Doanh nghiệp » Kinh doanh
VinaPhone khuyến mại cước gọi quốc tế
(13:44:15 PM 31/05/2013)Từ 01/6/2013 đến 30/6/2013, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại gọi quốc tế cho các thuê bao trả trước và trả sau
Theo đó, VinaPhone sẽ hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu liên lạc với gia đình, người thân, bạn bè ở nước ngoài chương trình khuyến mại miễn phí cước phút thứ 3 (3’:01’’ – 4’:00’’) khi thực hiện cuộc gọi quốc tế sử dụng dịch vụ VoiP 171/1717 (quay số qua sử dụng đầu 171/1717) hoặc IDD (quay số trực tiếp).
Hướng gọi quốc tế được hưởng khuyến mại gồm 19 quốc gia: Ấn Độ, Anh, Campuchia, Canada, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Hồng Kông, Indonexia, Lào, Malaysia, Mỹ, Nga, Nhật, Pháp, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Úc. Tuy nhiên, có một số mã vùng thuộc 19 quốc gia trên không thực hiện khuyến mại gồm: Úc (mã 145,147), Anh (mã 50, 70, 76, 80, 84, 87, 208779), Đức (mã 115, 180), Indonesia (mã 868), Nga (mã 954), Kazakhstan (7 7xx).
Khoảng thời gian được giảm cước trong chương trình đối với dịch vụ VoiP 171/1717 là vào tất cả khung giờ trong ngày. Riêng IDD là trong giờ thấp điểm từ 23h00 đến 05h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 và cả ngày thứ 7, Chủ Nhật.
Để thực hiện cuộc gọi quốc tế trực tiếp IDD, thuê bao VinaPhone chỉ cần quay số:
00 Mã nước Mã vùng/Mã dịch vụ Số điện thoại cần gọi.
Đối với gọi VoIP 171/1717, quay số:
171 00 mã nước mã vùng/mã mạng Số điện thoại cần gọi (đối với thuê bao trả sau).
1717 00 mã nước mã vùng/mã mạng Số điện thoại cần gọi (với thuê bao trả trước).
Dịch vụ gọi quốc tế được mở tự động cho thuê bao trả trước, thuê bao trả sau phải đăng ký trực tiếp tại các điểm giao dịch của VinaPhone.
Bên cạnh dịch vụ gọi Quốc tế chất lượng và giá cạnh tranh, VinaPhone còn là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên ở Việt Nam tham gia vào Liên minh di động quốc tế Conexus, là doanh nghiệp tiên phong triển khai các dịch vụ như gói U1 roaming (không giới hạn lưu lượng data roaming sử dụng chỉ với 219.000 đ/ngày), dịch vụ gọi điện thoại và nhắn tin trên máy bay. Hiện nay, VinaPhone cũng đã có Tổng đài riêng hỗ trợ giải đáp 4 ngôn ngữ (Anh, Trung, Hàn, Nhật) để phục vụ khách hàng quốc tế.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
-
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định (05/02/2025)
- Tết ấm yêu thương với bà con người mù nghèo (23/01/2025)
- Đông ấm 2024 - Dấu Chàm yêu thương (20/01/2025)
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Thêm 15 cây cổ thụ lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (19/01/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)