»

Thứ bảy, 18/01/2025, 12:55:44 PM (GMT+7)

Khuyến mãi cuối tuần tại khách sạn Legend Saigon

(08:34:19 AM 23/05/2012)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)- Khách sạn Legend Saigon đang áp dụng chương trình khuyến mãi cuối tuần hấp dẫn dành cho khách hàng người Việt Nam và người nước ngoài sống tại Việt Nam. Chương trình khuyến mãi được áp dụng đến hết ngày 26/08/2012.
 
Chương trình khuyến mãi tại khách sạn Legend Saigon được áp dụng đến hết ngày 26/08/2012.
 
Khuyến mãi áp dụng cho ngày thứ sáu, thứ bảy, Chủ nhật và ngày lễ, chương trình có giá chỉ 2.012.000 VNĐ môt đêm cho một hoặc hai người ở một phòngDeluxe. Bao gồm cả ăn sáng cho hai người tại nhà hàng Atrium Café danh tiếng, giảm giá 10% tất cả các loại thức ăn và thức uống trong khách sạn, tặng phiếu giảm giá 20% tất cả các dịch vụ mát-xa tại Trung tâm Phục hồi sức khỏe, được mời dùng nước và tặng giỏ trái cây khi nhận phòng, được sử dụng miễn phí internet tốc độ cao cũng như phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em và hồ bơi. Khách có thể linh hoạt sắp xếp thời gian thư giãn tại khách sạn khi chương trình cho phép nhận phòng sớm từ 11:00 sáng (thay vì 2:00 trưa như thường lệ) và trả phòng trễ đến 3:00 chiều (thay vì 12:00 trưa).
 
Đặt phòng gọi (08) 3823 3333 xin số 105 hoặc email: reservation@legendsaigon.com ghi rõ mã “WGP”.
Bảo Trâm
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Khuyến mãi cuối tuần tại khách sạn Legend Saigon

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI