»

Chủ nhật, 19/01/2025, 03:35:25 AM (GMT+7)

Diêm Thống Nhất giải thích lý do "Cấm phụ nữ đoan trang”

(17:51:52 PM 25/11/2012)
(Tin Môi Trường) - Giải thích về dòng chữ “Cấm phụ nữ đoan trang” được in trên mặt sau hàng loạt bao diêm Thống Nhất, đơn vị sản xuất nói: “Nội dung đó đâu có gì, chỉ là cách nói thu hút của đơn vị muốn quảng cáo”.

Trao đổi với phóng viên, một nhân viên phòng kinh doanh của Công ty cổ phần diêm Thống Nhất nói: “Đây chỉ là nội dung của nhà quảng cáo muốn đánh vào sự tò mò của khách hàng”. Trước đó, dòng chữ "Cấm phụ nữ đoan trang" xuất hiện ở mặt sau của bao diêm Thống nhất kèm theo quảng cáo đầu số 19008662 và hình ảnh một cô gái tóc vàng cười tươi ăn mặc chiếc áo đỏ hớ hênh  trong tư thế khêu gợi, đã gây phản ứng từ phía người tiêu dùng.

 

2diem[-]thong[-]nhat
Bao diêm Thống Nhất với dòng chữ "Cấm phụ nữ đoan trang" in ở mặt phía sau.

 

Khi phóng viên hỏi tại sao lại lựa chọn nội dung quảng cáo dễ dẫn đến sự hiểu nhầm cho người sử dụng thì đại diện của Diêm Thống Nhất từ chối trả lời. Sau đó, anh H - Trưởng phòng kinh doanh đồng thời là quản lý việc quảng cáo trên bao bì sản phẩm diêm Thống Nhất cho biết sẽ kiểm tra lại thông tin và có câu trả lời. Vào website của tổng đài đài dược quảng cáo trên bao bì Diêm Thống Nhất, nội dung trên đây đúng là nhạy cảm và "không dành cho phụ nữ đoan trang".

 

diem[-]thong[-]nhat
Tổng đài 19008662 với những nội dung "nhạy cảm".

 

Cũng liên quan đến vấn đề này bác Nguyễn Văn Tiến, 60 tuổi, ở Kim Liên, Hà Nội cho rằng: “Nhà máy diêm Thống Nhất và tôi gần như cùng tuổi đời. Mặc dù thời bây giờ, diêm đã trở nên lạc hậu nhưng nói không ngoa thì diêm Thống Nhất có thể được xem như niềm tự hào của tầng lớp chúng tôi với nhiều mốc lịch sử. Vì vậy khi thấy dòng chữ phản cảm như vậy in trên vỏ của sản phẩm giàu truyền thống này, tôi cảm thấy như chính mình đang bị xúc phạm”.

 

Anh Vũ Quốc Như, 30 tuổi ở Hạ Hòa, Phú Thọ cho hay: “Tôi biết đến diêm Thống Nhất từ hơn 20 năm nay và thường xuyên sử dụng. Khoảng 2 năm trước, khi trên vỏ bao xuất hiện những nội dung quảng cáo cho các đầu số soi cầu kết quả xổ số mơ hồ mà tôi thừa biết thực chất là phục vụ cho dân chơi lô, đề đã cảm thấy khó chịu. Nhưng thời gian gần đây khi trên vỏ bao xuất hiện dòng chữ 'Cấm phụ nữ đoan trang' thì tôi thực sự bức xúc. Tại sao ngôn từ phản cảm như vậy mà công ty sản xuất diêm Thống Nhất cũng cho in được”. 

(Theo Giáo Dục Việt Nam)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Diêm Thống Nhất giải thích lý do "Cấm phụ nữ đoan trang”

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI