Doanh nghiệp » Kinh doanh
VinaPhone phủ sóng Fansipan
(11:03:00 AM 16/01/2015)VinaPhone đã phủ sóng Fansipan
Trạm BTS Fansipan bao gồm 01 trạm thu phát sóng 2G và 01 trạm phát sóng 3G, có bán kính phủ sóng 3-4km tính từ đỉnh Fansipan, tốc độ truy cập 3G lên đến tốc độ truy cập 3G lên đến 42 Mbps.
Trạm thu phát sóng BTS trên đỉnh Fansipan – nơi được ví là nóc nhà của Đông Dương, được đưa vào hoạt động mang nhiều ý nghĩa về chính trị, xã hội và khẳng định thương hiệu của VinaPhone nói riêng và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam.
Trước đây, việc triển khai thông tin liên lạc phục vụ sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo trong công tác phòng, chống cháy rừng, kiểm soát nông lâm sản, tìm kiếm cứu nạn tại vườn quốc gia Hoàng Liên hết sức khó khăn. Khi xẩy ra vụ việc, tùy theo yêu cầu của ban chỉ đạo, VinaPhone phải huy động phương tiện và thiết bị thông tin liên lạc vệ tinh, huy động xe thông tin di động và cử đoàn công tác phục vụ thông tin liên lạc trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ. Do vậy, trạm thu phát sóng trên đỉnh Fansipan được lắp đặt và đi vào hoạt động sẽ góp phần đáng kể vào việc đảm bảo thông tin liên lạc được thông suốt, liên tục phục vụ an ninh chính trị, phòng chống cháy rừng, kiểm soát nông lâm sản, tìm kiếm cứu nạn tại rừng quốc gia Hoàng Liên.
Việc chinh phục đỉnh Fansipan với độ cao 3.143m cũng như tổ chức khám phá, nghiên cứu hệ động thực vật phong phú tại rừng quốc gia Hoàng Liên luôn là ước mơ, mong muốn của rất nhiều người dân Việt Nam đặc biệt là các bạn trẻ. Trước đây, khi không có sóng di động, các công ty du lịch gặp rất nhiều khó khăn trong công tác điều phối, đảm bảo an toàn cũng như việc cập nhật các nội dung về khám phá, thông tin về chuyến đi bởi trên toàn tuyến, các điểm có sóng di động rất hạn chế. Việc phát sóng trạm BTS Fansipan đã giải quyết được các khó khăn nêu trên và khách hàng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ thông tin di động qua mạng 2G 3G VinaPhone cung cấp.
Các khách hàng giờ đây có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè, với người thân những giây phút thăng hoa ngay tại thời điểm chinh phục đỉnh Fansipan của mình.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.