»

Thứ sáu, 01/11/2024, 00:26:21 AM (GMT+7)

Dell triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi cho người dùng

(16:02:55 PM 05/10/2012)
(Tin Môi Trường) - Với nỗ lực không ngừng mang đến cho người dùng những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc, sáng 5/10/2012, Dell chính thức thông báo triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi cho thị trường Việt Nam (bao gồm Pro-support và In home Service). Dịch vụ này sẽ được ủy quyền phục vụ và khai thác bởi công ty cổ phần tin học Lạc Việt.


Bà Nguyễn Ngọc Phương Mai - Phó Tổng Giám Đốc Lạc Việt (bên phải) cùng đại diện Dell ký thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi cho thị trường Việt Nam sáng 5/10/2012.

 

“Dich vụ bảo hành tận nơi” dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt nhằm hỗ trợ các sự cố của sản phẩm Dell. Đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng mua máy tính xách tay Dell chính hãng tại Việt Nam. “Dich vụ bảo hành tận nơi” mang đến nhiều tiện ích cho khách khi có sự cố máy tính nhưng không có thời gian đem máy đến trung tâm bảo hành. Ngoài ra, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi được các kỹ sư của Dell tư vấn, hướng dẫn sử dụng máy tính trực tiếp. Dell là hãng máy tính đầu tiên tại Việt Nam áp dụng dịch vụ bảo hành tận nơi cao cấp này cho khách hàng, với mỗi loại máy tính có một dịch vụ bảo hành tận nơi tương ứng.

 

Theo ông Trần Đức Trung – Giám đốc bán hàng của Dell Việt Nam, đây là một trong những dự án lớn của Dell trong năm 2012. Hiện nay, dự án này được triển khai trên 13 quốc gia (Úc, Brunei, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Hàn Quốc, Ma Cao, Malaysia, New Zealand, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam). Tại Việt Nam, dịch vụ bảo hành tận nơi sẽ do Dell Việt Nam thực hiện. Trong năm 2012, khi khách hàng mua bất kì sản phẩm nào của Dell như  Notebook hay Desktop (máy để bàn) thì sẽ được nhận ngay 1 năm sử dụng dịch vụ bảo hành tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Hiện nay, Dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell chia làm 2 loại:

 

1.Bảo hành tận nơi Inhome Service 8x5: hỗ trợ qua điện thoại 8h/ngày, 5ngày/tuần, dành cho các dòng sản phẩm inspiron, XPS. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 4 ngày làm việc.

 

2. Bảo hành tận nơi Pro support 24x7: hỗ trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7ngày/tuần, dành cho các dòng sản phẩm Vostro cao cấp.. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 24h làm việc.

 

Các điểm đặc biệt của dịch vụ Bảo hành tận nơi:

 

1.Hỗ trợ 30 ngày đầu tiên mua máy: khách hàng được hỗ trợ tiêu chuẩn qua điện thoại trong 30 ngày đầu tiên không tính phí các câu hỏi về tối ưu hóa việc cài đặt, thiết lập cấu hình và hướng dẫn sử dụng trong 30 ngày đầu tiên tính từ ngày mua máy. Dịch vụ này chỉ hỗ trợ cho các máy được cài đặt dịch vụ từ ban đầu.

 

2.Hỗ trợ trực tuyến toàn diện 24giờ/ ngày, 7ngày/tuần: hỗ trợ qua Website, Website của dịch vụ hỗ trợ trực tuyến bao gồm thông tin về sự cố, công cụ chẩn đoán sự cố.

 

3.Hỗ trợ qua điện thọai: để có thể sử dụng được dịch vụ, vui lòng liên hệ số điện thọai hỗ trợ 1800545455. Số điện thọai này hỗ trợ trong giờ hành chính từ ngày thứ hai đến thứ sáu, không bao gồm những ngày cuối tuần và ngày lễ quốc gia.

 

4.Cử nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ tại nhà/ tại chỗ nếu nhân viên tư vấn kỹ thuật qua điện thọai, email…kết luận là cần thiết. Nhân viên bảo hành sẽ được cử đến địa điểm của quý khách hàng và/hoặc các bộ phận sẽ được chuyển đến địa điểm của quý khách hàng để sửa chữa và/hoặc linh kiện thay thế (bao gồm cả màn hình, bàn phím và chuột, trong trường hợp không đặt hàng riêng) đối với các sự cố trong phạm vi bảo hành của Bảo Hành Phần Cứng Có Giới Hạn (sau khi đã thực hiện Chẩn Đoán Từ Xa qua điện thoại và/hoặc trực tuyến nhưng không thể giải quyết được sự cố).

 

5.Gói thẻ bảo hành mở rộng Dell online là phần mở rộng hoặc nâng cấp của chế độ bảo hành. Khách hàng có thể gia hạn thời hạn cung cấp dịch vụ Bảo hành tận nơi rất đơn giản bằng cách mua thẻ cào gia hạn dịch vụ bảo hành. Thẻ bảo hành chỉ được bán cho những máy Dell mua chính hãng (Inspiron, XPS) và vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

 

Một điểm đặc biệt nữa của dịch vụ Bảo hành tận nơi là khách hàng không cần phải trả bất kì khoản phí nào cho các dịch vụ này. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Bảo hành tận nơi, người dùng có thể gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 1800 54 54 55. 

NL
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Ý kiến bạn đọc về: Dell triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi cho người dùng

  • võ phước thanh (16:18:22 PM 07/01/2013)chuột máy tính lúc được lúc không

    tại sao máy tinh của em mới mua khoảng được một tháng thì có vấn đề về chuột .lúc cắm mới cắm vào cổng usb thì xài đươc một lúc thì có vấn đề .lúc thì xài được lúc thì không ,e thử may con chuột khác ùi nhưng vẫn như vậy,con chuột quang của em đèn cứ nhấp nháy ,lúc thì nhận lúc thì không. còn em gắn tai phone vào thì chỉ nge được một bên loa,bên loa kia laj không nge được.mong anh. chị giúp giùm em ,em bực mình quá rồi đó,máy tính mới mua mà bị như dậy rồi ...

Gửi ý kiến bạn đọc về: Dell triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi cho người dùng

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI