Tin môi trường - Cổng thông tin về môi trường Việt Nam

Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn

Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013: Nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Việt

(16:15:33 PM 24/10/2013)
(Tin Môi Trường) - Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 tại Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp vào lúc 18giờ chiều 23/10/2013, tại Khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, TP. HCM. So với dự kiến ban đầu, số lượng khách tham dự đã tăng thêm 20%, trong đó có rất nhiều chủ doanh nghiệp, những người làm truyền thông tiếp thị đến từ các nước Ấn Độ, Singapore, Indonesia…

Tọa đàm tại Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013

 

Ông Rohit Dadwal, Giám đốc khu vực châu Á Thái Bình Dương của MMA tổng kết: “Công tác tổ chức Diễn đàn tại Việt Nam khá tốt, từ khâu đón tiếp cho đến chương trình nghị sự, dịch thuật... nên đã mang lại sự hài lòng cao những người tham dự lẫn diễn giả. Đây được xem là một trong những Diễn đàn MMA thành công nhất của khu vực châu Á tính đến thời điểm này”.  

 

Ông Madan Sanglikar, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành AD2C, diễn giả của Diễn đàn cho biết, phản ứng nhiệt tình và sự hiểu biết khá rộng về mobile marketing của khách tham dự Việt Nam khiến ông rất ấn tượng. Mặc dù, Việt Nam vẫn là một thị trường nhỏ so với khu vực, nhưng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và sự làm việc chăm chỉ, sáng tạo của người Việt, ông tin rằng ngành mobile marketing sẽ đóng góp một phần không nhỏ cho kinh tế Việt Nam trong những năm sắp đến.

 

Bên cạnh những định hướng, nhận định thị trường và bài học kinh nghiệm; tại Diễn đàn nhiều, nhà đầu tư trong và ngoài nước cũng đã có chiến dịch mở rộng cửa để các doanh nghiệp Việt sớm tiếp cận với mobile marketing một cách thiết thực nhất. Điển hình như Quỹ đầu tư Affle M2X với tổng giá trị 3,3 triệu USD/năm nhằm phát triển thị trường quảng cáo trên điện thoại di động tại các nước phát triển ở khu vực châu Á.  Affle M2X đầu tư đến 50% giá trị dự án (trong khoảng 20.000 USD/dự án) cho các chiến dịch quảng bá, phát triển trên di động dành cho các nhãn hàng, đại lý, doanh nghiệp lần đầu tiên tiếp cận với mobile marketing.

 

Ở quy mô nhỏ hơn, bà Phan Đặng Trà My, Đồng Giám đốc Điều hành của Admicro cũng cho biết Admicro sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp gói dịch vụ trị giá 5 triệu đồng/doanh nghiệp về định hướng, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động về quảng cáo, tiếp thị trên điện thoại. Đây quả là một tín hiệu đáng mừng để các doanh nghiệp Việt có cơ hội làm quen và trải nghiệm cùng mobile marketing.

 

Qua hơn 8 giờ làm việc, có rất nhiều thông tin, chủ đề hấp dẫn được chia sẻ. Tuy nhiên, một số khách tham dự vẫn bày tỏ mong muốn nhận được nhiều thông tin hơn về các giải pháp, ứng dụng cho thị trường Việt Nam và những bài học kinh nghiệm từ chính các doanh nghiệp Việt.

 

NGÔ LY KHA