»

Thứ sáu, 22/11/2024, 13:31:17 PM (GMT+7)

Thuê đùi mỹ nữ để quảng cáo Tin ảnh

(20:00:51 PM 21/02/2013)
(Tin Môi Trường) - Nổi tiếng là một đất nước có cách quảng cáo độc đáo, giờ đây Nhật Bản lại tiến xa hơn nữa với một "độc chiêu": thuê đùi trần của các mỹ nữ cho các công ty quảng cáo sản phẩm.

Với quan niệm một quảng cáo tốt cần được đặt ở nơi bắt mắt mọi người. Do vậy, khoảng đùi trần giữa váy ngắn và tất chân dường như là một ý tưởng hoàn hảo. Chiến lược marketing thông minh này đang chứng tỏ hiệu quả và thu hút nhiều doanh nghiệp trên toàn Tokyo.

 

Tính đến tháng 11/2012, khoảng 1.300 cô gái trẻ đã đăng ký cho thuê đùi của mình làm quảng cáo và con số này tiếp tục tăng nhanh.

Khi tham gia, các cô gái - bắt buộc phải trên 18 tuổi - thường dính logo họ sẽ phải mang trong ngày lên đùi và tiếp tục cuộc sống bình thường, ngoại trừ việc phải mặc váy ngắn và tất ngắn, để lộ đùi trần nhiều hết mức có thể. Khi quảng cáo xong 8 tiếng mỗi ngày hoặc hơn, công việc của họ sẽ kết thúc và họ được trả một phần tiền.

Một số hình ảnh về cách quảng cáo thú vị này:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Theo Daily Mail)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Thuê đùi mỹ nữ để quảng cáo

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI