Doanh nghiệp » Kinh doanh
HTC khai trương Trung tâm bảo hành được uỷ quyền mới
(12:30:30 PM 09/04/2015)Với vị trí thuận tiện ngay tại trung tâm thành phố, trung tâm bảo hành HTC mới này là một trong những bước tiến trong kế hoạch thực hiện mục tiêu cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của HTC. Được thiết kế theo phong cách đơn giản và sang trọng, trung tâm bảo hành HTC mới với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm sẽ đáp ứng nhu cầu khách hàng ở mức cao nhất. Trong nhiều năm qua, HTC đã xây dựng được lòng tin của khách hàng nhờ vào các sản phẩm công nghệ đỉnh cao cũng như chất lượng dịch vụ uy tín.
“Với phương châm khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động của HTC, việc khai trương Trung tâm bảo hành mới là một trong những bước nâng cao chất lượng dịch vụ của HTC trong năm 2015. Với bước đi mới này, HTC hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi mua sản phẩm cũng như sử dụng dịch vụ sau bán hàng.” - Anh Nguyễn Hồng Châu – Giám đốc HTC Việt Nam chia sẻ.
Bên cạnh Trung tâm bảo hành được uỷ quyền tại TP. HCM, HTC còn có 04 Trung tâm bảo hành được uỷ quyền đặt tại 04 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh & Cần Thơ, cùng với khoảng 30 điểm tiếp nhận bảo hành khác tại các đại lý của HTC nhằm mục đích mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sau bán hàng.
Địa điểm mới thuận tiện
Nằm ngay trung tâm thành phố với giao thông thuận lợi, Trung tâm bảo hành HTC tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng ghé thăm và sử dụng dịch vụ bảo hành. Được thiết kế sáng tạo với khu vực tiếp khách sang trọng và khu vực chờ rộng rãi, trung tâm bảo hành HTC tối ưu hóa không gian nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Điểm nhấn của trung tâm là khu vực trải nghiệm với các thiết bị HTC mới nhất và khu vực trưng bày các phụ kiện hấp dẫn, tại đây khách hàng có thể trải nghiệm công nghệ hiện đại qua các mẫu sản phẩm HTC mới. Bên cạnh đó, khu vực café và nước uống tự phục vụ giúp khách hàng có những khoảng thời gian thoải mái và thư giãn. Khuôn viên rộng rãi của trung tâm bảo hành mới với bãi đỗ xe 4 bánh cũng góp phần mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp
Đến với trung tâm bảo hành HTC, khách hàng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thành thạo, chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình, được giải đáp tất cả những thắc mắc về các thông tin sản phẩm cũng như cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa của trung tâm. Với trung tâm bảo hành mới, việc phục vụ khách hàng sẽ được thực hiện tốt hơn nhờ các bước cải tiến vượt bậc trong khâu tiếp nhận và bảo hành sản phẩm.
Thông tin dịch vụ
Nhân dịp khai trương trung tâm bảo hành, HTC tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng”: từ ngày 09/04/2015 đến hết ngày 29/04/2015, quý khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ vệ sinh máy và tặng thêm miếng dán màn hình khi đến bảo hành máy tại trung tâm bảo hành HTC mới này.
Thông tin về Trung tâm bảo hành được uỷ quyền của HTC:
Địa chỉ: 63 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Giờ làm việc: Thứ 2 – 7: 8H00 – 18H00
Chủ nhật: 8H00 – 12H00
Điện thoại hỗ trợ: 1900 555 567
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.