Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
ASUS khuyến mãi giảm giá sốc cho ZenFone 2 Laser
(13:11:54 PM 09/12/2015)Chương trình chính thức áp dụng từ ngày 09/12/2015 với số lượng giới hạn.
ÔngMark Chu – GiámđốcngànhhàngđiệnthoạitạiViệt Nam chia sẻ: “Cột mốc mới của ZenFone tại Việt Nam đến ngay trong mùa mua sắm cuối năm sôi động. Chúng tôi muốn cảm ơn & tri ân người tiêu dùng Việt đã tin tưởng chọn lựa các sản phẩm của ASUS bằng việc mở rộng cơ hội mua sắm ZenFone ngay trong thời điểm này. Mức giá mới áp dụng cho 2 model ZenFone 2 Laser sẽ là mức giá có một không hai cho một sản phẩm cấu hình mạnh mẽ & nhiều tính năng cao cấp.”
ASUS ZenFone 2 Laser là thế hệ ZenFone mới nhất từ ASUSđược ra mắt vào tháng 10 vừa qua. Máy sở hữu hàng loạt các nâng cấp & trang bị đáng giá vốn chỉ xuất hiện trên các dòng smartphone có mức giá cao như: camera lấy nét tự động bằng laser tốc độ 0.03s, màn hình kính cường lực Gorilla Glass 4 cho khả năng chịu lực & va đập cao hơn, 2GB RAM kết hợp cùng việc CPU Qualcomm Snapdragon 410 64bit giúp xử lý tác vụ chính linh hoạt hơn, góp phần cải thiện hiệu suất của smartphone.
ZenFone 2 Laser được đánh giá cao bởi tính năng chụp hình nhờ trang bị camera phân giải cao tích hợp công nghệ lấy nét tự động bằng laser cao cấp. Khác với cách thức lấy nét thông thường bằngđộ tương phản, lấy nét bằng laser cho tốc độ lấy nét nhanh hơn, chính xác hơn & đặc biệt hiệu quả khi lấy nét trong môi trường thiếu sáng. Ngoài ra, máy còn trang bị đèn flash LED 2 tông màu không chỉ tăng môi trường ánh sáng & còn tối ưu xử lý màu da cho hình chụp trung thực, sắc nét. ZenFone 2 Laser hiện đang được đánh giá là chiếc smartphone chụp hình nhanh nhất thị trường & có mức giá hấp dẫn bậc nhất trong cùng phân khúc.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.