Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
"Bé cùng cả nhà vui đón Trung Thu"
(15:27:36 PM 09/09/2015)"Bé cùng cả nhà vui đón Trung Thu"
Theo đó, gia đình và bé khi mua nhóm sản phẩm sau: 4 lốc sữa chua ăn trắng, sữa chua nha đam, sữa chua từ 100% sữa tươi, sữa chua ăn SuSu, sữa chua Probi, phô mai tươi SuSu; hoặc 6 lốc sữa chua uống SuSu 110ml; hoặc 3 lốc sữa chua Probeauty; hoặc 3 hộp phô mai Vinamilk sẽ được nhận ngay quà tặng là một lồng đèn trong bộ sưu tập lồng đèn hóa trang ngộ nghĩnh thuộc 4 chủ đề (công chúa, siêu anh hùng, con thú và phương tiện giao thông) với 30 bộ thiết kế khác nhau. Chương trình được thực hiện từ nay đến hết ngày 27/09/2015 (hoặc đến khi hết vật phẩm khuyến mãi) trên phạm vi toàn quốc.
Sữa chua là thực phẩm giàu dinh dưỡng và phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Dùng sữa chua hằng ngày sẽ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp cho cơ thể thêm khoẻ khoắn năng động, làn da mịn màng, giàu sức sống. Sữa chua Vinamilk là kết quả hợp tác giữa Vinamilk và các chuyên gia Châu Âu, cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, phù hợp nhu cầu dinh dưỡng của người dùng. Sữa chua Vinamilk có nhiều dòng sản phẩm cho mọi độ tuổi như sữa chua SuSu cho trẻ em, sữa chua trắng Vinamilk, sữa chua Probi, sữa chua Star và sữa chua 100% sữa tươi cho cả nhà, sữa chua Nha đam và Probeauty cho phụ nữ và sữa chua Kefir cho người ăn kiêng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.