Doanh nghiệp » Kinh doanh
VinaPhone khuyến mại cho khách hàng mua và hòa mạng Bộ ezCom
(13:53:47 PM 28/10/2011)Theo đó, thay vì thực hiện khuyến mại tặng dung lượng sử dụng miễn phí hàng tháng như trước đây, VinaPhone sẽ tặng tiền vào thẳng tài khoản cho các khách hàng khi mua và kích hoạt mới Bộ ezCom (USB 3G 7,2Mbps SIM) hoặc chuyển đổi từ trả trước sang trả sau.
Việc khuyến mại bằng tiền hàng tháng vào tài khoản của thuê bao ezCom không kèm theo điều kiện phải nạp thẻ trong tháng trước đó. Các thuê bao sẽ được tặng 100.000 đồng/tháng vào tài khoản trong thời gian 7 tháng, tổng số tiền khuyến mại lên tới 700.000 đồng/thuê bao.
Chương trình khuyến mại sẽ bắt đầu từ ngày 01/11/2011 đến hết ngày 01/02/2012, được áp dụng cụ thể cho các đối tượng khách hàng như sau:
Đối với khách hàng mua Bộ ezCom và kích hoạt trả trước:
Khuyến mại 100.000 đồng/tháng (đã bao gồm thuế GTGT) vào tài khoản Khuyến mại 2, trong 07 tháng kể từ tháng kích hoạt.
Thuê bao được dùng tiền KM để giảm trừ cước mua gói (hoặc chuyển đổi giữa các gói cước), và cước vượt gói (nếu có);
Đối với khách hàng sử dụng bộ ezCom trả trước chưa kích hoạt hoặc đã kích hoạt chuyển đổi sang dịch vụ trả sau:
Khuyến mại miễn phí cước hòa mạng trả sau: 15.000 đồng/thuê bao.
Khuyến mại 100.000 đồng/tháng (đã bao gồm thuế GTGT) trong 07 tháng kể từ tháng kích hoạt .
Thuê bao được dùng tiền KM để giảm trừ cước mua gói (cước thuê bao, hoặc chuyển đổi giữa các gói cước), và cước vượt gói (nếu có); không được dùng để nhắn tin.
Thuê bao được dùng tiền KM để giảm trừ cước mua gói (cước thuê bao, hoặc chuyển đổi giữa các gói cước), và cước vượt gói (nếu có).
Nếu bộ ezCom trả trước đã kích hoạt vẫn còn thời gian KM thì thuê bao tiếp tục được hưởng khuyến mại 100.000 đồng/tháng (đã bao gồm thuế GTGT) sau khi đã chuyển sang trả sau cho các tháng còn lại sao cho tổng thời gian khuyến mại là 07 tháng kể từ tháng kích hoạt trả trước.
Chính sách khuyến mại cho bộ ezCom sẽ phụ thuộc vào giá bán bộ ezCom. Đối với các bộ ezCom đã kích hoạt sử dụng, không phân biệt loại thiết bị 3,6M hay 7,2M đều được điều chỉnh theo cùng một chính sách khuyến mại. Khách hàng khi chuyển từ hình thức thuê bao ezCom trả trước sang trả sau sẽ được bảo lưu khuyến mại cho các tháng còn lại.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
Bài viết mới:
- Vườn quốc gia Côn Đảo đón nhận bằng công nhận Cây di sản cho 24 cây trong vườn (28/11/2024)
- Danh sách 25 Giải thưởng của Cuộc thi viết về Cây Di sản Việt Nam năm 2024 (27/11/2024)
- Đại diện Bộ Nội vụ và Bộ TN-MT đánh giá cao vai trò của VACNE trong xây dựng phát triển bền vững của đất nước (27/11/2024)
- Mộ Hải Thượng Lãn Ông được công nhận di tích quốc gia đặc biệt (27/11/2024)
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường (26/11/2024)
- Hội nghị Ban Chấp hành VACNE 2024: Tiếp tục củng cố và phát triển bền vững tổ chức hội (26/11/2024)
- Các nhà khoa học thế giới bàn về môi trường trái đất tại Quy Nhơn (26/11/2024)
- 25 tác phẩm được trao giải viết về "Cây di sản Việt Nam năm 2024" (26/11/2024)
- Hòa Bình:Công nhận Cây Di sản vào Ngày hội Văn hóa, thể thao và du lịch các xã vùng cao huyện Tân Lạc (25/11/2024)
- Sinh viên Nhân văn làm sống dậy kịch hình thể với “Mắt Rừng” (24/11/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.