»

Chủ nhật, 19/01/2025, 15:05:30 PM (GMT+7)

“Cây bút” hại Samsung

(08:52:12 AM 28/11/2013)
(Tin Môi Trường) - Mấy ngày gần đây, mạng xã hội ở nhiều nước trong đó có Việt Nam rộ lên chuyện tấm bảng quảng cáo ngoài trời cho chiếc tablet Galaxy Note 10.1 của Samsung.


Ảnh chính xác (trên) và ảnh giả (dưới).

 

Trên tấm ảnh chụp tấm bảng quảng cáo được chia sẻ trên mạng, câu slogan (khẩu hiệu) tiếng Anh là: “The pen is mightier than the finger” (cây bút mạnh hơn ngón tay) đã biến thành “The penis, mightier than the finger” (tạm dịch: “"của quý" đàn ông mạnh hơn ngón tay", do 2 chữ “pen” và “is” bị viết dính lại với nhau.

 

Nhiều người đặt ra nghi vấn: do lỗi thiết kế hay bởi kẻ đùa dai nào đó dùng Photoshop chỉnh sửa ảnh?

 

Hãng Samsung đã phải lên tiếng cải chính, cho đó là ảnh làm giả (fake). Để chứng minh, Samsung đưa ra tấm ảnh chụp bảng quảng cáo thật (genuine) và còn cung cấp đường link trên bản đồ Google Maps dẫn tới nơi đang dựng tấm bảng quảng cáo thật tại số 3 Cromford Road, Luân Đôn (Anh).

 

Trong khi đó, hai trang thông tin điện tử Channel24 và Sowetan Live đều cho rằng tấm ảnh được đưa lên mạng là “ảnh thật”.

 

Trang Sowetan Live còn cho biết các tấm bảng quảng cáo “nhạy cảm” đó đã được nhìn thấy ở Ai Cập, Pakistan, Kenya và Pháp. Trang tin này còn công bố tấm ảnh chụp những gì còn lại của tấm bảng quảng cáo đó ở Kenya sau khi nó bị gỡ xuống.

 

Hiện chưa thấy phản hồi gì thêm từ phía "khổ chủ" Samsung.

(Theo TTO)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: “Cây bút” hại Samsung

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI