 6 lượng vàng 9999 cho khách hàng đặt mua. Dự án bàn giao đầu năm 2017, có mức giá từ 5.7 tỷ đồng/căn.  Hotline dự án: 0903 08 22 62 – 0938 22 12 26

Tọa lạc tại P. An Phú, Q. 2 (TP.HCM), Lakeview City có tổng diện tích lên tới 30 ha, một  mặt tiếp giáp mặt tiền đường Song hành Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, một mặt giáp với sông Giồng Ông Tố. Cách sân bay Long Thành 15 phút di chuyển; liền kề trung tâm hành chính Thủ Thiêm, cư dân của dự án sẽ dễ dàng kết nối nhanh chóng với quận 1 qua tuyến huyết mạch Mai Chí Thọ, kết nối đường Vành Đai 2 để qua quận 7.

 

Khu[-]đô[-]thị[-]Lakeview[-]City[-]giới[-]thiệu[-]chương[-]trình[-]ưu[-]đãi[-]tháng[-]7

Shophouse


Với mật độ xây dựng thấp, Lakeview City chỉ có 960 sản phẩm “nhà gắn với đất” thấp tầng bao gồm biệt thự song lập, nhà phố liên kế sân vườn, nhà phố thương mại. Trong đó, biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian tự do, thoáng đãng. Một mặt nằm chính diện hồ cảnh quan nội khu, một mặt nhìn ra sông Rạch Chiếc, tạo luồng không khí đối lưu; nhà phố có diện tích đa dạng từ 100m2 – 230m2 với thiết kế thông minh, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng, hướng nhìn đa dạng về phía hồ cảnh quan hoặc các công viên nội khu; mô hình nhà ở kết hợp cửa hàng kinh doanh (shophouse) được thiết kế nằm ngay sát tuyến Song hành Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, và đường Đỗ Xuân Hợp, tạo vị trí thuận lợi để kinh doanh.

Lakeview City hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu: khu trường học quốc tế các cấp; trung tâm mua sắm, giải trí, phòng khám; khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng; hồ cảnh quan rộng 3,6ha, … Với kinh phí đầu tư lên tới 200 tỷ đồng, hồ cảnh quan tại Lakeview City không chỉ làm tăng thẩm mỹ cảnh quan cho tổng thể kiến trúc của khu vực mà còn đóng vai trò điều hòa khí hậu, điều hòa mực nước, tạo ra bầu không khí trong lành, mát mẻ.

THỤC VY
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Chương trình ưu đãi tháng 7của Khu đô thị Lakeview City

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
CPECO VACNE
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI