»

Thứ bảy, 18/01/2025, 23:12:59 PM (GMT+7)

Cam vàng hình trái tim hút khách Tin ảnh

(18:56:54 PM 23/08/2015)
(Tin Môi Trường) - Hàn Quốc đã cho "ra lò" những quả cam vàng hình trái tim và loại trái cây này nhanh chóng được nhiều người ưa chuộng.

Cam[-]vàng[-]hình[-]trái[-]tim[-]hút[-]khách
Những quả cam vàng hình tim được bày bán tại một số cửa hàng ở Thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Chúng có màu vàng trông khá đẹp mắt và ấn tượng.
Cam[-]vàng[-]hình[-]trái[-]tim[-]hút[-]khách
Sau một thời gian nghiên cứu, nông dân Hàn Quốc đã tạo ra những quả cam hình trái tim đầu tiên.

Cam[-]vàng[-]hình[-]trái[-]tim[-]hút[-]khách
Những trái cam hình tim được bày bán tại siêu thị ở Seoul từ hồi năm 2009.
Cam[-]vàng[-]hình[-]trái[-]tim[-]hút[-]khách
Giống cam lạ này còn được bày bán tại một cửa hàng đồ lưu niệm ở tòa nhà Seoul Tower của Hàn Quốc với giá 75.000 đồng/quả.
Cam[-]vàng[-]hình[-]trái[-]tim[-]hút[-]khách
Để phát triển giống cam trái tim, các chủ vườn phải lồng ghép một chiếc khuôn hình tim cho mỗi quả cam trong quá trình quả phát triển.
Cam[-]vàng[-]hình[-]trái[-]tim[-]hút[-]khách
Cam trái tim cũng có vị ngọt và vỏ mọng như loại cam tròn thông thường.

Cam[-]vàng[-]hình[-]trái[-]tim[-]hút[-]khách
Khi cắt ra, hình trái tim được nhìn rõ ràng hơn.

Cam[-]vàng[-]hình[-]trái[-]tim[-]hút[-]khách
Giống cam bắt mắt này còn được người tiêu dùng sử dụng làm quà Valentine để thể hiện tình yêu.
Cam[-]vàng[-]hình[-]trái[-]tim[-]hút[-]khách
Những trái cam căng mọng hình trái tim được bày bán trong siêu thị Hàn Quốc.
Cam[-]vàng[-]hình[-]trái[-]tim[-]hút[-]khách
Giống cam hình tim không chỉ xuất hiện ở Hàn Quốc, năm ngoái Nhật Bản cũng phát triển thành công giống cam độc đáo này.
Cam[-]vàng[-]hình[-]trái[-]tim[-]hút[-]khách
Trước đó, nông dân Nhật Bản còn phát triển thành công những trái cây có hình ngũ giác từ loại cam tròn.
Cam[-]vàng[-]hình[-]trái[-]tim[-]hút[-]khách
Nông dân Nhật Bản Keisuke Ninomiya đã tạo ra loại trái cây họ cam quýt có hình ngũ giác độc đáo. Loại cây trồng họ cam, quýt cho quả có hình ngũ giác được gọi là “iyokan” hoặc “Gokaku no Iyokan” được bán rất chạy ở Nhật Bản bởi nó được xem như lá bùa may mắn trong các kỳ thi.

Cam[-]vàng[-]hình[-]trái[-]tim[-]hút[-]khách
Cái tên “Gokaku no Iyokan” cũng có nghĩa là “vị ngọt của sự thành công trong các kỳ thi”.

Theo KT
Từ khóa liên quan: Cam vàng, hình trái tim , hút khách
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Cam vàng hình trái tim hút khách

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI