Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Vinamilk thiết kế sân chơi cho trẻ em dịp Tết Nguyên Đán
(15:49:21 PM 17/02/2013)
Chương trình hướng đến mục tiêu góp phần tuyên truyền cho văn hoá đọc, giáo dục về lịch sử, cội nguồn, văn hóa, tâm hồn và nhân cách con người Việt Nam, vun đắp lòng tự hào dân tộc, phát huy tinh thần yêu nước và cổ vũ các phong trào thi đua xây dựng, bảo vệ vẹn toàn biên cương, lãnh thổ của Tổ quốc Việt Nam…
Hòa cùng không khí lễ hội “Đường sách Tết Quý Tỵ 2013” và cũng nhằm mục đích tạo thêm một sân chơi thú vị và bổ ích cho trẻ em và phụ huynh trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – VINAMILK phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Tp.HCM cùng thực hiện Khu sân chơi thiếu nhi tại khu vực đường Ngô Đức Kế. Chương trình sẽ bao gồm nhiều tiết mục văn nghệ, hoạt động vui chơi, giao lưu văn hóc đọc, trò chơi dân gian trong những ngày Tết.
Tham gia trò chơi tại Khu sân chơi thiếu nhi này, các bé sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà từ Ban tổ chức và công ty VINAMILK như Sữa chua lợi khuẩn Vinamilk Probi và Vinamilk Susu với nhiều hương vị trái cây thơm ngon và bổ dưỡng, cho bé thêm sức khỏe và dinh dưỡng để tha hồ vui Tết.
Bên cạnh đó, khu triển lãm tranh với chủ đề “Trẻ em các dân tộc anh em” do VINAMILK thực hiện với mong muốn đưa hình ảnh các em nhỏ của các dân tộc vùng sâu vùng xa, vùng cao nguyên đến gần hơn với các phụ huynh và em nhỏ nơi thành thị. Từ đó tạo mối gắn kết chặt chẽ, thân ái, chia sẻ với nhau giữa trẻ em các dân tộc anh em đang sống trên cùng lãnh thổ Việt Nam.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.