Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
100 nghệ sĩ hưởng ứng chương trình “Tôi yêu Edena”
(16:20:25 PM 09/10/2014)
Trọn 8 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu chăn ra gối nệm Edena đã mang đến giấc ngủ ngon êm đềm cho hơn 18.000 gia đình tại Việt Nam. Trong đó, ngoài các khách hàng thân thiết luôn tin tưởng vào thương hiệu, còn có rất nhiều các anh chị nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng yêu chuộng và tin tưởng sử dụng Edena chăm sóc giấc ngủ cho gia đình mình.
Suốt 08 năm là chặng đường không ngắn, cũng chưa đủ dài, nhưng Edena thật sự quá vinh hạnh vì cho đến ngày hôm nay, đã có hơn 100 nghệ sĩ tin tưởng sử dụng và sẵn sàng hưởng ứng chương trình “Tôi yêu Edena”. Mỗi một nụ cười hài lòng, mỗi một câu khen ngợi của các anh chị cũng như của hàng ngàn khách hàng khác là sự động viên vô cùng to lớn cho thương hiệu luôn phát triển không ngừng. Edena xin trân trọng tri ân và cảm ơn các khách hàng yêu thương, cảm ơn hơn 100 anh chị nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu, đạo diễn…. đã sẵn sàng dành cho Edena những lời khen tuyệt vời như thế.
Để chào mừng sự kiện vô cùng đặc biệt này, trong tháng 11/2014, Edena sẽ dành một bất ngờ thật lớn cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc như một lời tri ân lớn lao và vô cùng ý nghĩa. Chắc chắn đây sẽ là món quà bất ngờ nhất, thú vị nhất, và là một sự kiện lớn nhất trong năm dành riêng cho khách hàng Edena.
Nếu bạn chưa phải là khách hàng thân thiết của Edena, vui lòng đăng ký ngay số điện thoại di động qua đường link http://bit.ly/1s5U092 và cùng chờ đón tin nhắn về món quà bất ngờ mà Edena dành riêng cho mỗi khách hàng các bạn nhé!
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
(Tin Môi Trường) - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.