»

Thứ bảy, 18/01/2025, 18:43:26 PM (GMT+7)

Các dự án bất động sản của Khaisilk tại TPHCM lo ngại hiệu ứng... domino

(17:20:58 PM 31/10/2017)
(Tin Môi Trường) - Vụ trà trộn vải Trung Quốc để bán cho khách hàng của Khaisilk như "cú tát" vào niềm tin người tiêu dùng. Không chỉ mặt hàng khăn lụa, chuỗi nhà hàng, bất động sản của Khaisilk tại TPHCM đang đối mặt hiệu ứng domino tẩy chay.

Không chỉ sở hữu thương hiệu khăn tơ lụa Khaisilk, ông Hoàng Khải còn được biết đến là chủ nhân của hàng loạt dự án bất động sản và chuỗi nhà hàng cao cấp tại TPHCM.

 
Tuy nhiên, thương hiệu vải lụa Khaisilk vừa bị phát giác "hàng Tàu - nhãn Việt" khiến người tiêu dùng phẫn nộ. Dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vừa qua, không ít nhân viên văn phòng đã mua khăn, lụa Khaisilk để làm quà tặng. Những "thượng đế" này "sốc" nặng khi biết món quà mình tặng cho người yêu thương thực chất là... hàng Trung Quốc.
 
Thương hiệu của Khaisilk đang có dấu hiệu đi xuống bởi hiệu ứng domino tẩy chay của khách hàng.
 
Bất[-]động[-]sản[-]đầu[-]tay[-]của[-]Tập[-]đoàn[-]Khaisilk[-]tại[-]TPHCM[-]chính[-]là[-]khu[-]tổ[-]hợp[-]thương[-]mại[-]và[-]văn[-]phòng[-]Saigon[-]Paragon[-]được[-]thiết[-]kế[-]độc[-]đáo,[-]tráng[-]lệ[-]với[-]tổng[-]diện[-]tích[-]đất[-]là[-]6.000m2.
Bất động sản đầu tay của Tập đoàn Khaisilk tại TPHCM chính là khu tổ hợp thương mại và văn phòng Saigon Paragon được thiết kế độc đáo, tráng lệ với tổng diện tích đất là 6.000m2.
 
Những nhà hàng sang trọng của Khaisilk như: Au Menoir de Khai, Nam Phan; Cham Charm, Trois Pommes vốn đã vắng khách nay càng... đìu hiu.
 
Không chỉ các chuỗi nhà hàng ẩm thực, những dự án bất động sản trị giá hàng chục triệu USD ở khu Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TPHCM) của ông chủ Khaisilk cũng đang "mất giá" sau bê bối bán tơ lụa đểu.
 
Dù thành danh với tơ lụa nhưng bất động sản cũng mang lại cho Hoàng Khải khối tài sản lớn. Khu vực Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TPHCM) trở thành miền đất hứa khi tại đây, Hoàng Khải đã làm nên nhiều dự án bất động sản để đời.
 
Bất động sản đầu tay của Tập đoàn Khaisilk tại TPHCM chính là khu tổ hợp thương mại và văn phòng Saigon Paragon được thiết kế độc đáo, tráng lệ với tổng diện tích đất là 6.000m2. Năm 2009, công trình này được đưa vào sử dụng và định giá 35 triệu USD.
 
Sau thành công tại Saigon Paragon, Tập đoàn Khaisilk tiếp tục ra mắt tòa lâu đài trắng TajmaSago (nằm cạnh Hồ Bán Nguyệt, khu Phú Mỹ Hưng, quận 7). Tòa lâu đài có lối thiết kế cổ, với những hoa văn trắng được trang trí với các mô típ hoa lá theo kiểu phù điêu đắp nổi, lấy cảm hứng từ ngôi đền Taj Mahal Ấn Độ. Tòa lâu đài này được cho là có giá trị 15 triệu USD.
 
Trong[-]số[-]khối[-]tài[-]sản[-]hàng[-]chục[-]triệu[-]đô[-]này,[-]lâu[-]đài[-]TajmaSago[-]vừa[-]bị[-]khách[-]hàng[-]chê[-]"chất[-]lượng[-]kém",[-]thậm[-]chí[-]tố[-]“treo[-]đầu[-]dê[-]bán[-]thịt[-]chó”.
Trong số khối tài sản hàng chục triệu đô này, lâu đài TajmaSago vừa bị khách hàng chê "chất lượng kém", thậm chí tố “treo đầu dê bán thịt chó”.
 
Cũng ngay tại Phú Mỹ Hưng, một dự án khác của ông chủ thương hiệu tơ lụa tai tiếng này là tòa tháp The Khai Tower. Đây là cao ốc 18 tầng, có diện mạo như một dải lụa mềm mại. Tập đoàn này còn tham vọng xây dựng ngay cạnh The Khai Tower là tòa nhà The Price 20 tầng được thiết kế như những quyển sách chồng lên nhau. Theo kế hoạch thì cả hai dự án này ước tính giá trị lên đến 40 triệu USD và sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017.
 
Trong số khối tài sản hàng chục triệu đô này, lâu đài TajmaSago vừa bị khách hàng chê "chất lượng kém", thậm chí tố “treo đầu dê bán thịt chó”.
 
Ông Phan Công Chánh, chuyên gia bất động sản cá nhân cho biết, hiệu ứng domino từ tai tiếng "tơ lụa đểu" sẽ làm giảm giá trị các sản phẩm bất động sản của tập đoàn Khải Silk.
Công Quang (báo Dân trí)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Các dự án bất động sản của Khaisilk tại TPHCM lo ngại hiệu ứng... domino

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI