»

Thứ tư, 30/10/2024, 20:22:40 PM (GMT+7)

Thế Giới Di Động kinh doanh... thực phẩm tươi sống

(16:15:25 PM 29/08/2015)
(Tin Môi Trường) - Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (Mã CK: MWG) vừa công bố Nghị quyết Hội đồng quản trị ngày 26/8 về việc thông qua kế hoạch kinh doanh thử nghiệm chuỗi bán lẻ mới.

[-]Thế[-]Giới[-]Di[-]Động[-]sẽ[-]kinh[-]doanh[-]thực[-]phẩm[-]tươi[-]sống

 Thế Giới Di Động sẽ kinh doanh thực phẩm tươi sống


Theo đó, công ty này sẽ kinh doanh thực phẩm tươi sống và hàng tiêu dùng nhanh. Thời gian đầu, công ty tiến hành thử nghiệm từ 30 đến 50 cửa hàng, diện tích 150 - 400 m2. Các cửa hàng đầu tiên sẽ khai trương trong quý IV năm nay và hoàn tất thử nghiệm trong năm 2016. Ngân sách dự kiến cho việc triển khai lĩnh vực kinh doanh mới này dao động 20-50 tỷ đồng.

Bên cạnh việc thông qua mở chuỗi cửa hàng, Công ty còn duyệt kế hoạch chi trả cổ tức năm 2015 với tỷ lệ 15% bằng tiền mặt. Thời gian chi trả cổ tức vào quý II/2016 sau khi được đại hội cổ đông thường niên 2016 thông qua. Kế hoạch này thay thế cho kế hoạch cổ tức thông qua hồi đầu tháng 6 năm nay là tỷ lệ 20% và chi trả trước quý II/2016.

6 tháng đầu năm, công ty đạt doanh thu 10.918 tỷ đồng, tăng 55,7% so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế 455,7 tỷ đồng, tăng 46% so với nửa đầu năm ngoái và đạt 51% kế hoạch năm.

T.H
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Thế Giới Di Động kinh doanh... thực phẩm tươi sống

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI