Doanh nghiệp » Kinh doanh
Dịch vụ Bảo vệ Chìa khóa ô tô đến với người dân Thái Bình
(12:46:06 PM 02/05/2012)Hợp tác lần này giữa Honda Ôtô Giải Phóng và Consortio Services Việt Nam nhằm một mục đích chung là mang lại cho khách hàng sự tiện lợi và cảm giác an tâm trong quá trình trải nghiệm với chiếc xe thân yêu của mình.
Dịch vụ Bảo vệ Chìa khóa ProtectKey là một trong những loại hình dịch vụ Hỗ trợ Cuộc sống được cung cấp bởi công ty Thụy Điển Consortio Services tại Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng được nhận một bộ thẻ bảo vệ chìa khóa trên đó in thông điệp khuyến khích việc trả lại trong trường hợp chìa khóa thất lạc. Để dịch vụ hoạt động hiệu quả, số hotline 1800 6602 được duy trì 24 giờ mỗi ngày và 7 ngày mỗi tuần, kể cả các ngày nghỉ, lễ, Tết, với mục đích tiếp nhận các cuộc gọi từ người nhặt đồ. Chìa khóa sau khi được thu hồi từ người nhặt đồ sẽ được xác minh và trả lại cho chủ nhân tại nhà và chủ nhân không phải trả bất cứ chi phí phát sinh nào.
Ông Jimmy Renstrom, Tổng Giám đốc Consortio Services Việt Nam phát biểu: “Loại hình dịch vụ này đã phát triển rất phổ biến trên thế giới hơn 30 năm qua. Là người tiên phong mang dịch vụ đến Việt Nam, những kết quả chúng tôi thu được trong hơn 1 năm qua là rất tích cực. Hơn 90% chìa khóa thất lạc đã được trả lại và khách hàng của chúng tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ.”
Không giống như chìa khóa nhà hay chìa khóa tủ có thể dễ dàng đánh lại với giá rẻ ở bất kỳ hàng thợ khóa nào, chi phí làm lại chìa khóa ô tô không hề nhỏ. Nhờ mức giá hợp lý và khả năng đảm bảo tìm lại rất cao, dịch vụ Bảo vệ Chìa khóa ProtectKey đang trở thành sự lựa chọn không thể thiếu của mỗi chủ sở hữu ô tô.
Bà Nguyễn Thị Hà, trưởng phòng Quan hệ khách hàng Honda Ôtô Giải Phóng phát biểu: “Chúng tôi tin tưởng rằng hợp tác giữa Honda Ôtô Giải Phóng và Consortio Services Việt Nam trong sự kiện lần này sẽ mang đến cho khách hàng Thái Bình sự chăm sóc tuyệt vời nhất – chiếc xe được bảo dưỡng định kỳ đảm bảo an toàn tuyệt đối và chìa khóa cũng được bảo vệ an toàn tuyệt đối.”
Dịch vụ Bảo vệ Chìa Khóa ProtectKey hoạt động toàn cầu vì thế khách hàng không cần phải lo lắng khi đánh rơi ở nước ngoài. Tổng đài 1800 6602 tiếp nhận các cuộc gọi từ nước ngoài và chìa khóa sẽ được vận chuyển về Việt Nam qua DHL và khách hàng hoàn toàn không phải chịu chi phí này.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.