Chủ nhật, 19/01/2025, 21:58:18 PM (GMT+7)

VinaPhone - Nhà mạng truyền cảm hứng cho cộng đồng

(14:12:03 PM 17/10/2018)
(Tin Môi Trường) - Từ âm nhạc cho đến thể thao, từ việc góp phần mở ra các sân chơi đến việc khơi nguồn cảm hứng cho giới trẻ, những hoạt động xã hội gần đây của VinaPhone đang mang lại nhiều hiệu ứng tích cực cho cộng đồng.

VinaPhone[-]-[-]Nhà[-]mạng[-]truyền[-]cảm[-]hứng[-]cho[-]cộng[-]đồng

 

Ngày 21/10 tới đây, giải chạy Hanoi Heritage Marathon sẽ lần đầu được tổ chức. Và cũng là lần đầu tiên, một giải Marathon với đường chạy kết nối 3 địa điểm văn hóa tiêu biểu của Thủ đô gồm: Phổ cổ Hà Nội, cầu Long Biên và Hồ Tây được diễn ra. Qua đó, các vận động viên (VĐV) Việt Nam cũng như quốc tế sẽ có những trải nghiệm ấn tượng nhất về lịch sử, văn hóa, lối sống Hà Nội cũng như hơi thở hiện đại của Thủ đô.
 
Là nhà một trong các tài trợ chính của sự kiện này, VinaPhone chính là đơn vị có tác động lớn, góp phần tạo nên thành công của giải chạy. 
 
Trong vài năm trở lại đây, VinaPhone liên tục đồng hành cùng nhiều hoạt động xã hội, trải rộng trên các lĩnh vực khác nhau, từ chính trị cho đến âm nhạc, thể thao,… trong nước cũng như quốc tế.
 
Còn nhớ những ngày cuối tháng 10 năm 2017, Việt Nam là tâm điểm của thế giới khi tổ chức Diễn đàn Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC), nơi gặp mặt của lãnh đạo nhiều cường quốc. APEC 2017 được đánh giá là một kỳ APEC thành công, tạo nên nhiều ấn tượng sâu đậm với bạn bè quốc tế.
 
Đằng sau sự thành công đó phải nhắc đến nỗ lực của hàng nghìn con người, với nhiều đơn vị khác nhau. Trong đó, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là nhà tài trợ đặc biệt, cung cấp hạ tầng truyền dẫn trong toàn bộ thời gian diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.
 
Đi cùng đội tuyển quốc gia U23 Việt Nam trong bước đà chuẩn bị cho nhiều giải đấu lớn, đồng hành cùng giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA 4 năm liên tục, VinaPhone không chỉ muốn mang đến những "món ăn" tinh thần cho người dân, mà còn muốn góp phần tạo nên niềm tự hào cho thể thao Việt Nam trên đấu trường quốc tế. 
 
Bên cạnh đó, VinaPhone còn là nhà tài trợ của nhiều hoạt động âm nhạc cho giới trẻ như chuỗi sự kiện EDM có sự góp mặt của các DJ quốc tế, cuộc thi dành cho các ban nhạc mang tên The Band,… Các sự kiện hướng tới giới trẻ mang thương hiệu “By Vinaphone” là lời cam kết chất lượng, quy mô, sự hoành tráng, cũng như những giá trị ý nghĩa.
 
Có thể nói, một doanh nghiệp giỏi là doanh nghiệp tạo ra lợi nhuận, mang lại cuộc sống đủ đầy cho nhân viên. Nhưng một doanh nghiệp phát triển bền vững còn phải là doanh nghiệp tạo ra nhiều giá trị cho xã hội.
 
Những giá trị này như là nguồn năng lượng tích cực, lan tỏa đến mọi người, góp phần tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, khơi dậy nguồn cảm hứng cho cả một thế hệ. 
 
Ngay từ khẩu hiểu "luôn bên bạn", VinaPhone đã thể hiện cam kết phát triển và vươn xa để giúp khách hàng thành công hơn, tại bất cứ nơi nào khách hàng đặt chân tới. VinaPhone sẽ không chỉ là cầu nối liên lạc mà còn là cầu nối tâm hồn của hàng triệu khách hàng trong những hoạt động cổ vũ theo đuổi đam mê và cuộc sống tích cực.
Mai Hồng - Tổng Công ty Dịch vụ Viễn Thông - VinaPhone
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: VinaPhone - Nhà mạng truyền cảm hứng cho cộng đồng

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI