Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Vinamilk chăm sóc sức khoẻ cho Người cao tuổi Khánh Hoà
(18:04:53 PM 22/01/2013)Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hữu Toản tư vấn cho người cao tuổi các vấn đề về việc bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ của người cao tuổi
Tại Hội thảo, Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hữu Toản đã tư vấn cho người cao tuổi các vấn đề về việc bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ của người cao tuổi, đặc biệt vấn đề về “Sữa và sức khoẻ người cao tuổi”. Bác sỹ Toản cho biết: Hiện nay những rối loạn dinh dưỡng thường gặp ở người cao tuổi tăng cao, hậu quả những rối loạn dinh dưỡng đã làm tăng tỷ lệ mắc bệnh cấp, mạn; Tăng tỷ lệ biến chứng; Giảm tuổi thọ, tăng tỷ lệ tử vong; Giảm chất lượng sống... Sữa và các sản phẩm từ sữa là một “siêu thực phẩm”, một hợp chất đầy đủ, đa dạng. Sữa gồm: Protein(18%; Whey Protein; 85% Casein, Peptides, Phosphopeptides); Linoleic acid kết hợp(CLA); Plant Sterol (Sterol Ester thực vật) - là chất béo được chiết xuất tự nhiên từ thực vật, có tác dụng ngăn cản sự hấp thu cholesterol từ ruột non vào máu, từ đó làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu; Các Vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, Folate; Estrogen thực vật, Phytochemical, Isoflavones (Sữa đậu nành)...Sữa mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, nếu dùng đủ 3 khẩu phần/ngày, giúp phục hồi, duy trì cân nặng và tình trạng dinh dưỡng, kể cả sau phẫu thuật, xạ trị, hóa trị, tình trạng suy mòn do ung thư; ngăn ngừa các yếu tố nguy cơ một số bệnh mạn tính: béo phì, cao huyết áp, bệnh tim mạch, bệnh đái tháo đường, bệnh loãng xương…
Bà Bùi Thị Hương – Giám đốc Đối ngoại Vinamilk chia sẻ với người tiêu dùng Khánh Hoà về công ty
Cũng tại Hội thảo, Bà Bùi Thị Hương – Giám đốc Đối Ngoại Vinamilk đã chia sẻ với người tiêu dùng về công ty. Ông Lê Văn Đức – Trưởng bộ phận Marketing, ngành hàng Sữa Bột và Ông Nguyễn Duy Luân – Quản Lý Nhãn hàng sữa đậu nành GoldSoy đã giới thiệu đến người cao tuổi Khánh Hoà các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người lớn tuổi, sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm không biến đổi gen GoldSoy.
Bà Nguyễn Thị Trang, Phó Chủ tịch Hội BVQLNTD tỉnh Khánh Hoà cho biết: “Bên cạnh các sản phẩm khác xuất hiện trên thị trường, theo khảo sát của Hội, tại Khánh Hoà các sản phẩm sữa của Vinamilk được người tiêu dùng tin cậy và sử dụng nhiều. Tuy nhiên, hiện người cao tuổi của Khánh Hoà rất quan tâm đến sản phẩm dinh dưỡng chất lượng của Vinamilk. Hội đánh giá cao hoạt động của Vinamilk trong việc cung cấp thông tin dinh dưỡng cho người cao tuổi Khánh Hoà. Giúp họ có điều kiện tiếp cận với các sản phẩm dinh dưỡng đặc thù của Vinamilk, để người cao tuổi Khánh Hoà có cuộc sống chất lượng hơn, khoẻ hơn và có tuổi thọ cao hơn”.
Theo thông tin từ Hội Người cao tuổi Việt Nam: hiện nay tuổi thọ con người ngày càng nâng cao. Thế kỷ 20 thế giới đã chứng kiến một cuộc cách mạng về trường thọ. Tốc độ gia tăng dân số cao tuổi trên thế giới ngày càng mạnh và nhanh hơn các nhóm tuổi khác. Trong giai đoạn hiện nay, tốc độ tăng dân số cao tuổi là 2% mỗi năm. Tỷ lệ này sẽ là 2,8% /năm trong giai đoạn 2025- 2030. Bước vào thế kỷ 21, thế giới có 590 triệungười cao tuổi, gấp 3 lần con số 50 năm trước. Đến giữa thế kỷ 21 sẽ có khoảng 2 tỷ người cao tuổi. Tỷ trọng người cao tuổi trong dân số thế giới ngày càng lớn, từ 8,6% năm 1950 tăng lên 9,7% năm 2000. Dự báo tỷ lệ này là 14% vào năm 2025. Và chính điều này cũng đồng thời làm thay đổi nhiều hoạt động trong xã hội. Việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà đặc biệt là chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đang ngày một được quan tâm tại nhiều quốc gia trên thế giới cũng như tại Việt Nam.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.