Thứ tư, 22/01/2025, 09:57:52 AM (GMT+7)

Sắp có nhà máy chế biến nhung Hươu ở Hà Tĩnh

(21:47:46 PM 04/10/2015)
(Tin Môi Trường) - Chiều 4/10, tại khối 9 Thị trấn Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh – CTCP đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy chế biến nhung Hươu Hà Tĩnh.

Lễ[-]khởi[-]công[-]xây[-]dựng[-]nhà[-]máy[-]chế[-]biến[-]nhung[-]Hươu[-]Hà[-]Tĩnh.
Lễ khởi công xây dựng nhà máy chế biến nhung Hươu Hà Tĩnh.


Nhà máy chế biến nhung Hươu Hà Tĩnh được xây dựng trên diện tích trên 15.485m2, với tổng mức đầu tư 65 tỷ đồng, địa chỉ xây dựng tại khối 9 Thị trấn Thạch Hà. Giai đoạn I năm 2015-2016, Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh – CTCP tập trung sản xuất các loại sản phẩm như: Viên tăng lực Cuhamine (gold, thường, film) 50 triệu viên/năm; Rượu sâm nhung (cao cấp và thường) 500.000 lít; Cao nhung hươu 500kg/năm và Nhung Hươu khô cắt lát, bột nhung 2.000kg.

Trong năm tiếp theo, Tổng công ty sẽ nâng cao công suất các sản phẩm của giai đoạn I và phát triển các sản phẩm cao cấp như viên nang nhau thai hươu, nước tăng lực nhung hươu, bột huyết hươu khô…

Theo ông Dương Tất Thắng, Tổng giám đốc Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh – CTCP, mục tiêu của việc xây dựng nhà máy chế biến nhung Hươu Hà Tĩnh là nhằm sản xuất các sản phẩm cao cấp, đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao giá trị y học, hiệu quả kinh tế từ nguông nguyên liệu truyền thống là nhung hươu sao của huyện Hương Sơn- Hà Tĩnh, là cơ sở phát triển bền vững nghề chăn nuôi hươu sao của Hà Tĩnh.

Nhà máy chế biến nhung Hươu Hà Tĩnh được đầu tư dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP, chất lượng của được bảo đảm qua quy trinhg kiểm nghiệm chặt chẽ từ nguyên liệu đến thành phẩm. Các sản phẩm của dự án sẽ góp phần tiến tới xây dựng thương hiệu “ Hươu sao Hà Tĩnh” thành một thương hiệu quốc gia, thương hiệu độc quyền trong nước và quốc tế, tương tự như thương hiệu Yến sào Khánh Hòa.

Phan Quân
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Sắp có nhà máy chế biến nhung Hươu ở Hà Tĩnh

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
CPECO VACNE
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI