»

Thứ sáu, 22/11/2024, 23:54:06 PM (GMT+7)

Bánh trung thu treo bảng mua 1 tặng 1 trước rằm 2 tuần Tin ảnh

(11:43:27 AM 28/08/2014)
(Tin Môi Trường) - Còn 2 tuần nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng các gian hàng bán bánh ở TP.HCM đã đồng loạt treo bảng giảm giá đến 50% hoặc mua 1 tặng 1.
Bánh[-]trung[-]thu[-]treo[-]bảng[-]mua[-]1[-]tặng[-]1[-]trước[-]rằm[-]2[-]tuần
2 ngày nay, các quầy bánh trung thu trên nhiều tuyến đường lớn của TP.HCM như Nguyễn Tri Phương, Lý Thường Kiệt ,3 Tháng 2, Trường Chinh, Kha Vạn Cân... đã bắt đầu treo bảng giảm giá, khuyến mãi, dù còn cách rằm tháng tám đến 2 tuần. Một số thương hiệu giảm giá đến 50%. 
Bánh[-]trung[-]thu[-]treo[-]bảng[-]mua[-]1[-]tặng[-]1[-]trước[-]rằm[-]2[-]tuần
Bảng khuyến mãi, giảm giá được treo chật kín trước các quầy hàng. Theo anh Tài, chủ một hàng bán bánh trên đường Nguyễn Tri Phương,  bánh trung thu đã bán được hơn một tháng nhưng lượng khách mua rất ít. "Năm nay sức mua giảm thê thảm, dù đã giảm lãi, tăng chiết khấu nhưng vẫn không ăn thua, lượng khách mua lẻ chỉ lác đác vài người, doanh thu cửa hàng tôi có ngày chưa đến 2 triệu đồng", anh Tài nói.
Bánh[-]trung[-]thu[-]treo[-]bảng[-]mua[-]1[-]tặng[-]1[-]trước[-]rằm[-]2[-]tuần
Để bán được hàng, nhiều nơi đã chạy số lượng bằng cách tăng chiết khấu đến hơn 20%. Nếu khách mua ít từ 5 - 10 hôp, mức chiết khấu chỉ 10%.
Bánh[-]trung[-]thu[-]treo[-]bảng[-]mua[-]1[-]tặng[-]1[-]trước[-]rằm[-]2[-]tuần
Một thương hiệu bánh tru thu có tiếng ở TP.HCM không thông báo khuyến mãi kiểu mua 1 tặng 1, nhưng treo bảng cam kết bán bánh mới và giảm giá bằng với giá gốc.
Bánh[-]trung[-]thu[-]treo[-]bảng[-]mua[-]1[-]tặng[-]1[-]trước[-]rằm[-]2[-]tuần
Khuyến mãi mạnh để kích cầu, nhưng vắng khách là tình trạng chung tại nhiều cửa hàng, quầy bánh trung thu.
Bánh[-]trung[-]thu[-]treo[-]bảng[-]mua[-]1[-]tặng[-]1[-]trước[-]rằm[-]2[-]tuần
Chị Minh, ở quận 5 mua bánh về đi biếu cho biết, cửa hàng bánh trung thu mở ở khắp nơi, nhưng mỗi nơi lại có giá và chương trình khuyến mãi rất khác nhau. "Có nơi giảm giá, mua 1 tặng 1, có nơi lại tặng lồng đèn hoặc tặng bánh khác... nên trước khi mua tôi đã đi xem mẫu và tham khảo giá ở nhiều nơi rồi mới quyết định", chị nói.
Bánh[-]trung[-]thu[-]treo[-]bảng[-]mua[-]1[-]tặng[-]1[-]trước[-]rằm[-]2[-]tuần
Nhiều cửa hàng đã quyết định ngưng nhập bánh, dù gần Trung thu là thời điểm khách mua đông nhất.
Bánh[-]trung[-]thu[-]treo[-]bảng[-]mua[-]1[-]tặng[-]1[-]trước[-]rằm[-]2[-]tuần
Để tiết kiệm chi phí mặt bằng, anh Quân ở quận Bình Tân đã tận dụng chiếc xe tải chở hàng của mình để chở bánh đi bán ở nhiều địa điểm khác nhau.Giá bánh của "quầy" hàng này chỉ có 20.000 đồng/cái và khuyến mãi mua 1 tặng 1.
Bánh[-]trung[-]thu[-]treo[-]bảng[-]mua[-]1[-]tặng[-]1[-]trước[-]rằm[-]2[-]tuần
Một số cửa hàng còn treo bảng bán bánh dành cho thiếu nhi với giá rẻ, chỉ 12.000 đồng/cái.
Zen Nguyễn - Trí Thức Trực Tuyến
Từ khóa liên quan: bánh trung thu, trung thu, rằm
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Bánh trung thu treo bảng mua 1 tặng 1 trước rằm 2 tuần

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI