Doanh nghiệp » Kinh doanh
Lệ Rơi mở quán ăn "Ba thằng khùng"
(02:14:07 AM 01/06/2015)
Lệ Rơi mở quán ăn
Những ngày qua cộng đồng mạng xôn xao thông tin anh nông dân trồng ổi có nickname Lệ Rơi (Nguyễn Văn Hậu) bất ngờ mở công ty truyền thông và hai quán ăn có bảng hiệu khá độc "Ba thằng khùng" ở TP.HCM. Tuy nhiên, Lệ Rơi không đích thân đứng bán quán cũng như ngồi làm việc tại công ty vừa mới mở mà anh đang tất bật chạy nhiều show ca hát và đóng phim.
Anh Lê Thái - người quản lý của Lệ Rơi - chính thức xác nhận những thông tin này. Anh còn cho biết Lệ Rơi đang tham gia một bộ phim chiếu rạp có tên Trùm cỏ. Trong thời gian tới, Lệ Rơi còn phát hành album Lệ rơi và những người bạn với những ca khúc cover từng gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua như: Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Anh không đòi quà, Nắng ấm xa dần...
Sở dĩ quán lấy bảng hiệu 'Ba thằng khùng' vì chuỗi cửa hàng này do Lệ Rơi hùn hạp với hai người bạn thân. "Đây là một quyết định kinh doanh khá liều lĩnh, không chắc việc sẽ thu hồi được vốn", anh Lê Thái cho biết.
Tuy nhiên, anh Lê Thái cũng phủ nhận ý tưởng kinh doanh của quán trùng lắp với ông chủ quán bún bò gân gây sốt ở Sài Gòn hồi cuối tháng 3, bởi trong quán cũng có những bảng nội quy gây xôn xao như: Ai trả tiền tự chịu trách nhiệm, không bán thiếu chỉ bán chịu, nước chả quý khách đang dùng được hầm từ xương không bình thường như những quán khác...
Anh Lê Thái chia sẻ: "Hậu (Lệ Rơi - PV) mới vào Sài Gòn lập nghiệp chừng hai tháng nay, quán cũng vừa mới khai trương trong khoảng thời gian đó. Hậu cũng không xem tin showbiz hay tin trên mạng nhiều nên cũng không biết gì về quán bún bò gân gì đó đâu. Những ý tưởng kinh doanh quán này là do Hậu tự nghĩ ra cùng với hai người bạn thân của mình và quán cũng chỉ mới hoạt động ở TP.HCM chứ chưa có ở Hà Nội".
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.