Doanh nghiệp » Kinh doanh
Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013: Nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Việt
(16:15:33 PM 24/10/2013)Tọa đàm tại Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013
Ông Rohit Dadwal, Giám đốc khu vực châu Á Thái Bình Dương của MMA tổng kết: “Công tác tổ chức Diễn đàn tại Việt Nam khá tốt, từ khâu đón tiếp cho đến chương trình nghị sự, dịch thuật... nên đã mang lại sự hài lòng cao những người tham dự lẫn diễn giả. Đây được xem là một trong những Diễn đàn MMA thành công nhất của khu vực châu Á tính đến thời điểm này”.
Ông Madan Sanglikar, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành AD2C, diễn giả của Diễn đàn cho biết, phản ứng nhiệt tình và sự hiểu biết khá rộng về mobile marketing của khách tham dự Việt Nam khiến ông rất ấn tượng. Mặc dù, Việt Nam vẫn là một thị trường nhỏ so với khu vực, nhưng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và sự làm việc chăm chỉ, sáng tạo của người Việt, ông tin rằng ngành mobile marketing sẽ đóng góp một phần không nhỏ cho kinh tế Việt Nam trong những năm sắp đến.
Bên cạnh những định hướng, nhận định thị trường và bài học kinh nghiệm; tại Diễn đàn nhiều, nhà đầu tư trong và ngoài nước cũng đã có chiến dịch mở rộng cửa để các doanh nghiệp Việt sớm tiếp cận với mobile marketing một cách thiết thực nhất. Điển hình như Quỹ đầu tư Affle M2X với tổng giá trị 3,3 triệu USD/năm nhằm phát triển thị trường quảng cáo trên điện thoại di động tại các nước phát triển ở khu vực châu Á. Affle M2X đầu tư đến 50% giá trị dự án (trong khoảng 20.000 USD/dự án) cho các chiến dịch quảng bá, phát triển trên di động dành cho các nhãn hàng, đại lý, doanh nghiệp lần đầu tiên tiếp cận với mobile marketing.
Ở quy mô nhỏ hơn, bà Phan Đặng Trà My, Đồng Giám đốc Điều hành của Admicro cũng cho biết Admicro sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp gói dịch vụ trị giá 5 triệu đồng/doanh nghiệp về định hướng, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động về quảng cáo, tiếp thị trên điện thoại. Đây quả là một tín hiệu đáng mừng để các doanh nghiệp Việt có cơ hội làm quen và trải nghiệm cùng mobile marketing.
Qua hơn 8 giờ làm việc, có rất nhiều thông tin, chủ đề hấp dẫn được chia sẻ. Tuy nhiên, một số khách tham dự vẫn bày tỏ mong muốn nhận được nhiều thông tin hơn về các giải pháp, ứng dụng cho thị trường Việt Nam và những bài học kinh nghiệm từ chính các doanh nghiệp Việt.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
-
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định (05/02/2025)
- Tết ấm yêu thương với bà con người mù nghèo (23/01/2025)
- Đông ấm 2024 - Dấu Chàm yêu thương (20/01/2025)
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Thêm 15 cây cổ thụ lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (19/01/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)