Doanh nghiệp » Kinh doanh
Loftware Dilivers- Chương trình hỗ trợ khách hàng hàng đầu
(23:02:32 PM 05/09/2013)
Loftware hiện làm việc với 5,000 khách hàng trên khắp thế giới. Việc hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng rất quan trọng vì các vấn đề phát sinh hoặc gián đoạn việc dán nhãn có thể làm ảnh hưởng đến hiệu suất toàn diện của một công ty. Ba năm qua, Loftware tăng cường cam kết đối với khách hàng bằng việc tăng đầu tư lên hơn 40 phần trămvào tổ chức Hỗ trợ Kĩ thuật.
Robert O’Connor, Jrbert, Chủ tịch và giám đốc điều hành công ty Loftware phát biểu về lợi ích của việc đầu tư này “Trung bình chỉ mất một ngày để giải quyết một trường hợp và hai phần ba trong tổng số các trường hợp được giải quyết chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ”.
Loftware nỗ lực cải tiến hỗ trợ khách bằng cách nâng cấp các công cụ và nguồn tài nguyên, điển hình là Knowledgebase và Cổng thông tin hỗ trợ kĩ thuật.
Bất kì khách hàng nào cũng có nhu cầu được hỗ trợ dù cho công ty của họ lớn hay nhỏ. Lofware cung cấp các lựa chọn theo cấp độ để đáp ứng nhu cầu đó.
Ngoài ra, Loftware còn hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại đối với các công ty của những khách hàngđã giao dịch, phục vụ, phát triển và duy trì giải pháp dán nhãn doanh nghiệp.
Michael Thornton - Quản Lý Cổng Thông Tin Hỗ Trợ Kĩ Thuật của Loftware, cho biết khi các khách hàng gọi đến sẽ có một đội chuyên về các lĩnh vực khác nhau giải quyết kịp thời.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.