Doanh nghiệp » Kinh doanh
Quán tàu hũ đông khách nhờ khuyến mãi... nụ hôn
(19:24:58 PM 19/12/2014)
Hôn môi khách hàng sẽ được tặng 100% hóa đơn cho lần ăn sau. Ảnh: Ngọc Bích.
Chương trình khuyến mãi đặc biệt này thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Thể lệ tham gia chương trình khá đơn giản. Khi thanh toán tiền chỉ cần khách hàng hôn môi nhau sẽ được tặng 100% giá trị hóa đơn hiện tại cho lần ăn sau. Nếu khách hôn vào má sẽ được 50%, và 25% cho những chỗ khác như tay, trán...
Nhờ chương trình khuyến mãi “không đụng hàng” này mà hiện nay chuỗi cửa hàng trở nên hút khách. Chỉ sau 13 ngày diễn ra chương trình, cửa hàng đã thu hút hơn 6.000 khách hàng tham gia hôn để được khuyến mãi.
Anh Đinh Tuấn Ân, Giám đốc chuỗi cửa hàng này cho biết, mục đích của chương trình là đem lại cho mọi người cảm giác hạnh phúc, vui vẻ nhân dịp thay đổi tên thương hiệu và sắp Giáng sinh. "Lúc đầu khi đưa ra chương trình này tôi có phần hơi lo ngại, nhưng không ngờ lại được đông đảo khách hàng ủng hộ như vậy. Hầu hết khách hàng đều tham gia chương trình nhưng chỉ có khoảng 50% là hôn môi còn lại là hôn những chỗ khác như má và tay", anh Ân nói.
Anh Ân cho biết thêm, đã đem toàn bộ kinh phí cho việc quảng cáo thương hiệu để tổ chức chương trình. Khi thực hiện chương trình này, anh không tính nhiều đến việc lời lỗ mà chỉ muốn giới thiệu những món tàu hũ có ở quán đến với khách hàng.
Khách hàng đến đây chủ yếu là giới trẻ, học sinh, sinh viên. Bạn Trần Huỳnh Thy ở Gò Vấp cho biết: “Chương trình này khá vui vẻ, không nhất thiết phải cùng người yêu đi ăn mà có thể dẫn bạn bè, gia đình đến quán thể hiện tình cảm gắn bó với nhau hơn. Đây cũng là cơ hội để nhiều cặp đôi, bạn bè hàng gắn lại với nhau khi gặp phải những khúc mắc trong tình cảm”.
Cửa hàng luôn đắt khách từ khi tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt này.
Việc thể hiện tình cảm giữa chốn đông người cũng khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy khó xử. Bạn Anh Tuấn sinh viên đến từ quận Tân Bình chia sẻ: “Đây là chương trình khuyến mãi lạ lùng nhất mà mình được tham gia. Thể lệ chương trình thì dễ nhưng việc thể hiện tình cảm đặc biệt là hôn bạn mình giữa nơi đông người cũng có phần hơi ngượng. Nhưng đây có lẽ là thử thách lý thú nhất dành cho các cặp đôi yêu nhau thực sự”.
Các loại nước uống, và đồ ăn ở đây cũng có mức giá tương đối bình dân, dao động từ 14.000 đến 34.000 đồng. Chương trình này lúc đầu chỉ diễn ra trong khoảng thời gian từ 18h đến 20h hàng ngày. Nhưng hiện nay với số lượng nhu cầu khách hàng tăng vọt cửa hàng đã quyết định tổ chức chương trình cả ngày và kéo dài đến hết tháng 12.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.