Doanh nghiệp » Kinh doanh
Tự tạo ra kiốt kinh doanh trực tuyến chỉ trong 30 giây!
(08:49:27 AM 07/04/2013)
Theo đó, tất cả những ai có ý tưởng kinh doanh, chiến lược phát triển và marketing trực tuyến đều có thể tự lập một gian hàng có tên miền riêng biệt trên Tentenshop trong vòng… 30 giây với mức kinh phí là 198.000 đồng/tháng.
Lý giải về việc ra mắt Tentenshop, ông Ngô Văn Tẩu, Giám đốc GMO Runsystem cho hay, ở Việt Nam có khá nhiều tổ chức, cá nhân bán trên các trang website rao vặt, bởi để xây dựng một website bán hàng với các chức năng bảo mật, thanh toán tiện dụng có thể mất tới vài chục hoặc vài trăm triệu đồng.
Thông thường, khi người vào một trang rao vặt, sẽ phải tìm kiếm đến gian hàng. Song, nếu người bán dùng Tentenshop, gian hàng đó sẽ có địa chỉ cụ thể (xxxx.tentenshop.vn), thuận lợi cho việc tìm kiếm cũng như quảng bá thương hiệu.
“Đó chính là lý do GMO Runsystem đã hợp tác cùng với công ty Paperboy (Nhật Bản) để đầu tư và triển khai dịch vụ gian hàng trực tuyến Tentenshop. Hiện tại, website này cung cấp 30 mẫu gian hàng và con số này sẽ được bổ sung thêm 100 mẫu trong thời gian tới để khách hàng lựa chọn,” ông Tẩu nói.
Đặc biệt, Tentenshop cũng là dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp gian hàng trực tuyến có giao diện tương thích trên Smartphone miễn phí. Điều này sẽ giúp khách hàng của các shop có thể dễ dàng truy cập và mua sản phẩm từ máy tính cũng như trên thiết bị di động.
Đơn vị này cũng có chính sách cho khách hàng dùng thử dịch vụ trong 30 ngày trước khi đăng ký dùng thật.
Trả lời câu hỏi về việc khi có một lượng khách hàng ổn định, liệu Tentenshop có tăng giá hay không, phía GMO Runsystem cho hay, mức giá của đơn vị này đưa ra sẽ ổn định trong vòng 3 năm, kể từ ngày khách hàng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.