»

Thứ bảy, 23/11/2024, 10:39:20 AM (GMT+7)

Bia Sài Gòn đồng hành cùng các hoạt động đón chào năm mới

(14:35:40 PM 27/12/2013)
(Tin Môi Trường) - Bia Sài Gòn vinh dự là thương hiệu bia Việt đồng hành cùng các hoạt động xã hội của TP. HCM trong không khí rộn ràng đón chào năm mới thông qua hai chương trình “Trang trí ánh sáng đèn đường Tôn Đức Thắng” và “Chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng năm mới 2014” diễn ra vào tối ngày 31/12/2013 và 1/1/2014

Sân khấu kênh Tàu Hũ



Trong không khí tưng bừng đón chào năm mới, hàng loạt các hoạt động vui chơi được TP.HCM triển khai nhằm mang đến cho người dân một kỳ nghỉ thực sự thoải mái và ý nghĩa. Hòa cùng niềm vui chung với hàng triệu người dân Thành phố, đồng thời cũng thay lời tri ân cho sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đối với thương hiệu Bia Sài Gòn, Tổng công ty Bia Sài Gòn thực hiện hai chương trình đón năm mới là “Trang trí ánh sáng đèn đường Tôn Đức Thắng” và “Chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng năm mới 2014”.

Đường Tôn Đức Thắng là một trong những con đường lớn, đẹp nằm ngay trung tâm thành phố, dọc sông Sài Gòn - Bến Bạch Đằng với nhịp sống năng động, sầm uất. Là tuyến đường tiếp giáp với Đường hoa Nguyễn Huệ - khu vực trung tâm luôn thu hút đông đảo người dân thành phố, Việt kiều, khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, chụp ảnh...

Chính vì vậy, việc trang trí đèn trên tuyến đường này không chỉ đem đến mỹ quan cho khu vực trung tâm thành phố mà còn thực sự có ý nghĩa khi chủ đề đường đèn năm nay là “Hướng về biển đảo quê hương”. Thiết kế với các biểu tượng sâu sắc: Cánh chim Hải Âu, cánh buồm, hải đảo, trái đất. Đặc biệt, gam màu xanh chủ đạo như một thông điệp về ước muốn được sống trong một môi trường Xanh – Sạch – Đẹp và sự hướng về các chiến sĩ nơi biển đảo xa xôi của người dân thành phố.

Bên cạnh đó, Bia Sài Gòn sẽ tài trợ hai chương trình ca nhạc đón chào năm mới tại cầu Móng - cây cầu có lịch sử hơn 100 năm tuổi, nối liền quận 1 và quận 4, vắt ngang kênh Tàu Hũ, trong hai đêm 31/12/2013 và 1/1/2014. Chương trình quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Lệ Quyên, Phương Linh, NSƯT Tạ Minh Tâm, diễn viên hài Hoài Linh... Sự kiện đặc biệt trong đêm 31/12/2013 này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình HTV9, phục vụ hàng triệu lượt khán giả xem đài trên cả nước.

Với hai chương trình mang ý nghĩa xã hội trên, tập đoàn Bia Sài Gòn đã tiếp tục thực hiện kim chỉ nam của mình là “Chung tay với cộng đồng” trong suốt hơn 36 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Trước đó, hàng năm, Bia Sài Gòn luôn là đơn vị tích cực trong các hoạt động mang giá trị nhân văn sâu sắc, đóng góp không ít vào sự phát triển và phồn thịnh cho xã hội qua các chương trình “Ngôi nhà tình nghĩa”, “Phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng”, “Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới”, “Giới thiệu những tấm gương cùng các mô hình kinh tế giỏi của thanh niên nông thôn trên con đường lập thân lập nghiệp” và các hoạt động văn hóa – xã hội ý nghĩa khác.

Với các nhãn hiệu lâu năm, gần gũi với người tiêu dùng Bia Sài Gòn 333 và các nhãn hiệu mới sang trọng, đẳng cấp như Sài Gòn Special, Sài Gòn Export; Tổng công ty Bia Sài Gòn vinh dự là một thương hiệu bia Việt duy nhất đồng hành cùng các hoạt động xã hội của TP. HCM trong không khí rộn ràng đón chào năm mới này.

HẠNH NGUYÊN/TMT
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Bia Sài Gòn đồng hành cùng các hoạt động đón chào năm mới

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI