»

Thứ năm, 31/10/2024, 18:20:13 PM (GMT+7)

Tự tạo ra kiốt kinh doanh trực tuyến chỉ trong 30 giây!

(08:49:27 AM 07/04/2013)
(Tin Môi Trường) - Ngày 5/4, Công ty cổ phần GMO Runsystem (thuộc tập đoàn GMO Internet, Nhật Bản) đã chính thức cung cấp giải pháp gian hàng trực tuyến có tên Tentenshop.vn.

 

Một trong những mẫu gian hàng của Tentenshop.vn. (Ảnh: GMO Runsystem)

 


Theo đó, tất cả những ai có ý tưởng kinh doanh, chiến lược phát triển và marketing trực tuyến đều có thể tự lập một gian hàng có tên miền riêng biệt trên Tentenshop trong vòng… 30 giây với mức kinh phí là 198.000 đồng/tháng.

Lý giải về việc ra mắt Tentenshop, ông Ngô Văn Tẩu, Giám đốc GMO Runsystem cho hay, ở Việt Nam có khá nhiều tổ chức, cá nhân bán trên các trang website rao vặt, bởi để xây dựng một website bán hàng với các chức năng bảo mật, thanh toán tiện dụng có thể mất tới vài chục hoặc vài trăm triệu đồng.

Thông thường, khi người vào một trang rao vặt, sẽ phải tìm kiếm đến gian hàng. Song, nếu người bán dùng Tentenshop, gian hàng đó sẽ có địa chỉ cụ thể (xxxx.tentenshop.vn), thuận lợi cho việc tìm kiếm cũng như quảng bá thương hiệu.

“Đó chính là lý do GMO Runsystem đã hợp tác cùng với công ty Paperboy (Nhật Bản) để đầu tư và triển khai dịch vụ gian hàng trực tuyến Tentenshop. Hiện tại, website này cung cấp 30 mẫu gian hàng và con số này sẽ được bổ sung thêm 100 mẫu trong thời gian tới để khách hàng lựa chọn,” ông Tẩu nói.

Đặc biệt, Tentenshop cũng là dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp gian hàng trực tuyến có giao diện tương thích trên Smartphone miễn phí. Điều này sẽ giúp khách hàng của các shop có thể dễ dàng truy cập và mua sản phẩm từ máy tính cũng như trên thiết bị di động.

Đơn vị này cũng có chính sách cho khách hàng dùng thử dịch vụ trong 30 ngày trước khi đăng ký dùng thật.

Trả lời câu hỏi về việc khi có một lượng khách hàng ổn định, liệu Tentenshop có tăng giá hay không, phía GMO Runsystem cho hay, mức giá của đơn vị này đưa ra sẽ ổn định trong vòng 3 năm, kể từ ngày khách hàng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ.
 
Trung Hiền (Vietnam+)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Tự tạo ra kiốt kinh doanh trực tuyến chỉ trong 30 giây!

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI