Doanh nghiệp » Kinh doanh
Loftware Dilivers- Chương trình hỗ trợ khách hàng hàng đầu
(23:02:32 PM 05/09/2013)
Loftware hiện làm việc với 5,000 khách hàng trên khắp thế giới. Việc hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng rất quan trọng vì các vấn đề phát sinh hoặc gián đoạn việc dán nhãn có thể làm ảnh hưởng đến hiệu suất toàn diện của một công ty. Ba năm qua, Loftware tăng cường cam kết đối với khách hàng bằng việc tăng đầu tư lên hơn 40 phần trămvào tổ chức Hỗ trợ Kĩ thuật.
Robert O’Connor, Jrbert, Chủ tịch và giám đốc điều hành công ty Loftware phát biểu về lợi ích của việc đầu tư này “Trung bình chỉ mất một ngày để giải quyết một trường hợp và hai phần ba trong tổng số các trường hợp được giải quyết chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ”.
Loftware nỗ lực cải tiến hỗ trợ khách bằng cách nâng cấp các công cụ và nguồn tài nguyên, điển hình là Knowledgebase và Cổng thông tin hỗ trợ kĩ thuật.
Bất kì khách hàng nào cũng có nhu cầu được hỗ trợ dù cho công ty của họ lớn hay nhỏ. Lofware cung cấp các lựa chọn theo cấp độ để đáp ứng nhu cầu đó.
Ngoài ra, Loftware còn hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại đối với các công ty của những khách hàngđã giao dịch, phục vụ, phát triển và duy trì giải pháp dán nhãn doanh nghiệp.
Michael Thornton - Quản Lý Cổng Thông Tin Hỗ Trợ Kĩ Thuật của Loftware, cho biết khi các khách hàng gọi đến sẽ có một đội chuyên về các lĩnh vực khác nhau giải quyết kịp thời.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.