»

Thứ bảy, 18/01/2025, 13:05:37 PM (GMT+7)

Một chùm bưởi hồ lô tứ quý có giá hơn 10 triệu đồng

(16:22:44 PM 29/01/2015)
(Tin Môi Trường) - Một chùm bưởi hồ lô 4 quả tại vườn bưởi Tân Triều có giá trên 10 triệu đồng, ngoài ra các chùm 2-3 quả cũng có giá rất cao.

Dòng bưởi được tạo dáng độc đáo này là bưởi da xanh và đường lá cam, trồng theo tiêu chuẩn nông nghiệp sạch Vietgap. Theo ông Sơn, tương ứng với những chữ nổi khác nhau mà giá bưởi có sự chêch lệch. Với chùm 2 quả Tài - Lộc có giá 2,5 - 3 triệu đồng; chùm 3 quả chữ Phúc - Lộc - Thọ giá 7 - 8 triệu. Riêng chùm bưởi hồ lô tứ quý gồm 4 quả cùng một cuống có giá trên 10 triệu đồng.


Một[-]chùm[-]bưởi[-]hồ[-]lô[-]tứ[-]quý[-]có[-]giá[-]hơn[-]10[-]triệu[-]đồng[-]

Chùm bưởi hồ lô 4 quả trên cùng một cuống có giá trên 10 triệu đồng. Ảnh: Hoàng Trường.

 

Ngoài tạo hình bưởi, năm nay ông Sơn còn cho ra đời thành công 200 quả dưa hấu vàng hình trái tim với chữ nổi "love"; thỏi vàng, hồ lô có chữ nổi “Phúc - Lộc”. Những quả dưa này giá tại vườn từ một đến 2 triệu đồng một quả. Hầu hết sản phẩm "độc" tại làng bưởi Tân Triều đều đã được các thương lái, siêu thị ở TP HCM và một số tỉnh lân cận đặt mua.


Theo Hợp tác xã nông nghiệp và dịch vụ Tân Triều, dịp Tết năm nay có khoảng 500 tấn bưởi được bán ra thị trường. Hiện giá bán tại vườn đối với bưởi đường lá cam là một triệu đồng 10 trái loại một; loại 2 giá 700.000 đồng và loại 3 là 600.000 đồng.

 

Hoàng Trường/VNE
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Một chùm bưởi hồ lô tứ quý có giá hơn 10 triệu đồng

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI