Doanh nghiệp » Kinh doanh
VinaPhone khuyến mại nhân đôi lưu lượng data
(09:53:08 AM 19/10/2011)
Ảnh minh họa
Nhân đôi lưu lượng cho các thuê bao ezCom trả sau:
Trong thời gian khuyến mại, khách hàng đăng ký bất kỳ gói cước ezCom trả sau của VinaPhone đều được nhân đôi lưu lượng miễn phí.
Theo đó, các gói EZ50, EZ80, EZ120, EZ180, EZ220 sẽ được hưởng mức khuyến mại lưu lượng “khủng” tương ứng là 2GB, 3GB, 6GB, 9GB và 12GB. Việc tặng gấp đôi dung lượng data sẽ được áp dụng cho các thuê bao trong 2 chu kỳ cước: Chu kỳ I từ 18/10/2011 đến hết 31/10/2011 và Chu kỳ II: từ 01/11/2011 đến hết 30/11/2011 (tương đương 2 tháng sử dụng).
Chương trình áp dụng cho khách hàng hòa mạng mới thuê bao ezCom trả sau và các thuê bao ezCom chuyển đổi từ trả trước sang trả sau.
Sau đợt giảm cước các gói dịch vụ Mobile Internet tới 12% vào tháng 9 vừa qua, đợt khuyến mại lớn này của VinaPhone nhằm khuyến khích và bảo đảm cho các thuê bao ezCom thoải mái truy cập internet và sử dụng các dịch vụ truyền dữ liệu tốc độ cao qua mạng di động mọi lúc mọi nơi.
Nhân đôi lưu lượng khuyến mại cho các thuê bao Mobile Internet
Chương trình áp dụng cho tất cả các thuê bao VinaPhone (trả trước/trả sau) đăng ký mới các gói Mobile Internet (MI) hoặc các thuê bao VinaPhone đang sử dụng gói MI dung lượng thấp nâng cấp chuyển đổi lên gói MI dung lượng cao.
Thuê bao thuộc đối tượng khuyến mại khi đăng ký (nâng cấp chuyển đổi sang) một trong các gói cước MI: M10, M25, M50, M100, M135, U1, V7, U30 sẽ được nhân đôi lưu lượng sử dụng lên mức 60MB, 240MB, 700MB, 2GB, 4GB, 500MB, 3GB, 6.4GB. Với mức lưu lượng này, khách hàng có thể thoải mái nghe, xem, tải các ứng dụng ngay trên điện thoại .
Đối với thuê bao trả trước, chính sách khuyến mại tăng gấp đôi lưu lượng được áp dụng cho các thuê bao trong thời gian tương ứng với gói cước kể từ thời điểm đăng ký gói thành công.
Đối với thuê bao trả sau thì lưu lượng được nhân đôi áp dụng cho 02 chu kỳ tính cước: Từ 18/10/2011 đến hết 31/10/2011 và từ 01/11/2011 đến hết 30/11/2011
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
-
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định (05/02/2025)
- Tết ấm yêu thương với bà con người mù nghèo (23/01/2025)
- Đông ấm 2024 - Dấu Chàm yêu thương (20/01/2025)
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Thêm 15 cây cổ thụ lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (19/01/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)