Doanh nghiệp » Kinh doanh
Cơ hội mua sắm miễn phí 1 năm tại LOTTE Mart
(08:10:17 AM 10/06/2014)Mỗi ngày, LOTTE Mart sẽ tiến hành rút thăm 1 giải tại 1 trong 7 siêu thị LOTTE Mart trên cả nước để tìm ra 28 vị khách hàng may mắn. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng.
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng, LOTTE Mart cũng cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm của tất cả các mặt hàng và đổi hàng 100% nếu sản phẩm bị lỗi, hư hoặc không đạt chất lượng công bố. Với những mặt hàng thực phẩm tươi sống như thịt, cá, rau, củ… LOTTE Mart chỉ bán những sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ và đã qua kiểm duyệt.
Nhân dịp hè, LOTTE Mart cũng giảm giá hơn 1000 sản phẩm dành cho gia đình gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, bánh kẹo, hóa mỹ phẩm, thức uống, hàng gia dụng, điện máy, thời trang… với mức giảm giá lên đến 50%.
“Cuồng nhiệt cùng Worlcup”
Hưởng ứng Worldcup 2014, LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Cuồng nhiệt cùng Worlcup” với rất nhiều sản phẩm bia, nước giải khát, thực phẩm chế biến sẵn, hàng điện máy, thời trang thể thao… giảm giá cực sốc từ 2/6 – 20/6. Theo đó, bia Budweiser 24 lon 355ml giá 298.400đ/thùng (giá cũ 432.000đ), mua 1 thùng được tặng 1 chai Budweiser 473ml; bia Sapporo 24 lon 330ml giá 379.200đ/thùng (giá cũ 396.000đ), mua 1 thùng được mua 1 con gà quay với giá 9,900đ (áp dụng từ 11/6 đến 15/6); Tivi LED Samsung UA40H5100AKXXV giá 9.700.000đ/cái (giá cũ 10.990.000đ), được tặng 1 bộ Lock&Lock trị giá 499.000đ; Tivi LED LG 32LB551D giá 5.950.000đ/cái (giá cũ 6.900.000đ). Và rất nhiều sản phẩm khuyến mãi khác.
Ngoài ra LOTTE Mart còn có chương trình “Cổ động Worldcup” vào cuối tuần từ 6/6 đến 15/6 như: Vẽ mặt cổ động miễn phí, góc chụp hình “Cuồng nhiệt cùng Wordcup”, hát karaoke, tranh tài “Vua phá lưới”…
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.