»

Thứ bảy, 18/01/2025, 10:04:59 AM (GMT+7)

Biệt thự, nhà phố đồng loạt hoàn thiện, Bãi Cháy “lột xác” ngỡ ngàng

(15:13:17 PM 10/05/2019)
(Tin Môi Trường) - Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt thị trường, các sản phẩm nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng ở Bãi Cháy, Hạ Long đã được hoàn thiện, đưa vào vận hành, cung cấp thêm dịch vụ và tạo sắc màu ấn tượng cho hệ sinh thái du lịch nơi đây.

Biệt[-]thự,[-]nhà[-]phố[-]đồng[-]loạt[-]hoàn[-]thiện,[-]Bãi[-]Cháy[-]“lột[-]xác”[-]ngỡ[-]ngàng

 

Nổi bật trên mặt đường lớn Hạ Long là dãy shophouse của Sun Premier Village Ha Long Bay. Ra mắt từ cuối 2017 và chính thức bàn giao cho khách hàng từ năm 2018, dòng shophouse có thiết kế đầy màu sắc nhanh chóng “hút khách” trên thị trường BĐS.

 

 Biệt[-]thự,[-]nhà[-]phố[-]đồng[-]loạt[-]hoàn[-]thiện,[-]Bãi[-]Cháy[-]“lột[-]xác”[-]ngỡ[-]ngàng
 
Hiện 100% shophouse tại đây đã được bàn giao. Trong đó, 68 căn được chủ sở hữu đưa vào vận hành kinh doanh đa dạng các loại hình dịch vụ.
.
 Biệt[-]thự,[-]nhà[-]phố[-]đồng[-]loạt[-]hoàn[-]thiện,[-]Bãi[-]Cháy[-]“lột[-]xác”[-]ngỡ[-]ngàng
 
Đa phần, nhà đầu tư chọn kinh doanh khách sạn mini, nhà hàng... Dịp lễ 30/4, 1/5 vừa qua là thời điểm được nhiều chủ shophouse lựa chọn khai trương nhằm đón đầu lượng khách lớn và chuẩn bị cho mùa du lịch đầy hứa hẹn năm nay.
 
 Biệt[-]thự,[-]nhà[-]phố[-]đồng[-]loạt[-]hoàn[-]thiện,[-]Bãi[-]Cháy[-]“lột[-]xác”[-]ngỡ[-]ngàng
 
Riêng 5 ngày lễ, Quảng Ninh đón hơn 620.000 lượt khách, nằm trong nhóm dẫn đầu cả nước về lượng khách mà đa phần trong đó đến Hạ Long. Công suất buồng khách sạn 3-5 sao trên địa bàn thành phố ghi nhận đạt trung bình 80 - 90%. Con số này còn cao hơn nữa ở Bãi Cháy khi du khách tập trung tại đây để tham quan ngắm Vịnh, dạo mát và tắm biển dọc đường bao biển mới, vui chơi tại tổ hợp giải trí Sun World Halong Complex…. 
 
Song song với shophouse, dòng biệt thự nghỉ dưỡng của Sun Premier Village Ha Long Bay cũng đang hoàn thiện và dự kiến vận hành thử trong Quý II, chính thức vận hành vào Quý IV/2019. 
 
 Biệt[-]thự,[-]nhà[-]phố[-]đồng[-]loạt[-]hoàn[-]thiện,[-]Bãi[-]Cháy[-]“lột[-]xác”[-]ngỡ[-]ngàng
 
Cũng thuộc quần thể du lịch tại Bãi Cháy, một dự án rất đáng chú ý khác là Sun Plaza Grand World - tổ hợp nhà phố thương mại cao cấp phong cách kiến trúc 5 châu lục của Sun Group. 
 
 Biệt[-]thự,[-]nhà[-]phố[-]đồng[-]loạt[-]hoàn[-]thiện,[-]Bãi[-]Cháy[-]“lột[-]xác”[-]ngỡ[-]ngàng
 
Hiện 2 trên 5 phân khu của dự án này là Morocco (châu Phi) và Australia (châu Đại Dương) đã gần hoàn thiện và dự kiến bàn giao hè này. Đại diện chủ đầu tư cho hay, khách hàng đang rất nóng lòng nhận nhà và đưa vào vận hành, kinh doanh sinh lời khi du lịch Hạ Long liên tục tăng trưởng thời gian qua. 
 
Biệt[-]thự,[-]nhà[-]phố[-]đồng[-]loạt[-]hoàn[-]thiện,[-]Bãi[-]Cháy[-]“lột[-]xác”[-]ngỡ[-]ngàng
 
Ở nhóm các sản phẩm được chờ đợi khác, nổi bật có tiểu khu Élyseé thuộc Shophouse Europe (phân khu châu Âu). Élyseé vừa ra mắt thị trường các block mới nằm ở vị trí sát mặt đường Hạ Long, liền kề bờ Vịnh di sản. Đây sẽ là dãy phố đi bộ dành cho các tín đồ thời trang, với thiết kế shophouse dành riêng các cửa hàng thời trang, phụ kiện cao cấp, hứa hẹn thỏa mãn giới sành điệu khi tới đây.
 
Biệt[-]thự,[-]nhà[-]phố[-]đồng[-]loạt[-]hoàn[-]thiện,[-]Bãi[-]Cháy[-]“lột[-]xác”[-]ngỡ[-]ngàng
 
Élyseé cũng được xem là “sân khấu” hoàn hảo cho các sự kiện thời trang hay các lễ hội văn hóa, ẩm thực sôi động  - một sản phẩm du lịch đặc sắc của Hạ Long đang được đẩy mạnh thời gian gần đây. 
 
 Biệt[-]thự,[-]nhà[-]phố[-]đồng[-]loạt[-]hoàn[-]thiện,[-]Bãi[-]Cháy[-]“lột[-]xác”[-]ngỡ[-]ngàng
 
Sau Carnaval Hạ Long, ngày 18/5 tới đây lễ hội Sun Dance kết hợp âm nhạc, khiêu vũ và không gian ẩm thực sẽ diễn ra tại chính Shophouse Europe và quảng trường Sun Carnival Plaza.
 
 Biệt[-]thự,[-]nhà[-]phố[-]đồng[-]loạt[-]hoàn[-]thiện,[-]Bãi[-]Cháy[-]“lột[-]xác”[-]ngỡ[-]ngàng
 
Đáng chú ý, các dãy nhà tại Élyseé sắp sửa hoàn thiện, mở ra cơ hội cơ hội kinh doanh lâu dài tại “kinh đô thời trang và lễ hội” Hạ Long. Theo đó, với chỉ 3,4 tỷ đồng vốn ban đầu, nhà đầu tư sẽ sở hữu ngay căn shophouse kiến trúc châu Âu đẳng cấp với gói hỗ trợ 450 triệu đồng hoàn thiện nội thất.
 
Một xu hướng được nhận định trong các năm tới đây là sự dịch chuyển của shophouse tới những khu vực mới, từ các thành phố lớn với chức năng thương mại đơn thuần sang đô thị biển với cơ hội kinh doanh đa dạng dịch vụ và lượng khách du lịch khổng lồ có thể hấp thụ. 
 
Tại một thị trường có chiều sâu như Hạ Long, bên cạnh chuyển nhượng kiếm lời, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm với tiềm năng kinh doanh và tốc độ bàn giao của các nhà đầu tư lớn tại đây.
PHƯƠNG KHANH
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Biệt thự, nhà phố đồng loạt hoàn thiện, Bãi Cháy “lột xác” ngỡ ngàng

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI