Doanh nghiệp » Kinh doanh
Cơ hội mua sắm miễn phí 1 năm tại LOTTE Mart
(08:10:17 AM 10/06/2014)Mỗi ngày, LOTTE Mart sẽ tiến hành rút thăm 1 giải tại 1 trong 7 siêu thị LOTTE Mart trên cả nước để tìm ra 28 vị khách hàng may mắn. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng.
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng, LOTTE Mart cũng cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm của tất cả các mặt hàng và đổi hàng 100% nếu sản phẩm bị lỗi, hư hoặc không đạt chất lượng công bố. Với những mặt hàng thực phẩm tươi sống như thịt, cá, rau, củ… LOTTE Mart chỉ bán những sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ và đã qua kiểm duyệt.
Nhân dịp hè, LOTTE Mart cũng giảm giá hơn 1000 sản phẩm dành cho gia đình gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, bánh kẹo, hóa mỹ phẩm, thức uống, hàng gia dụng, điện máy, thời trang… với mức giảm giá lên đến 50%.
“Cuồng nhiệt cùng Worlcup”
Hưởng ứng Worldcup 2014, LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Cuồng nhiệt cùng Worlcup” với rất nhiều sản phẩm bia, nước giải khát, thực phẩm chế biến sẵn, hàng điện máy, thời trang thể thao… giảm giá cực sốc từ 2/6 – 20/6. Theo đó, bia Budweiser 24 lon 355ml giá 298.400đ/thùng (giá cũ 432.000đ), mua 1 thùng được tặng 1 chai Budweiser 473ml; bia Sapporo 24 lon 330ml giá 379.200đ/thùng (giá cũ 396.000đ), mua 1 thùng được mua 1 con gà quay với giá 9,900đ (áp dụng từ 11/6 đến 15/6); Tivi LED Samsung UA40H5100AKXXV giá 9.700.000đ/cái (giá cũ 10.990.000đ), được tặng 1 bộ Lock&Lock trị giá 499.000đ; Tivi LED LG 32LB551D giá 5.950.000đ/cái (giá cũ 6.900.000đ). Và rất nhiều sản phẩm khuyến mãi khác.
Ngoài ra LOTTE Mart còn có chương trình “Cổ động Worldcup” vào cuối tuần từ 6/6 đến 15/6 như: Vẽ mặt cổ động miễn phí, góc chụp hình “Cuồng nhiệt cùng Wordcup”, hát karaoke, tranh tài “Vua phá lưới”…
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Hội thảo đánh giá cuối kỳ dự án giảm thiểu tác động của đốt lộ thiên và sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật trong nông nghiệp (23/11/2024)
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.