Doanh nghiệp » Kinh doanh
Dịch vụ Bảo vệ Chìa khóa ô tô đến với người dân Thái Bình
(12:46:06 PM 02/05/2012)Hợp tác lần này giữa Honda Ôtô Giải Phóng và Consortio Services Việt Nam nhằm một mục đích chung là mang lại cho khách hàng sự tiện lợi và cảm giác an tâm trong quá trình trải nghiệm với chiếc xe thân yêu của mình.
Dịch vụ Bảo vệ Chìa khóa ProtectKey là một trong những loại hình dịch vụ Hỗ trợ Cuộc sống được cung cấp bởi công ty Thụy Điển Consortio Services tại Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng được nhận một bộ thẻ bảo vệ chìa khóa trên đó in thông điệp khuyến khích việc trả lại trong trường hợp chìa khóa thất lạc. Để dịch vụ hoạt động hiệu quả, số hotline 1800 6602 được duy trì 24 giờ mỗi ngày và 7 ngày mỗi tuần, kể cả các ngày nghỉ, lễ, Tết, với mục đích tiếp nhận các cuộc gọi từ người nhặt đồ. Chìa khóa sau khi được thu hồi từ người nhặt đồ sẽ được xác minh và trả lại cho chủ nhân tại nhà và chủ nhân không phải trả bất cứ chi phí phát sinh nào.
Ông Jimmy Renstrom, Tổng Giám đốc Consortio Services Việt Nam phát biểu: “Loại hình dịch vụ này đã phát triển rất phổ biến trên thế giới hơn 30 năm qua. Là người tiên phong mang dịch vụ đến Việt Nam, những kết quả chúng tôi thu được trong hơn 1 năm qua là rất tích cực. Hơn 90% chìa khóa thất lạc đã được trả lại và khách hàng của chúng tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ.”
Không giống như chìa khóa nhà hay chìa khóa tủ có thể dễ dàng đánh lại với giá rẻ ở bất kỳ hàng thợ khóa nào, chi phí làm lại chìa khóa ô tô không hề nhỏ. Nhờ mức giá hợp lý và khả năng đảm bảo tìm lại rất cao, dịch vụ Bảo vệ Chìa khóa ProtectKey đang trở thành sự lựa chọn không thể thiếu của mỗi chủ sở hữu ô tô.
Bà Nguyễn Thị Hà, trưởng phòng Quan hệ khách hàng Honda Ôtô Giải Phóng phát biểu: “Chúng tôi tin tưởng rằng hợp tác giữa Honda Ôtô Giải Phóng và Consortio Services Việt Nam trong sự kiện lần này sẽ mang đến cho khách hàng Thái Bình sự chăm sóc tuyệt vời nhất – chiếc xe được bảo dưỡng định kỳ đảm bảo an toàn tuyệt đối và chìa khóa cũng được bảo vệ an toàn tuyệt đối.”
Dịch vụ Bảo vệ Chìa Khóa ProtectKey hoạt động toàn cầu vì thế khách hàng không cần phải lo lắng khi đánh rơi ở nước ngoài. Tổng đài 1800 6602 tiếp nhận các cuộc gọi từ nước ngoài và chìa khóa sẽ được vận chuyển về Việt Nam qua DHL và khách hàng hoàn toàn không phải chịu chi phí này.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.