Tin môi trường - Cổng thông tin về môi trường Việt Nam

Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn

Loftware Dilivers- Chương trình hỗ trợ khách hàng hàng đầu

(23:02:32 PM 05/09/2013)
(Tin Môi Trường) - Loftware, công ty dẫn đầu thế giới về giải pháp dán nhãn doanh nghiệp, đã cho ra mắt chương trình Loftware Dilivers trong tháng 9. Chương trình nhấn mạnh làm cách nào mà việc liên tục đầu tư vào nhân sự, cơ sở hạ tầng và các quy trình của Loftware lại đem đến sự hài lòng cho khách hàng và trình độ đổi mới vượt bật trong việc dán nhãn doanh nghiệp.


Loftware hiện làm việc với 5,000 khách hàng trên khắp thế giới. Việc hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng rất quan trọng vì các vấn đề phát sinh hoặc gián đoạn việc dán nhãn có thể làm ảnh hưởng đến hiệu suất toàn diện của một công ty. Ba năm qua, Loftware tăng cường cam kết đối với khách hàng bằng việc tăng đầu tư lên hơn 40 phần trămvào tổ chức Hỗ trợ Kĩ thuật.

 

Robert O’Connor, Jrbert, Chủ tịch và giám đốc điều hành công ty Loftware phát biểu về lợi ích của việc đầu tư này “Trung bình chỉ mất một ngày để giải quyết một trường hợp và hai phần ba trong tổng số các trường hợp được giải quyết chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ”.

 

Loftware nỗ lực cải tiến hỗ trợ khách bằng cách nâng cấp các công cụ và nguồn tài nguyên, điển hình là Knowledgebase và Cổng thông tin hỗ trợ kĩ thuật.

 

Bất kì khách hàng nào cũng có nhu cầu được hỗ trợ dù cho công ty của họ lớn hay nhỏ. Lofware cung cấp các lựa chọn theo cấp độ để đáp ứng nhu cầu đó.

 

Ngoài ra, Loftware còn hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại đối với các công ty của những khách hàngđã giao dịch, phục vụ, phát triển và duy trì giải pháp dán nhãn doanh nghiệp.

 

Michael Thornton - Quản Lý Cổng Thông Tin Hỗ Trợ Kĩ Thuật của Loftware, cho biết khi các khách hàng gọi đến sẽ có một đội chuyên về các lĩnh vực khác nhau giải quyết kịp thời.

 

BÍCH HUYỀN