Doanh nghiệp » Kinh doanh
VinaPhone phủ sóng Fansipan
(11:03:00 AM 16/01/2015)VinaPhone đã phủ sóng Fansipan
Trạm BTS Fansipan bao gồm 01 trạm thu phát sóng 2G và 01 trạm phát sóng 3G, có bán kính phủ sóng 3-4km tính từ đỉnh Fansipan, tốc độ truy cập 3G lên đến tốc độ truy cập 3G lên đến 42 Mbps.
Trạm thu phát sóng BTS trên đỉnh Fansipan – nơi được ví là nóc nhà của Đông Dương, được đưa vào hoạt động mang nhiều ý nghĩa về chính trị, xã hội và khẳng định thương hiệu của VinaPhone nói riêng và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam.
Trước đây, việc triển khai thông tin liên lạc phục vụ sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo trong công tác phòng, chống cháy rừng, kiểm soát nông lâm sản, tìm kiếm cứu nạn tại vườn quốc gia Hoàng Liên hết sức khó khăn. Khi xẩy ra vụ việc, tùy theo yêu cầu của ban chỉ đạo, VinaPhone phải huy động phương tiện và thiết bị thông tin liên lạc vệ tinh, huy động xe thông tin di động và cử đoàn công tác phục vụ thông tin liên lạc trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ. Do vậy, trạm thu phát sóng trên đỉnh Fansipan được lắp đặt và đi vào hoạt động sẽ góp phần đáng kể vào việc đảm bảo thông tin liên lạc được thông suốt, liên tục phục vụ an ninh chính trị, phòng chống cháy rừng, kiểm soát nông lâm sản, tìm kiếm cứu nạn tại rừng quốc gia Hoàng Liên.
Việc chinh phục đỉnh Fansipan với độ cao 3.143m cũng như tổ chức khám phá, nghiên cứu hệ động thực vật phong phú tại rừng quốc gia Hoàng Liên luôn là ước mơ, mong muốn của rất nhiều người dân Việt Nam đặc biệt là các bạn trẻ. Trước đây, khi không có sóng di động, các công ty du lịch gặp rất nhiều khó khăn trong công tác điều phối, đảm bảo an toàn cũng như việc cập nhật các nội dung về khám phá, thông tin về chuyến đi bởi trên toàn tuyến, các điểm có sóng di động rất hạn chế. Việc phát sóng trạm BTS Fansipan đã giải quyết được các khó khăn nêu trên và khách hàng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ thông tin di động qua mạng 2G 3G VinaPhone cung cấp.
Các khách hàng giờ đây có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè, với người thân những giây phút thăng hoa ngay tại thời điểm chinh phục đỉnh Fansipan của mình.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.