Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
100 nghệ sĩ hưởng ứng chương trình “Tôi yêu Edena”
(16:20:25 PM 09/10/2014)
Trọn 8 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu chăn ra gối nệm Edena đã mang đến giấc ngủ ngon êm đềm cho hơn 18.000 gia đình tại Việt Nam. Trong đó, ngoài các khách hàng thân thiết luôn tin tưởng vào thương hiệu, còn có rất nhiều các anh chị nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng yêu chuộng và tin tưởng sử dụng Edena chăm sóc giấc ngủ cho gia đình mình.
Suốt 08 năm là chặng đường không ngắn, cũng chưa đủ dài, nhưng Edena thật sự quá vinh hạnh vì cho đến ngày hôm nay, đã có hơn 100 nghệ sĩ tin tưởng sử dụng và sẵn sàng hưởng ứng chương trình “Tôi yêu Edena”. Mỗi một nụ cười hài lòng, mỗi một câu khen ngợi của các anh chị cũng như của hàng ngàn khách hàng khác là sự động viên vô cùng to lớn cho thương hiệu luôn phát triển không ngừng. Edena xin trân trọng tri ân và cảm ơn các khách hàng yêu thương, cảm ơn hơn 100 anh chị nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu, đạo diễn…. đã sẵn sàng dành cho Edena những lời khen tuyệt vời như thế.
Để chào mừng sự kiện vô cùng đặc biệt này, trong tháng 11/2014, Edena sẽ dành một bất ngờ thật lớn cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc như một lời tri ân lớn lao và vô cùng ý nghĩa. Chắc chắn đây sẽ là món quà bất ngờ nhất, thú vị nhất, và là một sự kiện lớn nhất trong năm dành riêng cho khách hàng Edena.
Nếu bạn chưa phải là khách hàng thân thiết của Edena, vui lòng đăng ký ngay số điện thoại di động qua đường link http://bit.ly/1s5U092 và cùng chờ đón tin nhắn về món quà bất ngờ mà Edena dành riêng cho mỗi khách hàng các bạn nhé!
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.