»

Thứ hai, 20/01/2025, 04:01:30 AM (GMT+7)

Bến Tre: Con cua đinh hoang dã được trả giá 45 triệu

(10:31:47 AM 01/01/2015)
(Tin Môi Trường) - Đã có một đại gia ở TP.HCM trả giá 45 triệu đồng để mua con cua đinh nặng 23,5 ký mà cha con ông Quốc định giá 60 triệu đồng.

Gia đình ông Đỗ Trung Quốc, ở ấp Tiên Tây Thượng, xã Tiên Thủy (Châu Thành, Bến Tre), cho biết đã có một đại gia tại TP.HCM tìm đến ngõ ý muốn mua con cua đinh của cha con ông với giá 45 triệu đồng.


Bến[-]Tre:[-]Con[-]cua[-]đinh[-]hoang[-]dã[-]được[-]trả[-]giá[-]45[-]triệu

Con cua đinh nặng 23,5 kg do con trai của ông Quốc giăng câu bắt được. Ảnh: Huy Phương.

 

Trước đó, cũng có hai người dân tại địa phương trả giá 25 - 30 triệu đồng để mua con cua đinh này.


Con cua đinh này do anh Đỗ Hoài Phong (con ông Quốc), làm nghề giăng câu bắt được trên đoạn sông Tiên Thủy cách nhà anh khoảng 100m vào ngày 14/12 vừa qua.


Đây là một con cua đinh hoang dã, có chiều dài 81 cm, ngang 50 cm, nặng 23,5 kg bị vướng lưỡi câu vào phần chân.


Ông Quốc và con trai ông định giá bán con cua đinh là 60 triệu đồng, vì hiện nay loài thủy sản này rất hiếm thấy ở môi trường tự nhiên, đang được các hộ dân chọn sản xuất con giống nhân tạo để nuôi thương phẩm.

Theo Huy Hương/ Phụ nữ TP HCM
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Bến Tre: Con cua đinh hoang dã được trả giá 45 triệu

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI