Doanh nghiệp » Kinh doanh
Tự tạo ra kiốt kinh doanh trực tuyến chỉ trong 30 giây!
(08:49:27 AM 07/04/2013)
Theo đó, tất cả những ai có ý tưởng kinh doanh, chiến lược phát triển và marketing trực tuyến đều có thể tự lập một gian hàng có tên miền riêng biệt trên Tentenshop trong vòng… 30 giây với mức kinh phí là 198.000 đồng/tháng.
Lý giải về việc ra mắt Tentenshop, ông Ngô Văn Tẩu, Giám đốc GMO Runsystem cho hay, ở Việt Nam có khá nhiều tổ chức, cá nhân bán trên các trang website rao vặt, bởi để xây dựng một website bán hàng với các chức năng bảo mật, thanh toán tiện dụng có thể mất tới vài chục hoặc vài trăm triệu đồng.
Thông thường, khi người vào một trang rao vặt, sẽ phải tìm kiếm đến gian hàng. Song, nếu người bán dùng Tentenshop, gian hàng đó sẽ có địa chỉ cụ thể (xxxx.tentenshop.vn), thuận lợi cho việc tìm kiếm cũng như quảng bá thương hiệu.
“Đó chính là lý do GMO Runsystem đã hợp tác cùng với công ty Paperboy (Nhật Bản) để đầu tư và triển khai dịch vụ gian hàng trực tuyến Tentenshop. Hiện tại, website này cung cấp 30 mẫu gian hàng và con số này sẽ được bổ sung thêm 100 mẫu trong thời gian tới để khách hàng lựa chọn,” ông Tẩu nói.
Đặc biệt, Tentenshop cũng là dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp gian hàng trực tuyến có giao diện tương thích trên Smartphone miễn phí. Điều này sẽ giúp khách hàng của các shop có thể dễ dàng truy cập và mua sản phẩm từ máy tính cũng như trên thiết bị di động.
Đơn vị này cũng có chính sách cho khách hàng dùng thử dịch vụ trong 30 ngày trước khi đăng ký dùng thật.
Trả lời câu hỏi về việc khi có một lượng khách hàng ổn định, liệu Tentenshop có tăng giá hay không, phía GMO Runsystem cho hay, mức giá của đơn vị này đưa ra sẽ ổn định trong vòng 3 năm, kể từ ngày khách hàng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
-
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định (05/02/2025)
- Tết ấm yêu thương với bà con người mù nghèo (23/01/2025)
- Đông ấm 2024 - Dấu Chàm yêu thương (20/01/2025)
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Thêm 15 cây cổ thụ lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (19/01/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)