Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Cần Thơ: Thêm chai Number One bị mốc, có cặn được tiếp nhận
(08:04:14 AM 14/02/2015)>>Tiếp nhận đơn khiếu nại vụ chai Number One có ruồi
>>Thêm một vụ đang nhận tiền của Tân Hiệp Phát thì bị công an bắt
>>Vụ "Con ruồi trong chai nước Tân Hiệp Phát": CSĐT Tiền Giang bắt Võ Văn Minh
>>Chai nước ngọt có ruồi, không đáng sợ bằng lương tâm… có ruồi
>>Tân Hiệp Phát: Thành công không theo kịp tai tiếng
>>Nghệ An: Hướng dẫn người dân phản ánh nước Dr Thanh có “vật thể lạ”
>>Phát hiện thêm một chai Dr Thanh có vật thể "lạ"
Chai Number One có mốc nổi trên mặt, chai nước có cặn - Ảnh: T.Trang
Chiều 13-2, chị Trần Minh Thư, chủ quán cà phê Như Thơ, đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã đến Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm TP Cần Thơ phản ảnh chai nước Number one bị mốc và có nhiều cặn (Tuổi Trẻ ngày 11-2 đã phản ánh).
Theo chị Thư, từ tháng 8-2014 chị lấy nước giải khát nhãn hàng Number One về bán thì phát hiện có hai chai nước (có hạn sử dụng đến tháng 7-2015) có chất lợn cợn màu trắng bên trong giống như con giấm và đã liên hệ với đại lý phân phối để báo nhưng không được đổi lại nên chị vẫn còn giữ tại quán.
Chị Thư cũng cho biết chị cũng đã gọi cho nhà sản xuất theo số điện thoại tư vấn ghi trên những sản phẩm cùng công ty nhưng cũng không ai nghe máy. Chị đã đưa một chai cho nhân viên tiếp thị về báo lại với nhà phân phối giải quyết nhưng đến nay vẫn chưa có câu trả lời.
Ông Hoàng Vĩ Tài, phó trưởng phòng thanh tra Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm TP Cần Thơ cho biết đã tiếp nhận và lập biên bản vụ việc trên. “Sau Tết, chúng tôi sẽ xác minh, xử lý theo đúng quy trình và trách nhiệm” - ông Tài nói.
Lập biên bản chai nước bị mốc - Ảnh: T.Trang
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.