»

Thứ tư, 27/11/2024, 07:41:16 AM (GMT+7)

“Euro và Manchester United cùng hướng đến hạnh phúc và sự ngon miệng” Tin ảnh

(18:00:35 PM 01/11/2014)
(Tin Môi Trường) - Ngày 30/10/2014 tại TPHCM đã diễn ra họp báo Giới thiệu sản phẩm “Euro và Manchester United cùng hướng đến hạnh phúc và sự ngon miệng”, đồng thời cho biết European Food Public Company Limited- một trong những nhà sản xuất bánh kẹo hàng đầu của Thái Lan đã đến Việt Nam.

“Euro[-]và[-]Manchester[-]United[-]cùng[-]hướng[-]đến[-]hạnh[-]phúc[-]và[-]sự[-]ngon[-]miệng”

Họp báo Giới thiệu sản phẩm “Euro và Manchester United cùng hướng đến hạnh phúc và sự ngon miệng”

 

Manchester United đã công bố một tài trợ nhiều năm với European Food Public Company Limited (Eurofood) để trở thành đối tác bánh kẹo chính thức của Câu lạc bộ tại Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.

Một tài trợ 3,5 năm sẽ đưa hình ảnh nổi tiếng của Manchester United và biểu tượng của đội bóng lên bao bì của các sản phẩm mang thương hiệu Euro. Sản phẩm mới đã được ra mắt người tiêu dùng tại năm thị trường nêu trên vào tháng 4 vừa qua.

Eurofood được thành lập năm 1984 và đã vươn lên vị trí người dẫn đầu trong ngành công nghiệp bánh kẹo, hiện đang hoạt động tại 12 quốc gia trên toàn cầu. Công ty cung ứng nhiều dòng sản phẩm rộng lớn, đa dạng như “Euro Cake”, “Choco Pie”, “Gussen Wafer” hay “Peking Wafer”.

Giám đốc Nhóm điều hành của Manchester United, Richard Arnold, nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Eurofood như là một đối tác bánh kẹo chính thức của Manchester United. Chúng tôi đã rất ấn tượng với cách tiếp cận đầy tham vọng của Eurofood để thống trị ngành công nghiệp bánh kẹo và mở rộng hoạt động sang các thị trường mới tại Đông Nam Á.”

“Manchester United đã có hơn 55 triệu người hâm mộ đam mê trong năm nước này và chúg tôi mong muốn tiếp tục gắng bó xa hơn với họ thông qua sự hợp tác này.”Chủ tịch Eurofood, ông Somchai Wachakorn, nhận xét:

“Eurofood cam kết mang đến hạnh phúc cho khách hàng thông qua các sản phẩm tươi-thơm-ngon của chúng tôi, đúng như ý nghĩa của “Nụ cười của chất lượng” (Smile of quality) của công ty. Eurofood và Manchester United chia sẻ một mục tiêu chung, đó là đạt được sự vĩ đại. Chúng tôi mong muốn hợp tác lâu dài và thành công để tạo ra sự tương tác có ý nghịa với thương hiệu Euro.”

Ngoài việc tung ra các sản phẩm mang thương hiệu Manchester United và tháng 4 để khởi động quan hệ đối tác, Eurofood còn kích hoạt nhiều chiến dịch tiếp thị trên khắp năm thị trường Đông Nam Á để thu hút khách hàng.


Một số hình ảnh tại họp báo Giới thiệu sản phẩm “Euro và Manchester United cùng hướng đến hạnh phúc và sự ngon miệng”:

 

“Euro[-]và[-]Manchester[-]United[-]cùng[-]hướng[-]đến[-]hạnh[-]phúc[-]và[-]sự[-]ngon[-]miệng”

“Euro[-]và[-]Manchester[-]United[-]cùng[-]hướng[-]đến[-]hạnh[-]phúc[-]và[-]sự[-]ngon[-]miệng”

“Euro[-]và[-]Manchester[-]United[-]cùng[-]hướng[-]đến[-]hạnh[-]phúc[-]và[-]sự[-]ngon[-]miệng”

“Euro và Manchester United cùng hướng đến hạnh phúc và sự ngon miệng”

 European Food Public Company Limited- một trong những nhà sản xuất bánh kẹo hàng đầu của Thái Lan đã đến Việt Nam.

 

European Food Public Company Limited đã thành lập một nhà máy sản xuất bánh kẹo vào ngày 13 tháng 11 năm 1984. Đến nay, công ty được biết đến nhưng là một trong  những nhà xản xuất thực phẩm và thức ăn nhẹ hàng đầu tại Thái Lan. Các sản phẩm của Euro có được tên tuổi tớn và liên tục nhận được sự hưởng ứng của khách hàng là nhờ vào chìa khoá thành công trong triết lý kinh doanh của công ty. Đó là việc tạo ra những nụ cười hạnh phúc thông qua những thức ăn ngon và bổ dưỡng mang thương hiệu Euro.


Về cơ bản, Euro tin rằng các tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm được công nhận bởi sự hài lòng của khách hàng, Euro nhấn mạnh triết lý này để phát triển các sản phẩm chất lượng ca với công nghệ cao, chuyên gia tốt nhất và sự quan tâm chi liên tục cho tất cả các công đoạn sản xuất.


Một cách tự tin, Euro có thể cung cấp cho người tiêu dùng các món ngon, bổ dưỡng và hợp vệ sinh, đáp ứng mong đợi của họ. Ngoài ra, công ty đã tập trung vào phát triển các khía cạnh khác: chất lượng, vệ sinh, độ ngon miệng, xét nghiệm các yếu tố quan trọng và nghiên cứu giá cả để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Euro đã phát triển và nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng và vệ sinh môi trường trên  phương pháp kiểm soát HACCP và GMP. Để đảm bảo an toàn cho mọi giai đoạn của chuỗi cung ứng, nhà sản xuất Thái Lan kiểm soán chất lượng và mức độ an toàn bắt đầu từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào đến sản xuất và phân phối.


Ngày nay, Euro sản xuất và phân phối 100 loại trong số 7 dòng sản phẩm mang nhãn hiệu Euro trong nước và trên toàn thế giới.

 

Euro đã xuất khẩu sang hơn 25 quốc gia trên thế giới với nhận dạng thương hiệu theo ý tưởng “Chất lượng tươi ngon nhất và Giao hàng nhanh” (Best quality of Fresh and fast Delivery) và được biết đến với khẩu hiệu “Ngon miệng! Mọi lúc Mọi nơi” (Tasty! Everytime Everywhere). Euro tin rằng sản phẩm của mình đã sẵn sàng để mang đến nụ cười hạnh phúc và sự ngon miệng từ triết lý của Euro cho con người trên toàn thế giới.


Các dòng sản phẩm:


Dòng Bánh bông lan: Custard Cake, Choco Pie, Ellse Cake, Butter Cake, Layer Cake và Bakery Ball


Dòng Bánh xốp: Gussen Wafer (Choco & Milk), Creco (Choco & Strawberry)


Thạch râu câu: Pipo Jelly, Yammy Jelly, Pipo Gummy


Kẹo và Gum: Hitto Candy, Belo Chocolate Candy, Juppy, Long Gum


Bánh quy: Tizzi Cookie, Tizzi Cracker, Pandaro

NHẬT VIÊN (Tinmoitruong.vn)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Ý kiến bạn đọc về: “Euro và Manchester United cùng hướng đến hạnh phúc và sự ngon miệng”

  • Lam Khanh (16:39:10 PM 04/11/2014)bánh không ngon

    Mình đã ăn bánh này rồi, không ngon. Bánh có mùi cháy và khét nhiều quá. Ăn nhiều có thể bị ung thư !

  • Nguyễn Thị Hà (17:25:36 PM 12/08/2015)Tiêu đề

    Mình mua bánh euro cake bên trong có thẻ cào mình muốn hỏi cách đổi thưởng?

  • Nguyễn Thị Thanh Huệ (08:51:59 AM 17/08/2015)Cách đổi thưởng trong bánh Euro Cake

    Mình mua bánh euro cake bên trong có thẻ cào mình muốn hỏi cách đổi thưởng?

  • Nguyễn Hồng Tâm (08:29:22 AM 15/09/2015)Hỏi “Euro và Manchester United cùng hướng đến hạnh phúc và sự ngon miệng”

    hôm nay toi cào the trong goi bánh euro cake có thấy hình một chiếc máy bay, vậy có trúng thưởng gì không nhỉ

  • phan Thị thu liễu (21:31:16 PM 19/09/2015)tôi ăn bánh cào trúng hình iphone . vậy có trúng không

    Tôi ăn bánh cào trúng đt vậy có trúng k

  • Vũ Quang Linh (18:53:18 PM 25/09/2015)tôi trúng giải thưởng EURO CAKE

    tôi cào thẻ và trúng thưởng thì tôi muốn đổi thưởng thì tôi có thể đổi quà ở đâu

  • LÊ THỊ THƠM (17:12:14 PM 30/09/2015)tôi ăn bánh cào thẻ thấy có hình diện thoại vậy tôi có trúng thưởng không. vui lòng cho địa chỉ liên hệ với ạ

    tôi ăn bánh và cào trúng điện thoại vậy tôi có trúng thưởng không. cho xin địa chỉ liên hệ với ạ

  • Ngô Tường Viên (09:24:37 AM 05/10/2015)Nhận thưởng ở đâu

    Tôi ăn bánh và cào trúng điện thoại vậy tôi có trúng thưởng không. cho xin địa chỉ liên hệ với ạ

  • Cao Thị Thủy (09:27:20 AM 05/10/2015)Trúng trưởng

    tôi ăn bánh và cào trúng điện thoại vậy tôi có trúng thưởng không. cho xin địa chỉ liên hệ với ạ

  • Nguyễn Thành Công (17:42:50 PM 17/10/2015)Trúng thưởng

    tôi ăn bánh và cào trúng điện thoại vậy tôi có trúng thưởng không. cho xin địa chỉ liên hệ với ạ

  • Nguyễn tiến trung (19:36:57 PM 21/10/2015)Trúng thưởng

    Tôi cào thấy có hình chiếc áo và một cái hình điện thoại iphone6 Liệu như vậy có phải trúng thưởng không ? Nếu trúng thì liên hệ và nhận giải thưởng ở đâu? Hay là một hình thức câu khách lừa đảo

  • Nguyễn Thị Hồng (08:18:11 AM 24/10/2015)Trúng thưởng

    Tôi ăn bánh và cào trúng điện thoại iphone 6 . Cho tôi hỏi liên hệ với ai để nhận quà ạ.

  • Phạm Thị Lương (11:44:47 AM 03/11/2015)tôi awnbanhs cào có iphone 6 cần biết chi tiết điểm đổi quà

    tôi ăn bánh cào trúng iphoen6 có ghi May 15,2015 to september 15,2015 vậy xin hỏi thẻ của tôi đổi quà ra sao? và đổi ở đâu

  • Họ và tên (21:49:57 PM 04/11/2015)Tiêu đề

    trúng thưởng làm sao đổi thưởng ak

  • lê văn nhật (17:23:25 PM 05/11/2015)tôi ăn bánh có hình điện toại

    tôi ăn bánh có hình điện thoại cần đổi ở đâu.mà có trúng ko

  • Nguyễn Văn Đức (16:15:19 PM 15/11/2015)Trúng thưởng thì đổi quà ở đâu?

    tôi ăn bánh và có thẻ cào,cào ra thấy hình cái áo,liệu có phải trúng thưởng ko? và cho hỏi đổi quà ở đâu?

  • Đặng Xuân Kỳ (19:13:39 PM 17/11/2015)Tiêu đề

    hôm nay tôi ăn bánh ero cake trúng thưởng điện thoại iphone6 vậy muốn lấy quà tôi phải liên lạc như thế nào?

  • Nguyễn Mạnh Tiến (08:58:17 AM 21/11/2015)Hỏi về việc đổi quà trúng thưởng khi ăn bánh

    Tôi ăn bánh cào trúng hình máy bay có ghi May 15,2015 to september 15,2015 vậy xin hỏi thẻ của tôi đổi quà ra sao? và đổi ở đâu. Tôi hiện đang ở Hà Nội.

  • Lê Thị Hồng Hạnh (09:44:40 AM 02/12/2015)Bánh xốp cào trúng biểu tượng máy bay

    giải thưởng

  • Nguyễn Thị Út Hậu (21:04:45 PM 12/12/2015)Tiêu đề

    tôi cũng mua cào có hình cái áo vậy có trúng không

  • do van hoang (23:50:04 PM 12/12/2015)Tiêu đề

    toi da trung the cao iphone6 co lay dc thuong khong?

  • la xuan duy anh (19:59:36 PM 13/12/2015)Tiêu đề

    toi da trung thuong

  • hoàng văn minh (20:50:27 PM 19/12/2015)ip6

    tôi ăn bánh và trúng ip6 vậy có lấy được giải thưởng không ?

  • long van trinh (13:24:24 PM 20/12/2015)hinh may bay

    Toi co hinh may bay vay giai thuong la gi lay qua o dau

  • Chu Thị Thùy Linh (19:03:49 PM 12/01/2016)Tiêu đề

    tôi ăn bánh cake cao thấy hình máy bay vậy có trúng gì không vậy . nếu trúng thì đổi thưởng ở đâu

  • Le Quang Linh (18:14:51 PM 25/01/2016)Hỏi về việc đổi quà trúng thưởng khi ăn bán

    Tôi ăn bánh cào trúng hình máy bay có ghi May 15,2015 to september 15,2015 vậy xin hỏi thẻ của tôi đổi quà ra sao? và đổi ở đâu. Tôi hiện đang ở Hải Phòng

  • nguyễn thị hoài thơ (20:21:32 PM 26/01/2016)Tiêu đề

    Hỏi về việc đổi quà trúng thưởng khi ăn bán Tôi ăn bánh cào trúng hình máy bay có ghi May 15,2015 to september 15,2015 vậy xin hỏi thẻ của tôi đổi quà ra sao? và đổi ở đâu. Tôi hiện đang ở Hải Phòng

  • Hoàng Quỳnh Nhung (18:04:33 PM 02/03/2016)Thẻ cào trúng thưởng

    Tôi ăn bánh euro cake cào trúng hình máy bay có ghi May 15,2015 to september 15,2015 vậy xin hỏi thẻ của tôi đổi quà ra sao? và đổi ở đâu. Tôi hiện đang ở Nghệ An, tham khảo ý kiến trên mạng của mọi người mà không thấy phản hồi

  • Nguyễn Văn Trung (22:20:39 PM 16/05/2016)Thẻ cào trúng thưởng

    Tôi ăn bánh cào trúng hình điện thoại i phone 6. May 15,2015 to september 15,2015 vậy xin hỏi thẻ của tôi đổi quà ra sao? và đổi ở đâu. Tôi hiện đang ở Hải Phòng..sdt 01647501033

  • Nguyễn tiến dũng (21:49:31 PM 28/07/2016)chúng thưởng

    xin hỏi tôi ăn bánh cào thẻ chúng thưởng có hình máy bay Vậy xin hỏi có chúng thưởng không và liên hệ đổi thưởng ở đâu vậy...

  • Hoàng Đình Quý (21:12:43 PM 13/08/2016)Thẻ cào trúng thưởng

    Tôi trúng thưởng cào thẻ thấy hình máy bay xin hỏi liên hệ đổi thưởng thế nào? SĐT: 0985 181 747

Gửi ý kiến bạn đọc về: “Euro và Manchester United cùng hướng đến hạnh phúc và sự ngon miệng”

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI