Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
14 khách hàng đầu tiên giành được Honda Air Blade của chương trình "Sắm Wiko trúng Air Blade lướt Chevrolet"
(10:57:14 AM 12/01/2016)Các khách hàng đầu tiên giành được Honda Air Blade của chương trình "Sắm Wiko trúng Air Blade lướt Chevrolet"
Đây là 14 khách hàng đầu tiên được tìm ra trong buổi quay số diễn ra tại trụ sở Công ty Cổ phần Thế Giới Số dưới sự chứng kiến từ phía Sở Công Thương và đại diện cơ quan báo chí vào ngày 04/01/2016 vừa qua.
Chương trình khuyến mãi “Sắm Wiko, trúng Airblade, lướt Chevrolet” được diễn ra từ 21/12/2015 đến hết 29/1/2016, với 40 cơ hội trúng xe Honda Air Blade 125cc hàng tuần và giải đặc biệt là một chiếc Chevrolet Spark. Các khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm smartphone thương hiệu Wiko do Công ty cổ phần Thế Giới Số phân phối, kích hoạt IMEI bảo hành đều có cơ hội trúng thưởng 40 chiếc Honda Airblade 125cc và 1 chiếc xe Chevrolet trong chương trình trao giải cuối cùng.
Tại lễ trao giải, ông Nguyễn Lê Ngọc phát biểu: “Tôi xin gửi lời chúc mừng các quý khách hàng đã trúng thưởng 14 chiếc xe Honda Air Blade 125cc trong đợt quay số trúng thưởng đầu tiên. Và chúng tôi vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những khách hang may mắn trong 4 đợt quay số còn lại cho 26 chiếc Honda Airblade 125cc và đặc biệt là 01 chiếc xe Chevrolet cuối chương trình. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Wiko. Thông qua chương trình chúng tôi mong muốn không chỉ mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hấp dẫn mà còn niềm vui may mắn trong năm mới 2016.”
Khách hàng đầu tiên giành được Honda Air Blade của chương trình "Sắm Wiko trúng Air Blade lướt Chevrolet"
Chị Phan Thị Hoài, Kon Tum chưa hết bất ngờ khi vừa mua xong Wiko Fever thì đã may mắn trúng ngay giải thưởng của chương trình chia sẻ:"Khi được ban tổ chức thông báo, tôi bất ngờ quá, không tin nổi. Chiếc Wiko Fever này xài thích lắm. Chụp ảnh đẹp, lại có ốp lưng màu trắng rất hợp với chị em. Cảm ơn nhãn hàng Wiko đã mang tới cho chúng tôi niềm vui to lớn này.”
Anh Hoàng Kỳ, quận 8, chia sẻ: “Tôi trải qua rất nhiều cảm xúc khó tả khi nhận được thông tin mình trúng thưởng chiếc Honda Airblade trong chương trình khuyến mãi cuối năm. Cảm ơn nhãn hàng Wiko đã mang tới cho tôi may mắn này. Tôi chọn nhãn hiệu Wiko bởi đây là nhãn hiệu tới từ Pháp, chất lượng Châu Âu mà giá thành rất phải chăng. Từ hơn 1 năm nay, tôi chỉ trung thành với nhãn hiệu Wiko.”
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2014, sau hơn 1 năm, thương hiệu smartphone Pháp-Wiko đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ yêu công nghệ từ thiết kế trẻ trung, năng động, nhiều màu sắc sinh động nhưng không kém phần sang trọng. Những chiếc smartphone Wiko mang tới cho giới trẻ cơ hội sở hữu chiếc điện thoại với cấu hình cao, mạnh mẽ với mức giá hấp dẫn.
Vừa qua Wiko cũng vừa tung ra thị trường loạt sản phẩm mới phục vụ cho dịp mua sắm cuối năm như Wiko Fever, bộ đôi Pulp và Pulp Fab, Rainbow Jam, Lenny 2...đều nằm trong phân khúc giá dưới 5 triệu.
Chương trình "Sắm Wiko trúng Air Blade lướt Chevrolet" vẫn tiếp tục tìm kiếm 26 chủ nhân tiếp theo cho những chiếc Honda Airblade và 1 giải đặc biệt với chiếc Chevrolet cho đến hết ngày 29/01.
Wiko là thương hiệu điện thoại thông minh đến từ Pháp với thiết kế thời trang, cấu hình mạnh mẽ, chế tác tinh xảo và chất lượng tiêu chuẩn châu Âu. Được thành lập vào năm 2011, đến nay Wiko có mặt tại hầu khắp các nước khối EU và tiếp tục phát triển nhanh chóng tại các châu lục khác. Tại Việt Nam, Wiko được phân phối độc quyền bởi Digiworld từ tháng 8 năm 2014. Sản phẩm Wiko đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Thông tin chi tiết, tham khảo tạị: http://www.wikomobile.com/
Gửi ý kiến bạn đọc về: 14 khách hàng đầu tiên giành được Honda Air Blade của chương trình "Sắm Wiko trúng Air Blade lướt Chevrolet"
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.