»

Thứ sáu, 01/11/2024, 04:31:03 AM (GMT+7)

Dịch vụ trả đồ thất lạc có mặt tại Việt Nam Tin mới nhất

(17:26:24 PM 08/10/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)-Công ty Viễn Thông A hợp tác với công ty Consortio Services Việt Nam (CSV) chính thức giới thiệu dịch vụ Smart trả đồ thất lạc tại các cửa hàng của Viễn Thông A trên thành phố Hồ Chí Minh.

Bắt đầu từ 9h sáng thứ 2 mùng 10 / 10, 10 cửa hàng Viễn Thông A trên địa bàn thành phố sẽ đồng loạt khai trương và bán gói dịch vụ thông minh này đến tay người sử dụng.

 
Dịch vụ trả đồ thất lạc là một trong những loại hình dịch vụ hỗ trợ cuộc sống đang dần trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam. Khi đăng ký dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được một bộ kit bảo vệ tài sản gồm tem bảo vệ và móc chìa khóa. Tem và móc chìa khóa được thiết kế để dán lên bề mặt hoặc đính kèm với các vật dụng cá nhân dễ bị rơi, mất, bỏ quên, thất lạc như chìa khóa, điện thoại, ví, chứng minh thư nhân dân, túi xách, máy ảnh, USB, v...v… Trên mặt tem và móc chìa khóa có in nội dung khuyến khích người nhặt gọi điện thông báo với tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của CSV. CSV sẽ cử người đến tận nơi nhận đồ, tặng quà cho người gọi, và trả đồ về với chủ nhân.
 
Ông Jimmy Renstrom, Tổng Giám đốc Consortio Services Việt Nam phát biểu: “Loại hình dịch vụ này đã phát triển rất phổ biến trên thế giới hơn 30 năm qua, nhưng còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng dịch vụ sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong tương lai gần bởi nó mang tính nhân văn cao và phù hợp với nét văn hóa đẹp đẽ nhặt được của rơi trả người đánh mất của người dân Việt Nam.”
 
Khảo sát thực tế cho thấy đa số các trường hợp nhặt được đồ không trả lại là do việc trả lại gây quá nhiều phiền hà như mất công, mất chi phí, bị nghi ngờ thông đồng với kẻ gian, hoặc không liên lạc được với chủ nhân. Dịch vụ Smart ra đời với vai trò cầu nối giữa hai bên, dùng các thông điệp có sức thuyết phục để khơi gợi lòng tốt và hành động tích cực từ người nhặt đồ, và đảm nhận vai trò trao đổi thông tin, xác minh và vận chuyển đồ trong thời gian ngắn nhất từ tay người nhặt về với chủ nhân.
 
Ông Huỳnh Minh Tuấn, Giám đốc ngành hàng dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) của Viễn Thông A cho biết: “Thực tế từ khách hàng của Viễn Thông A cho thấy việc mất điện thoại, máy ảnh, chìa khóa, giấy tờ, ví… thường xuyên xảy ra và ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống hàng ngày. Dịch vụ trả đồ thất lạc Smart ra đời sẽ gia tăng cơ hội nhận lại đồ và giảm thiểu tối đa những phiền hà khi mất đồ gây ra. Chúng tôi tin tưởng Smart sẽ sớm trở nên phổ biến trong cộng đồng bởi tính tiện dụng, chi phí hợp lý, và cảm giác an tâm dịch vụ mang lại cho người sử dụng.”
 
Điều đặc biệt của Smart là dịch vụ hoạt động toàn cầu. Nghĩa là dù người sử dụng ở bất cứ đâu trên thế giới, mọi tài sản dán tem đều được bảo vệ. Dịch vụ trả đồ thất lạc được chia thành hai gói sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Gói Smart gồm 2 tem bảo vệ sản phẩm được bán lẻ chính thức với giá 85.000đ. Gói Super Smart gồm 5 tem bảo vệ và một móc đeo chìa khóa có giá bán lẻ 199.000đ. Trước mắt dịch vụ sẽ được bán tại 10 cửa hàng của Viễn Thông A và đến cuối năm 2011 sẽ có mặt trên toàn quốc.
 
Địa chỉ 10 cửa hàng bán dịch vụ:
 
1.      326 - 330 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10 - (08) 38 522 996
 
2.      12/6 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12 - (08) 6253 4058
 
3.      74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3 - (08) 3930 5869
 
4.      792 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp - (08) 3989 6573
 
5.      172 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận - (08) 3995 4880
 
6.      190B Hoàng Văn Thụ , Phường 4, Quận Tân Bình - (08) 38 456 788
 
7.      415A Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình - (08) 38 11 00 66
 
8.      320 - 320A Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình - (08) 3752 7053
 
9.      460 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - (08) 38 77 8139
 
10. 473 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7 - (08) 6262 0672
HOÀI TRINH
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Dịch vụ trả đồ thất lạc có mặt tại Việt Nam

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI