»

Chủ nhật, 19/01/2025, 00:19:50 AM (GMT+7)

Thuê đùi mỹ nữ để quảng cáo Tin ảnh

(20:00:51 PM 21/02/2013)
(Tin Môi Trường) - Nổi tiếng là một đất nước có cách quảng cáo độc đáo, giờ đây Nhật Bản lại tiến xa hơn nữa với một "độc chiêu": thuê đùi trần của các mỹ nữ cho các công ty quảng cáo sản phẩm.

Với quan niệm một quảng cáo tốt cần được đặt ở nơi bắt mắt mọi người. Do vậy, khoảng đùi trần giữa váy ngắn và tất chân dường như là một ý tưởng hoàn hảo. Chiến lược marketing thông minh này đang chứng tỏ hiệu quả và thu hút nhiều doanh nghiệp trên toàn Tokyo.

 

Tính đến tháng 11/2012, khoảng 1.300 cô gái trẻ đã đăng ký cho thuê đùi của mình làm quảng cáo và con số này tiếp tục tăng nhanh.

Khi tham gia, các cô gái - bắt buộc phải trên 18 tuổi - thường dính logo họ sẽ phải mang trong ngày lên đùi và tiếp tục cuộc sống bình thường, ngoại trừ việc phải mặc váy ngắn và tất ngắn, để lộ đùi trần nhiều hết mức có thể. Khi quảng cáo xong 8 tiếng mỗi ngày hoặc hơn, công việc của họ sẽ kết thúc và họ được trả một phần tiền.

Một số hình ảnh về cách quảng cáo thú vị này:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Theo Daily Mail)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Thuê đùi mỹ nữ để quảng cáo

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI