Doanh nghiệp » Kinh doanh
Bia Sài Gòn đồng hành cùng các hoạt động đón chào năm mới
(14:35:40 PM 27/12/2013)Sân khấu kênh Tàu Hũ
Trong không khí tưng bừng đón chào năm mới, hàng loạt các hoạt động vui chơi được TP.HCM triển khai nhằm mang đến cho người dân một kỳ nghỉ thực sự thoải mái và ý nghĩa. Hòa cùng niềm vui chung với hàng triệu người dân Thành phố, đồng thời cũng thay lời tri ân cho sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đối với thương hiệu Bia Sài Gòn, Tổng công ty Bia Sài Gòn thực hiện hai chương trình đón năm mới là “Trang trí ánh sáng đèn đường Tôn Đức Thắng” và “Chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng năm mới 2014”.
Đường Tôn Đức Thắng là một trong những con đường lớn, đẹp nằm ngay trung tâm thành phố, dọc sông Sài Gòn - Bến Bạch Đằng với nhịp sống năng động, sầm uất. Là tuyến đường tiếp giáp với Đường hoa Nguyễn Huệ - khu vực trung tâm luôn thu hút đông đảo người dân thành phố, Việt kiều, khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, chụp ảnh...
Chính vì vậy, việc trang trí đèn trên tuyến đường này không chỉ đem đến mỹ quan cho khu vực trung tâm thành phố mà còn thực sự có ý nghĩa khi chủ đề đường đèn năm nay là “Hướng về biển đảo quê hương”. Thiết kế với các biểu tượng sâu sắc: Cánh chim Hải Âu, cánh buồm, hải đảo, trái đất. Đặc biệt, gam màu xanh chủ đạo như một thông điệp về ước muốn được sống trong một môi trường Xanh – Sạch – Đẹp và sự hướng về các chiến sĩ nơi biển đảo xa xôi của người dân thành phố.
Bên cạnh đó, Bia Sài Gòn sẽ tài trợ hai chương trình ca nhạc đón chào năm mới tại cầu Móng - cây cầu có lịch sử hơn 100 năm tuổi, nối liền quận 1 và quận 4, vắt ngang kênh Tàu Hũ, trong hai đêm 31/12/2013 và 1/1/2014. Chương trình quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Lệ Quyên, Phương Linh, NSƯT Tạ Minh Tâm, diễn viên hài Hoài Linh... Sự kiện đặc biệt trong đêm 31/12/2013 này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình HTV9, phục vụ hàng triệu lượt khán giả xem đài trên cả nước.
Với hai chương trình mang ý nghĩa xã hội trên, tập đoàn Bia Sài Gòn đã tiếp tục thực hiện kim chỉ nam của mình là “Chung tay với cộng đồng” trong suốt hơn 36 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Trước đó, hàng năm, Bia Sài Gòn luôn là đơn vị tích cực trong các hoạt động mang giá trị nhân văn sâu sắc, đóng góp không ít vào sự phát triển và phồn thịnh cho xã hội qua các chương trình “Ngôi nhà tình nghĩa”, “Phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng”, “Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới”, “Giới thiệu những tấm gương cùng các mô hình kinh tế giỏi của thanh niên nông thôn trên con đường lập thân lập nghiệp” và các hoạt động văn hóa – xã hội ý nghĩa khác.
Với các nhãn hiệu lâu năm, gần gũi với người tiêu dùng Bia Sài Gòn 333 và các nhãn hiệu mới sang trọng, đẳng cấp như Sài Gòn Special, Sài Gòn Export; Tổng công ty Bia Sài Gòn vinh dự là một thương hiệu bia Việt duy nhất đồng hành cùng các hoạt động xã hội của TP. HCM trong không khí rộn ràng đón chào năm mới này.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.