»

Thứ bảy, 18/01/2025, 13:01:47 PM (GMT+7)

VinaPhone trao thưởng “Khuyến mại gói cước BlackBerry

(15:21:39 PM 03/05/2012)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)- Công ty VinaPhone đã tổ chức trao thưởng cho 30 khách hàng may mắn trong chương trình “Khuyến mại gói cước BlackBerry của VinaPhone”, mỗi máy trị giá trị giá 15.750.000 đồng.

Ông Đinh Hồng Quân - đại diện RIM trao thưởng cho khách hàng

 

Ông Hồ Đức Thắng – Phó Giám đốc VinaPhone chia sẻ “Chương trình Khuyến mãi gói cước BlackBerry là một trong nhiều hoạt động tri ân khách hàng của VinaPhone. Với những chương trình này chúng tôi mong muốn đem lại niềm vui bất ngờ cho khách hàng”.

 

Buổi trao giải diễn ra trong khí thân mật và cởi mở, cũng trong dịp này, các khách hàng đã trải lòng với nhà mạng.

 

 

Lúc nhận giải mới hết… nghi ngờ

 

Ông Trần Danh Khanh (Bắc Ninh), chưa hết vẻ nghi ngờ: “Khi nhận được thông tin từ cô nhân viên tổng đài VinaPhone, tôi vẫn bán tín bán nghi vì giờ rất nhiều chiêu lừa đảo qua điện thoại, tin nhắn rất tinh vi. Cẩn thận hơn, tôi đã hỏi lại vài thông tin, nhưng thú thật là cho đến giờ phút vượt từ Bắc Ninh sang Hà Nội, đến VinaPhone tôi mới tin đó là sự thật”.

Anh Bùi Việt Long - tôi sẽ giữ mãi món quà bên mình

 

 

Chuyển nhà mạng, rinh Blackberry xịn

 

Ông Nguyễn Lê Toàn (35 tuổi, Công ty Khoa Trí, Hà Nội) cho biết: Trước đây, tôi sử dụng gói cước Blackberry của nhà mạng khác, song trong quá trình chuyển đổi gói cước xảy ra trục trặc. Do đó, tôi quyết định chuyển sang gói cước Blackberry của VinaPhone từ tháng 1/2012. Và thật bất ngờ, lần chuyển đổi này đã đem lại cho tôi món quà hết sức thú vị là một chiếc điện thoại Blackberry đẳng cấp của “dâu đen.”

  

 

Mới dùng BB thì ghét, dùng rồi thì mê

 

Ông Lê Tiến Châu (58 tuổi, Hà Nội) trải lòng, dùng nhiều mạng di động khác nhau, nhưng sim VinaPhone được ông dùng lâu nhất (từ năm 2003 đến nay và là thuê bao trả sau). Phải nói rằng nhà mạng này có chất lượng sóng khá ổn định, tốc độ truy cập 3G là khá tốt.

 

Ông dùng Blackberry đã khá lâu, ban đầu cũng thấy rất khó, song khi mầy mò tìm hiểu thì thấy chiếc điện thoại này rất thông minh và thú vị, nhất là chức năng trao đổi email thuận tiện.

 

Khi đăng ký gói cước Blackberrry của VinaPhone thấy chất lượng rất tốt. Sóng của VinaPhone khá khỏe và ít bị rớt mạng khi liên lạc. Tin nhắn thì thông suốt, kể cả vào những dịp lễ tết.

 

 

Giá BIS của VinaPhone rẻ nhất

 

Lương Công Huy (sinh năm 1993, Trần Khát Chân, Hà Nội) cho rằng, với người dùng Blackberry, việc lựa chọn gói cước để phù hợp với công việc cũng như túi tiền của mình là rất quan trọng. Do đó, sau khi nghiên cứu kỹ các dịch vụ của nhà mạng, bạn đã chọn VinaPhone và thấy rất hài lòng.

 

“Tuy gói cước rẻ, nhưng chất lượng dịch vụ của VinaPhone là rất tốt, hiếm khi bị rớt mạng. Bạn bè mình cũng đã chuyển sang VinaPhone – ban đầu là dùng thử nhưng về sau càng dùng lại càng thích”, Huy hồ hỡi nói.

Từ ngày 11/04/2012, VinaPhone đã thực hiện việc miễn cước dữ liệu qua APN BlackBerry.net cho các khách hàng sử dụng các gói cước BlackBerry. Theo đó, thuê bao VinaPhone dùng máy BlackBerry và sử dụng một trong các gói cước BlackBerry, khi sử dụng các dịch vụ như: email, tin nhắn BlackBerry (BBM), lướt web tĩnh không có dữ liệu media (không bao gồm nghe nhạc, xem phim, tải file), mạng xã hội (Facebook), AppWorld… thì sẽ được miễn cước dữ liệu. Đối với các dịch vụ khác như: nghe nhạc, xem phim, tải file… thì dữ liệu vẫn được tính cước theo quy định hiện hành.

PV
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: VinaPhone trao thưởng “Khuyến mại gói cước BlackBerry

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI