Doanh nghiệp » Kinh doanh
VinaPhone khuyến mại cước gọi quốc tế
(13:44:15 PM 31/05/2013)Từ 01/6/2013 đến 30/6/2013, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại gọi quốc tế cho các thuê bao trả trước và trả sau
Theo đó, VinaPhone sẽ hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu liên lạc với gia đình, người thân, bạn bè ở nước ngoài chương trình khuyến mại miễn phí cước phút thứ 3 (3’:01’’ – 4’:00’’) khi thực hiện cuộc gọi quốc tế sử dụng dịch vụ VoiP 171/1717 (quay số qua sử dụng đầu 171/1717) hoặc IDD (quay số trực tiếp).
Hướng gọi quốc tế được hưởng khuyến mại gồm 19 quốc gia: Ấn Độ, Anh, Campuchia, Canada, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Hồng Kông, Indonexia, Lào, Malaysia, Mỹ, Nga, Nhật, Pháp, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Úc. Tuy nhiên, có một số mã vùng thuộc 19 quốc gia trên không thực hiện khuyến mại gồm: Úc (mã 145,147), Anh (mã 50, 70, 76, 80, 84, 87, 208779), Đức (mã 115, 180), Indonesia (mã 868), Nga (mã 954), Kazakhstan (7 7xx).
Khoảng thời gian được giảm cước trong chương trình đối với dịch vụ VoiP 171/1717 là vào tất cả khung giờ trong ngày. Riêng IDD là trong giờ thấp điểm từ 23h00 đến 05h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 và cả ngày thứ 7, Chủ Nhật.
Để thực hiện cuộc gọi quốc tế trực tiếp IDD, thuê bao VinaPhone chỉ cần quay số:
00 Mã nước Mã vùng/Mã dịch vụ Số điện thoại cần gọi.
Đối với gọi VoIP 171/1717, quay số:
171 00 mã nước mã vùng/mã mạng Số điện thoại cần gọi (đối với thuê bao trả sau).
1717 00 mã nước mã vùng/mã mạng Số điện thoại cần gọi (với thuê bao trả trước).
Dịch vụ gọi quốc tế được mở tự động cho thuê bao trả trước, thuê bao trả sau phải đăng ký trực tiếp tại các điểm giao dịch của VinaPhone.
Bên cạnh dịch vụ gọi Quốc tế chất lượng và giá cạnh tranh, VinaPhone còn là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên ở Việt Nam tham gia vào Liên minh di động quốc tế Conexus, là doanh nghiệp tiên phong triển khai các dịch vụ như gói U1 roaming (không giới hạn lưu lượng data roaming sử dụng chỉ với 219.000 đ/ngày), dịch vụ gọi điện thoại và nhắn tin trên máy bay. Hiện nay, VinaPhone cũng đã có Tổng đài riêng hỗ trợ giải đáp 4 ngôn ngữ (Anh, Trung, Hàn, Nhật) để phục vụ khách hàng quốc tế.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.