Tin môi trường - Cổng thông tin về môi trường Việt Nam

Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn

“Euro và Manchester United cùng hướng đến hạnh phúc và sự ngon miệng” Tin ảnh

(18:00:35 PM 01/11/2014)
(Tin Môi Trường) - Ngày 30/10/2014 tại TPHCM đã diễn ra họp báo Giới thiệu sản phẩm “Euro và Manchester United cùng hướng đến hạnh phúc và sự ngon miệng”, đồng thời cho biết European Food Public Company Limited- một trong những nhà sản xuất bánh kẹo hàng đầu của Thái Lan đã đến Việt Nam.

“Euro và Manchester United cùng hướng đến hạnh phúc và sự ngon miệng”

Họp báo Giới thiệu sản phẩm “Euro và Manchester United cùng hướng đến hạnh phúc và sự ngon miệng”

 

Manchester United đã công bố một tài trợ nhiều năm với European Food Public Company Limited (Eurofood) để trở thành đối tác bánh kẹo chính thức của Câu lạc bộ tại Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.

Một tài trợ 3,5 năm sẽ đưa hình ảnh nổi tiếng của Manchester United và biểu tượng của đội bóng lên bao bì của các sản phẩm mang thương hiệu Euro. Sản phẩm mới đã được ra mắt người tiêu dùng tại năm thị trường nêu trên vào tháng 4 vừa qua.

Eurofood được thành lập năm 1984 và đã vươn lên vị trí người dẫn đầu trong ngành công nghiệp bánh kẹo, hiện đang hoạt động tại 12 quốc gia trên toàn cầu. Công ty cung ứng nhiều dòng sản phẩm rộng lớn, đa dạng như “Euro Cake”, “Choco Pie”, “Gussen Wafer” hay “Peking Wafer”.

Giám đốc Nhóm điều hành của Manchester United, Richard Arnold, nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Eurofood như là một đối tác bánh kẹo chính thức của Manchester United. Chúng tôi đã rất ấn tượng với cách tiếp cận đầy tham vọng của Eurofood để thống trị ngành công nghiệp bánh kẹo và mở rộng hoạt động sang các thị trường mới tại Đông Nam Á.”

“Manchester United đã có hơn 55 triệu người hâm mộ đam mê trong năm nước này và chúg tôi mong muốn tiếp tục gắng bó xa hơn với họ thông qua sự hợp tác này.”Chủ tịch Eurofood, ông Somchai Wachakorn, nhận xét:

“Eurofood cam kết mang đến hạnh phúc cho khách hàng thông qua các sản phẩm tươi-thơm-ngon của chúng tôi, đúng như ý nghĩa của “Nụ cười của chất lượng” (Smile of quality) của công ty. Eurofood và Manchester United chia sẻ một mục tiêu chung, đó là đạt được sự vĩ đại. Chúng tôi mong muốn hợp tác lâu dài và thành công để tạo ra sự tương tác có ý nghịa với thương hiệu Euro.”

Ngoài việc tung ra các sản phẩm mang thương hiệu Manchester United và tháng 4 để khởi động quan hệ đối tác, Eurofood còn kích hoạt nhiều chiến dịch tiếp thị trên khắp năm thị trường Đông Nam Á để thu hút khách hàng.


Một số hình ảnh tại họp báo Giới thiệu sản phẩm “Euro và Manchester United cùng hướng đến hạnh phúc và sự ngon miệng”:

 

“Euro và Manchester United cùng hướng đến hạnh phúc và sự ngon miệng”

“Euro và Manchester United cùng hướng đến hạnh phúc và sự ngon miệng”

“Euro và Manchester United cùng hướng đến hạnh phúc và sự ngon miệng”

“Euro và Manchester United cùng hướng đến hạnh phúc và sự ngon miệng”

 European Food Public Company Limited- một trong những nhà sản xuất bánh kẹo hàng đầu của Thái Lan đã đến Việt Nam.

 

European Food Public Company Limited đã thành lập một nhà máy sản xuất bánh kẹo vào ngày 13 tháng 11 năm 1984. Đến nay, công ty được biết đến nhưng là một trong  những nhà xản xuất thực phẩm và thức ăn nhẹ hàng đầu tại Thái Lan. Các sản phẩm của Euro có được tên tuổi tớn và liên tục nhận được sự hưởng ứng của khách hàng là nhờ vào chìa khoá thành công trong triết lý kinh doanh của công ty. Đó là việc tạo ra những nụ cười hạnh phúc thông qua những thức ăn ngon và bổ dưỡng mang thương hiệu Euro.


Về cơ bản, Euro tin rằng các tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm được công nhận bởi sự hài lòng của khách hàng, Euro nhấn mạnh triết lý này để phát triển các sản phẩm chất lượng ca với công nghệ cao, chuyên gia tốt nhất và sự quan tâm chi liên tục cho tất cả các công đoạn sản xuất.


Một cách tự tin, Euro có thể cung cấp cho người tiêu dùng các món ngon, bổ dưỡng và hợp vệ sinh, đáp ứng mong đợi của họ. Ngoài ra, công ty đã tập trung vào phát triển các khía cạnh khác: chất lượng, vệ sinh, độ ngon miệng, xét nghiệm các yếu tố quan trọng và nghiên cứu giá cả để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Euro đã phát triển và nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng và vệ sinh môi trường trên  phương pháp kiểm soát HACCP và GMP. Để đảm bảo an toàn cho mọi giai đoạn của chuỗi cung ứng, nhà sản xuất Thái Lan kiểm soán chất lượng và mức độ an toàn bắt đầu từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào đến sản xuất và phân phối.


Ngày nay, Euro sản xuất và phân phối 100 loại trong số 7 dòng sản phẩm mang nhãn hiệu Euro trong nước và trên toàn thế giới.

 

Euro đã xuất khẩu sang hơn 25 quốc gia trên thế giới với nhận dạng thương hiệu theo ý tưởng “Chất lượng tươi ngon nhất và Giao hàng nhanh” (Best quality of Fresh and fast Delivery) và được biết đến với khẩu hiệu “Ngon miệng! Mọi lúc Mọi nơi” (Tasty! Everytime Everywhere). Euro tin rằng sản phẩm của mình đã sẵn sàng để mang đến nụ cười hạnh phúc và sự ngon miệng từ triết lý của Euro cho con người trên toàn thế giới.


Các dòng sản phẩm:


Dòng Bánh bông lan: Custard Cake, Choco Pie, Ellse Cake, Butter Cake, Layer Cake và Bakery Ball


Dòng Bánh xốp: Gussen Wafer (Choco & Milk), Creco (Choco & Strawberry)


Thạch râu câu: Pipo Jelly, Yammy Jelly, Pipo Gummy


Kẹo và Gum: Hitto Candy, Belo Chocolate Candy, Juppy, Long Gum


Bánh quy: Tizzi Cookie, Tizzi Cracker, Pandaro

NHẬT VIÊN (Tinmoitruong.vn)