Doanh nghiệp » Kinh doanh
Quán tàu hũ đông khách nhờ khuyến mãi... nụ hôn
(19:24:58 PM 19/12/2014)
Hôn môi khách hàng sẽ được tặng 100% hóa đơn cho lần ăn sau. Ảnh: Ngọc Bích.
Chương trình khuyến mãi đặc biệt này thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Thể lệ tham gia chương trình khá đơn giản. Khi thanh toán tiền chỉ cần khách hàng hôn môi nhau sẽ được tặng 100% giá trị hóa đơn hiện tại cho lần ăn sau. Nếu khách hôn vào má sẽ được 50%, và 25% cho những chỗ khác như tay, trán...
Nhờ chương trình khuyến mãi “không đụng hàng” này mà hiện nay chuỗi cửa hàng trở nên hút khách. Chỉ sau 13 ngày diễn ra chương trình, cửa hàng đã thu hút hơn 6.000 khách hàng tham gia hôn để được khuyến mãi.
Anh Đinh Tuấn Ân, Giám đốc chuỗi cửa hàng này cho biết, mục đích của chương trình là đem lại cho mọi người cảm giác hạnh phúc, vui vẻ nhân dịp thay đổi tên thương hiệu và sắp Giáng sinh. "Lúc đầu khi đưa ra chương trình này tôi có phần hơi lo ngại, nhưng không ngờ lại được đông đảo khách hàng ủng hộ như vậy. Hầu hết khách hàng đều tham gia chương trình nhưng chỉ có khoảng 50% là hôn môi còn lại là hôn những chỗ khác như má và tay", anh Ân nói.
Anh Ân cho biết thêm, đã đem toàn bộ kinh phí cho việc quảng cáo thương hiệu để tổ chức chương trình. Khi thực hiện chương trình này, anh không tính nhiều đến việc lời lỗ mà chỉ muốn giới thiệu những món tàu hũ có ở quán đến với khách hàng.
Khách hàng đến đây chủ yếu là giới trẻ, học sinh, sinh viên. Bạn Trần Huỳnh Thy ở Gò Vấp cho biết: “Chương trình này khá vui vẻ, không nhất thiết phải cùng người yêu đi ăn mà có thể dẫn bạn bè, gia đình đến quán thể hiện tình cảm gắn bó với nhau hơn. Đây cũng là cơ hội để nhiều cặp đôi, bạn bè hàng gắn lại với nhau khi gặp phải những khúc mắc trong tình cảm”.
Cửa hàng luôn đắt khách từ khi tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt này.
Việc thể hiện tình cảm giữa chốn đông người cũng khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy khó xử. Bạn Anh Tuấn sinh viên đến từ quận Tân Bình chia sẻ: “Đây là chương trình khuyến mãi lạ lùng nhất mà mình được tham gia. Thể lệ chương trình thì dễ nhưng việc thể hiện tình cảm đặc biệt là hôn bạn mình giữa nơi đông người cũng có phần hơi ngượng. Nhưng đây có lẽ là thử thách lý thú nhất dành cho các cặp đôi yêu nhau thực sự”.
Các loại nước uống, và đồ ăn ở đây cũng có mức giá tương đối bình dân, dao động từ 14.000 đến 34.000 đồng. Chương trình này lúc đầu chỉ diễn ra trong khoảng thời gian từ 18h đến 20h hàng ngày. Nhưng hiện nay với số lượng nhu cầu khách hàng tăng vọt cửa hàng đã quyết định tổ chức chương trình cả ngày và kéo dài đến hết tháng 12.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái trực tiếp trao Bằng công nhận Cây di sản Việt Nam cho đại diện Khu bảo tồn Chế Tạo huyện Mù Cang Chải (06/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.